Lưới Trời: Mỹ Tiên đoàn tụ với mẹ ruột, khán giả vẫn lo mối lương duyên với Khang
5313 Views
27-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trải qua bao nhiêu gian nan, vất vả cuối cùng Mỹ Tiên cũng đã được hạnh phúc. Nhưng Mỹ Tiên và Khang vẫn chưa có dầu hiệu thành đôi”. Điều này khiến những người hâm mộ thật sự lo lắng.

Nhờ Út Hạnh nhớ lại nốt ruồi son ở bàn chân và kết quả xét nghiệm ADN của bác sĩ Minh chứng thực, Mỹ Tiên đã có thể nhìn nhận lại mẹ ruột, trở lại vị trí vốn dĩ thuộc về mình. Niềm hạnh phúc lớn nhất của Mỹ Tiên là lao vào vòng tay mẹ ruột - Út Hạnh mà không một lời oán trách bất cứ ai. Cô gái nhỏ còn được Út Hạnh dẫn đến gặp ông Hải để nhìn lại cha ruột.

Cảm mến sự hiền lành, nhân hậu của Mỹ Tiên, Nga cũng xoá bỏ hết mọi hận thù đối với Hải, Út Hạnh và nhận Mỹ Tiên làm con nuôi. Cùng một lúc có rất nhiều người thân và dành trọn tình yêu thương cho Mỹ Tiên. Thấy cô gái nhỏ được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người khiến khán giả rất hài lòng với cái kết có hậu. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang lo lắng cho mối lương duyên của Mỹ Tiên và Khang.

“Con ông con bà có thành đôi được không?”, “sao gần hết phim rồi mà chưa thấy nói gì tới chuyện của Khang và Mỹ Tiên vậy?”, “hạnh phúc có trọn vẹn không đây?”, nhiều khán giả lo lắng. Người hâm mộ lo lắng cho cặp đôi này cũng không sai bởi trước đó Út Hạnh đã từng phản đối cuộc hôn nhân “con ông con bà” khi Mỹ Tú còn trong vai diễn con gái của cô. Liệu Út Hạnh và bác sĩ Minh có chấp nhận để Khang và Mỹ Tiên thành đôi? Đây từng là ước nguyện của bà Hai khi còn sống, Út Hạnh và bác sĩ Minh có vì điều này để cho Mỹ Tiên và Khang nên duyên vợ chồng?

Tập cuối Lưới Trời được chiếu vào lúc 21 giờ thứ Hai tối 31/10 trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

16256 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

8300 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24343 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26200 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29736 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.