Họp báo ra mắt FashUP 2022, mục tiêu đưa thời trang, làm đẹp từ màn hình điện thoại vào đời sống hiện thực
17081 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  "Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn qua phần trình diễn của người mẫu, chúng tôi muốn đưa thời trang vào cuộc sống, truyền cảm hứng đến nhiều người hơn", bà Trang Lê chia sẻ tại buổi công bố FashUP 2022 vào chiều 6/10.

Bà Trang Lê, Tổng giám đốc Multimedia JSC, đồng ban tổ chức cuộc thi, cho biết cuộc thi FashUP 2022 mùa 2 có nhiều điểm mới. Nếu như năm 2021 thực hiện quay hình hoàn toàn qua ứng dụng online thì năm nay format thực hiện offline thông qua chương trình truyền hình thực tế đúng nghĩa. Cuộc thi FashUP 2022 gồm bốn lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Đây được xem là bốn thành phần quan trọng trong thời trang, có mối quan hệ mật thiết không thể thiếu.

"Một người mẫu chưa tạo nên thế giới thời trang, những thiết kế mà không có người mặc cũng không thể giúp thời trang trở nên lung linh. Nếu không có người sáng tạo phong cách thời trang thì không giúp bộ trang phục rực rỡ và có phong cách sáng tạo. Ngoài ra, nếu như mặc một bộ quần áo đẹp, phong cách mà không biết trang điểm thể hiện thần thái cũng không tôn vinh thời trang. Chính vì thế mà cuộc thi tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung trên cả bốn lĩnh vực", đại diện ban tổ chức cho biết.

Giám khảo cuộc thi FashUP năm nay có: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Thảo Nhi Lê, nhà thiết kế Đỗ Long, chuyên gia trang điểm Nam Trung. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo có lời góp ý thẳng thắn mang tính chất xây dựng. Cô cho biết chương trình này sẽ giúp các thí sinh có nền tảng, bệ phóng, cách làm việc nhóm hiệu quả.

"Ngoài chuyên môn trình diễn, thí sinh phải là người sáng tạo nội dung có tư duy, truyền cảm hứng, giới thiệu được cho khán giả nội dung trong clip là gì", Võ Hoàng Yến nói tiêu chí chấm giải.

Còn nhà thiết kế Đỗ Long chú trọng đến cách làm việc nhóm và xem đây là một trong những tiêu chí quan trọng. Ngoài ra thí sinh phải có gu thời trang, biết sử dụng nền tảng xã hội đưa hình ảnh của mình đến với khán giả.

Chương trình truyền hình thực tế FashUP 2022 phát vào Chủ nhật hằng tuần trên các nền tảng xã hội, bắt đầu từ ngày 9/10, dự kiến đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tuổi Trẻ
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

37784 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40324 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31759 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47938 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26637 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.