Lựa chọn nghỉ lễ tại gia, đâu là những hoạt động giúp ngày thảnh thơi của bạn thêm trọn vẹn?
64582 Views
01-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thay vì đến nơi đông người, người hướng nội vẫn có cách thư giãn tại gia vừa tiện lợi lại tiết kiệm nhờ sự đồng hành của loạt ưu đãi mua sắm, giải trí và dịch vụ từ 5.5 Shopee Outlet.

Kỳ nghỉ dài hơi giữa năm là dịp dân văn phòng tạm gác lại công việc bộn bề, lựa chọn làm điều mình thích. Trong khi team hướng ngoại đang oanh tạc dọc ngang đó đây, người hướng nội lại có cơ hội tận hưởng “me time”, nạp lại năng lượng sau những ngày tháng học tập, làm việc cật lực. Đừng quên, 5.5 Shopee Outlet diễn ra xuyên suốt mùa lễ này sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi hoạt động mua sắm, giải trí và khám phá các dịch vụ tiện ích đầy hấp dẫn cho chuỗi ngày thư giãn thêm nhiều niềm vui.

Vừa nhâm nhi cà phê sáng, vừa lướt Shopee mua sắm, giải trí và săn quà

Dù trong nhà hay ngoài phố, mua sắm vẫn “lọt top trending” cách tăng dopamine hạnh phúc hiệu quả nhất. Thay vì đông đúc chen chúc trong các tòa nhà, team hướng nội vẫn có thể “chốt đơn ầm ầm” với không gian mua sắm trên Shopee Mall cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Nhâm nhi tách cà phê sáng, tay lướt Shopee Mall mà vẫn cứ như dạo ngang phố mua sắm, chill hết nấc là đây chứ đâu.

Chưa hết, xuyên suốt kỳ nghỉ của mình, đừng quên tham gia chuỗi hoạt động 5.5 Shopee Du Hí được tổ chức trên fanpage Shopee và vận dụng kiến thích địa lý, kinh nghiệm du lịch và khả năng mua sắm “thần sầu” của mình để giành lấy giải thưởng lên đến 10 triệu đồng khi trở thành người chơi xuất sắc nhất. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Câu đố ngày 1.5 đã sẵn sàng, chớp ngay cơ hội tham gia ngay tại fanpage Shopee và đừng quên đón chờ đợt chơi cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 3.5 sắp tới!

25 phút sáng hăng say, kỹ năng trau dồi

Dành cho mình buổi sáng thư thả đọc một vài quyển sách để trau dồi khả năng ngoại ngữ, hay đơn giản là tham gia các khóa học nấu ăn là lựa chọn không tồi. Để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, bạn có thể áp dụng chế độ pomodoro (một phương pháp quản trị thời gian để tăng hiệu suất) bằng cách tập trung tối đa trong suốt 25 phút bằng sau đó thả lỏng 5 phút để thư giãn trước khi tiếp tục quá trình học tập hay đọc sách.

Với vô vàn deals khóa học trên Shopee, bạn tha hồ chọn lựa và “nâng cấp” bản thân ngay trong dịp lễ. Tham khảo ngay tại đây.

Mang rạp phim to về nhà cho buổi tối nhàn nhã

Tối đến, thời điểm tuyệt vời để “chống tối cổ” bằng những bộ phim được yêu thích rộng rãi bạn chưa có dịp xem. Giúp người dùng giải trí thả ga mà vẫn cực tiết kiệm, Shopee tung loạt deal xem phim hấp dẫn với đa dạng thể loại: bom tấn Âu Mỹ, seri phim tình cảm xứ sở Kim Chi hay phim Việt chất lượng cao trên ứng dụng Galaxy Play. Chỉ cần truy cập mục Voucher & Dịch vụ trên trang chủ Shopee và tha hồ lựa chọn sản phẩm giải trí mà bạn yêu thích rồi tận hưởng thời gian thư giãn của mình thôi!

Bộ sưu tập ưu đãi e-voucher từ Galaxy Play giúp bạn thỏa sức xem phim mà chẳng cần lo về chi phí. Tham khảo ngay tại đây.

Gọi ngay món ưa thích cho rạp phim tại gia

Tận hưởng kỳ nghỉ yêu thương chính mình bằng cách cho bản thân thời gian nghỉ ngơi và tập trung tâm trí cho bộ phim thay vì tất bật nấu nướng. Bạn chỉ cần mở điện thoại lên và và đặt món trên mục ShopeeFood của ứng dụng Shopee, bạt ngàn deal ăn uống hấp dẫn từ 5.5 Siêu Tiệc Chào Hè đã có sẵn, việc mang bữa ăn nóng hổi đến tận tay bạn hãy để anh shipper lo.

Món gì cũng có, ShopeeFood bảo bảo cho bữa ăn ngày lễ của bạn được trọn vị.

Để team hướng nội tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ mà không lo tốn kém, Shopee tặng bạn voucher mua sắm giảm đến 80.000 đồng từ ví ShopeePay khi mua sắm tại sự kiện 5.5 Shopee Outlet hôm nay. Theo đó, người dùng được tận hưởng ưu đãi giảm ngay 20.000 đồng khi nhập mã SPP20KVOUCHER tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn), mã giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, mã freeship giảm đến 25.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 40.000 đồng khi mua vé tham quan Vinpearl và VinWonders cùng ví ShopeePay. Đặc biệt, đối với người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận về tay voucher mua sắm giảm ngay 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại đây.  

Đáng chú ý, chủ thẻ tín dụng MBBank được tặng freeship tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi mua hàng trên Shopee bằng thẻ tín dụng MB JCB; chủ thẻ HDBank giảm đến 50.000 đồng đơn từ 200.000 đồng, áp dụng cho thứ 3 và thứ 7. Riêng với người dùng mới tại Btaske, cơ hội cho bạn trải nghiệm tất cả dịch vụ với voucher giảm 88.000 đồng là đây. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi 5.5 Shopee Outlet

Nhanh tay săn ngay hàng hiệu giảm đến 50% tại 5.5 Shopee Outlet cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác: miễn phí vận chuyển cho đơn 0 đồng, mã giảm giá Voucher Xtra đến 200.000 đồng. Khám phá ngay tại đây.
Tiếp nối thành công của chiến dịch Giỏ Cam Yêu Thương, Shopee và ShopeeFood tiếp tục phối hợp cùng Foodmap mang đến trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng thông qua dự án Tôn Vinh Nông Sản Việt. Ngay hôm nay, người dùng có thể chung tay bảo tồn và ủng hộ các sản phẩm xoài cổ Khánh Hòa trên nền tảng Shopee và ShopeeFood.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

37405 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

33716 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129473 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

59158 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30119 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.