Lưới Trời: Bà Tím và Mỹ Tú bất chấp tất cả vì kế hoạch trộm long tráo phụng và cái kết đắng
6042 Views
19-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chỉ vì ham mê giàu sang, bà Tím và Mỹ Tú đã làm mọi cách để “trộm long tráo phụng”, đưa Mỹ Tú trở thành con gái của Út Hạnh. Nhưng sau tất cả, hai mẹ con xảo quyệt ấy nhận lại được gì?

Chỉ vì kế hoạch “trộm long tráo phụng” bà Tím và Mỹ Tú không từ mọi thủ đoạn. Bà Tím nhẫn tâm lừa dối Út Hạnh hết lần này đến lần khác. Bà còn tìm cách hãm hại, gả bán Mỹ Tiên, để Mỹ Tiên không có cơ hội tiếp cận Út Hạnh và gia đình. Bà Tím cũng sẵn sàng thẳng tay “hạ độc thủ” để bà Hai mãi mãi im lặng, không thể nói ra mối nghi ngờ về thân phận của Mỹ Tú.

Vì kế hoạch “trộm long tráo phụng”, bà Tím sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn hung ác nhất. Bà 5 lần 7 lượt tìm cách giết Thắng để “bịt đầu mối”. Đến sau cùng, để kế hoạch được thành công, bà còn thuê Thắng hãm hại Mỹ Tiên và sau đó là hạ độc Thắng một lần nữa. Hành động bà Tím và Mỹ Tú tìm cách giấu xác Thắng khi nghĩ hắn đã chết rồi có thể thấy, cặp đôi mẹ con này ác không thua “mẹ con Cám” trong truyện cổ tích. Không từ nan bất cứ thủ đoạn hung ác nào. Cho dù đến khi Út Hạnh đã nhớ ra dưới lòng bàn chân con gái ruột có nốt ruồi son, bà Tím vẫn dựa vào chứng bệnh “nửa tỉnh nửa mê” của Út Hạnh để phủ nhận tất cả. Bà Tím vẫn không từ bỏ, luôn miệng khẳng định Mỹ Tiên là con gái của mình còn Mỹ Tú mới chính là con gái ruột của Út Hạnh.

Tuy nhiên, trăm kế ngàn kế cũng không qua được sự tinh tế của bác sĩ Minh. Điều rõ ràng nhất là được bác sĩ Minh xác thực sau khi xét nghiệm ADN của Út Hạnh, Mỹ Tiên và Mỹ Tú. Mỹ Tiên chính xác là con gái ruột của Út Hạnh. Bức màn sự thật được vén ra từ bà Hai đã được chính con trai bà đưa ra ánh sáng.

Dù có cố gắng bất chấp tất cả như thế nào, bà Tím và Mỹ Tú cũng chỉ nhận lại một cái kết đắng.

Xin mời khán giả đón xem Lưới Trời được chiếu vào lúc 21h mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

5926 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

23443 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25266 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29489 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24903 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).