Lưới Trời: Tìm được người xưa sau bao năm trời xa cách nhưng Hải không dám gặp mặt Út Hạnh
7258 Views
28-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mối tình của Hải và Út Hạnh trong Lưới Trời đã khiến cho khán giả có nhiều tiếc nuối. Lạc mất nhau gần 20 năm trời, Hải làm mọi cách để tìm lại Út Hạnh và con gái nhưng đến khi tìm được, Hải lại không dám bước đến gặp mặt người xưa.

Hải và Út Hạnh gặp nhau ở thời điểm đẹp nhất của tuổi trẻ. Hải là người đàn ông phong lưu, tài giỏi còn Út Hạnh là cô gái trẻ xinh đẹp, giỏi giang. Cả hai dành tình cảm cho nhau một cách rất tình cờ, đơn giản nhưng đầy nhiệt huyết và ấm áp. “Tình yêu sét đánh” nhưng rất đậm sâu, cả hai đều xem nửa kia là một phần cuộc sống của mình, trở thành chồng vợ. Hạnh phúc càng viên mãn hơn khi Út Hạnh mang thai đứa con đầu lòng. Cuộc sống gia đình nhỏ được phủ đầy màu hồng mơ ước, tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Nhưng biến cố ập đến, Hạnh từ một người vợ bỗng chốc trở thành “tiểu tam giật chồng”, bị đánh ghen, danh dự bị chà đạp. Vốn là một cô gái hiền lành, Út Hạnh không thể chịu nổi cú sốc quá lớn ấy, mối duyên của Út Hạnh và Hải cũng đứt quãng từ đó. Hải theo mẹ vợ về nhà chịu tội, Út Hạnh bỏ nhà đi về quê rồi sau đó gặp bác sĩ Minh, cả hai thất lạc nhau từ đó. Hải luôn cảm thấy có lỗi với Út Hạnh và con nên muốn tìm lại họ nhưng không thể làm được. Trong suốt gần 20 năm trời, Hải sống trong nỗi dằn vặt, đau khổ. Tuy nhiên, nhờ mẩu tin Út Hạnh đăng tìm con gái trên báo, hải đã tìm được đến nhà Út Hạnh và bác sĩ Minh.

Cứ ngỡ khi tìm gặp người xưa, Hải sẽ lao đến mừng mừng tủi tủi nhắc về những ngày xưa hạnh phúc. Cứ ngỡ Hải sẽ vội vàng đến trước mặt Út Hạnh để giải thích rõ mọi chuyện, nói những điều mà ngày xưa ông chưa kịp nói. Nhưng không, nhiều ngày Hải chỉ dám đứng ngoài cửa “thập thò” nhìn vào. Hải chỉ dám nhìn Út Hạnh từ xa. Có lẽ người đàn ông ấy vẫn chưa dám đối mặt với Út Hạnh, đối mặt với những khổ đau ông gây ra cho người mình yêu thương nhất, sợ sẽ làm xáo trộn cuộc sống của Út Hạnh. Và hơn hết có lẽ Hải sợ sự chối bỏ, thù ghét của Út Hạnh dành cho ông.

Khi hai người dành cho nhau tình yêu quá lớn, thì khi bị tổn thương nỗi đau càng lớn hơn gấp bội. Mời quý khán giả cùng đón xem Lưới Trời đang tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

23582 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

22837 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26114 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

26434 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

26897 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.