Lưới Trời: Hai người không thể thay thế được trong lòng Mỹ Tiên, kể cả cha mẹ ruột
5522 Views
21-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nếu Hạnh bị cuộc đời vùi dập thì Mỹ Tiên - con gái ruột của cô cũng chịu không ít khổ cực khi không được ở cạnh cha mẹ. Tuy vậy, Mỹ Tiên lại có một người cha nuôi, một người mẹ nuôi yêu thương cô hết mực.

Từ khi trong bụng mẹ, Mỹ Tiên đã một lần bị cha từ bỏ khi mẹ cô trót mang phận “tiểu tam”. Đến khi được sinh ra Mỹ Tiên lại tiếp tục bị bỏ rơi lần thứ hai khi mẹ cô thần trí không được tỉnh táo. Đứa trẻ bơ vơ cứ ngỡ không chốn nương thân nhưng lại nhận được tình yêu thương vô bờ bến của người cậu ruột là Hai Tâm. Không chỉ cưu mang, Hai Tâm còn năn nỉ xin bà Tím cho Mỹ Tiên từng giọt sữa.

Cũng chính nhờ Hai Tâm mà Mỹ Tiên đã khôn lớn và có những tháng ngày tuổi thơ hạnh phúc. Hai Tâm thương yêu em gái là Út Hạnh hết mực nên đối với đứa cháu thất lạc cha mẹ như Mỹ Tiên ông lại càng thương xót nhiều hơn. Tình thương của Hai Tâm dành cho Mỹ Tiên thậm chí còn khiến bà Tím ghen tị cho con gái của mình. Và cũng vì tình yêu thương đó, Mỹ Tiên luôn nghĩ rằng Hai Tâm là cha ruột của mình. Nhưng đau lòng thay, người cha này lại qua đời quá sớm, không ở bên cạnh Mỹ Tiên được lâu nên số phận cô gái nhỏ lại rơi vào đau khổ.

Hai Tâm vừa mất, bà Tím đã vội vàng tìm cách bán Mỹ Tiên để nhẹ gánh lo toan. Nhưng cũng vì vậy mà Mỹ Tiên gặp được bà Lành - “bà má nuôi quốc dân” thương yêu Mỹ Tiên hết mực. Vậy là tuổi thơ Mỹ Tiên có thêm một người mẹ yêu thương cô thật lòng thật dạ dù không chung dòng máu. Một người mẹ xem cô là người bạn đồng hành, đối xử với cô như con ruột, dạy cô mọi điều hay lẽ phải. Tưởng chừng đau khổ khi bị mẹ (bà Tím) bỏ rơi, Mỹ Tiên đã gặp được ánh sáng của cuộc đời khi được ở bên má Lành. Thậm chí không ít lần Mỹ Tú phải ghen tỵ với Mỹ Tiên vì: Sao chị sướng quá vậy”. Đến khi bà Lành qua đời, bà cũng không ngại ngần để lại hết tài sản của mình cho Mỹ Tiên. Rõ ràng, nếu so sánh với công lao sinh thành của cha mẹ ruột, thì ơn dưỡng dục của Hai Tâm và bà Lành đối với Mỹ Tiên cũng không hề thua kém.

Số phận trêu đùa cô gái nhỏ, hai người yêu thương cô nhất lần lượt bỏ ra đi. Hình ảnh ba Hai Tâm, má Lành chỉ còn trong những nỗi nhớ. Nhưng Mỹ Tiên lại càng khiến khán giả yêu thương hơn khi cô là một cô gái biết chấp nhận, luôn cố gắng và giàu lòng vị tha. Liệu cuộc đời Mỹ Tiên sẽ thay đổi như thế nào hay tiếp tục khổ cực? Mỹ Tiên có được nhận lại mẹ ruột hay cả đời phải sống cực khổ bên bà Tím?

Lưới Trời đang tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19132 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20793 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12684 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24590 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27347 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.