Lưới Trời: Điều gì khiến bà Tím bất chấp tất cả, thậm chí là giết người?
7652 Views
22-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù Mỹ Tú là nhân vật chính trong kế hoạch “trộm long tráo phụng” nhưng chính bà Tím là người nghĩ ra kế hoạch này và là người hướng dẫn, thậm chí thay Mỹ Tú làm mọi việc.

Có thể thấy rõ ràng bà Tím là một người cực kỳ mê tiền. Vì tiền mà bà không từ bất cứ thủ đoạn nào. Ngay từ đầu, chỉ vì tiền bà sẵn sàng giúp đỡ tên lưu manh cướp đời con gái của cô em chồng, chính là Út Hạnh. Không ép gả Út Hạnh cho nhà giàu được, bà Tím cũng rất mừng rỡ khi Út Hạnh bỏ nhà đi vì “đỡ một miệng ăn”.

Đến Mỹ Tiên, bà Tím cũng sẵn sàng ép gả cô gái nhỏ cho một người đàn ông vừa chết vợ chỉ vì tiền cưới. Chưa kể, trước đó bà bắt Mỹ Tiên làm việc quần quật để kiếm tiền đưa cho bà. Bà còn dụ dỗ cô để cướp hết tài sản để dành của mẹ Lành.

Bà Tím cũng chẳng ngại ngần thể hiện rõ yêu cầu kén rể của mình. Ban đầu bà không đồng ý cho Mỹ Tú quen Thắng nhưng khi nghe Thắng tặng quà mắc tiền cho Mỹ Tú bà lại rất thích. Bà Tím cũng năm lần bảy lượt khẳng định với Thắng rằng bà sẽ không gả Mỹ Tú cho Thắng vì Thắng quá nghèo.

Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy bà Tím mê tiền đến thế nào. Thậm chí, càng lúc đồng tiền, sự giàu sang càng làm cho bà Tím mờ mắt. Bà sẵn sàng lập ra một kế hoạch đổi con để đưa Mỹ Tú vào nhà giàu sang cho bà được “hưởng ké”. Lo lắng không có được tài sản, bà Tím cũng chẳng ngại ngần cố gắng gả Mỹ Tú cho Khang để “danh chính ngôn thuận” hưởng hết tài sản. Thậm chí, bà Tím cũng “mạnh tay” hạ độc thủ bà Hai và Thắng để kế hoạch có thể dễ dàng trót lọt.

Một người tham lam, ác độc như bà Tím sẽ nhận được cái kết như thế nào? Đón xem Lưới Trời được chiếu vào lúc 21 giờ mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16112 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17078 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

26954 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24123 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26434 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.