Lưới Trời: Sau bao ngày chịu đựng, Hải cũng vùng lên trừng trị cô vợ Hoạn Thư bằng cách này
4115 Views
15-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Gia đình của Hải - Nga trong Lưới Trời là một kiểu gia đình khiến nhiều người thật sự khiếp sợ cuộc sống hôn nhân. Sự giàu sang cũng không thể lấp đầy những lỗ hổng về tình cảm vợ chồng. Mặc cho Ngà đằng đẵng ngày dài đợi chồng về, Hải vẫn lạnh nhạt với vợ, thậm chí càng căm ghét khi thấy vợ có những hành động cố giữ chồng.

Nếu nói cuộc hôn nhân là một sự ép buột không thể hạnh phúc đối với Hải thì với Nga cuộc hôn nhân này càng là vực thẳm. Dù “trăm phương ngàn kế” Nga mới được sánh duyên cùng người mình thầm thương trộm nhớ. Nhưng có câu nói: “Phụ nữ nên chọn người thương mình, chứ không nên chọn người mình thương”, và Nga là một minh chứng cho sự lựa chọn sai lầm.

Từ khi có chồng Nga chưa có một ngày hạnh phúc vì Hải cứ hờ hững. Hải còn cố gắng đi làm ăn xa nhà để tránh mặt Nga, rồi lại có một gia đình nhỏ khác với Út Hạnh. Mọi sự tàn nhẫn Hải dành cho Nga khiến cô từ một cô gái hiền lành, chỉ biết đợi chờ chồng về thành một người phụ nữ độc ác dùng mọi cách để giữ chồng. Nhưng dù Nga có làm như thế nào vẫn không thể kéo Hải lại gần mà càng khiến Hải căm ghét và tránh xa cô. Từ khi trẻ đến khi tóc pha sợi bạc, cặp đôi vợ chồng ngày chỉ nhìn nhau bằng cặp mắt “thù hằn”.

Gần nhất, khi Hải biết Nga cho người theo dõi mình càng vô cùng tức giận. Hải giở thói trăng hoa, thậm chí đòi cưới ba Hường làm vợ nhỏ khiến Nga “đứng ngồi không yên”. Nhưng Nga không biết rằng đây chỉ là mưu kế của Hải để buột Nga phải cho Hải tự quyết trong chuyện kinh doanh và không theo dõi anh nữa.

Không ít khán giả thương cảm cho Nga. Nhưng nhiều người cũng đứng về phe Hải khi hiểu được nguyên do anh đối xử hờ hững với vợ. Liệu cuộc hôn nhân Hải - Nga sẽ tiếp tục đi vào ngõ cụt? Nga sẽ có những kế hoạch theo dõi Hải kín đáo hơn như thế nào? Còn Hải sẽ có những kế sách đối phó Nga ra sao?

Lưới Trời đang tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mia Media
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

21050 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

22185 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

14063 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24662 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27506 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.