Lý do cùng bình chọn Mercure Vũng Tàu tại đề cử 3 hạng mục World Luxury Hotel Awards 2022
12026 Views
18-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng thường niên có tiếng trong ngành du lịch nhằm vinh danh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Điểm đặc biệt của World Luxury Hotel Awards này chính là giải thưởng được bình chọn bởi chính khách hàng theo từng khu vực hay từng quốc gia. Trong năm 2022 này, khách sạn Mercure Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu vinh dự nhận được đề cử cho ba hạng mục: Khách sạn biển hàng đầu Việt Nam, Resort biển lãng mạn nhất Việt Nam và Khách sạn biển nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

Vị trí địa lý lý tưởng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu và được quản lý bởi Accor, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải vô cùng phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn.

Mercure Vũng Tàu hiện sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở thoáng đãng tọa lạc tại cả hai khu vực khu đồi và khu biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với tông màu chủ đạo và xanh và trắng tượng trưng cho đại dương và bầu trời, cùng với việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Ngay từ khi bước chân vào phòng nghỉ, du khách đã cảm nhận được sự bình yên, ấm áp và thoải mái.

Từ khách sạn Mercure Vũng Tàu, du khách vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố biển như tượng chúa Kitô Vua, quảng trường cột cờ, hải đăng, Bạch Dinh … cũng như khám phá văn hóa ẩm thực địa phương của các khu vực lân cận bằng xe máy hoặc xe hơi. Đến với Mercure Vũng Tàu, du khách có thể cảm nhận rõ nét nhịp sống thanh bình và nên thơ của một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng nhất cả nước.

Những trải nghiệm đích thực

Với bãi biển riêng tư khép kín, Mercure Vũng Tàu mang đến những trải nghiệm đích thực và thú vị dành cho du khách khi lưu trú tại nơi đây. Buổi sáng tại Mercure Vũng Tàu bắt đầu với ánh bình minh ấm áp tại ban công phòng nghỉ cùng những làn gió biển nồng nàn. Và sau đó, là một bữa sáng ấm nóng tại nhà hàng Breezes với những tách trà hay café thơm lừng.

Mercure Vũng Tàu còn sở hữu một hồ bơi nước biển được bao bọc bởi đá tự nhiên, một hồ bơi vô cực nước ngọt nhìn thẳng ra bãi biển. Từ trưa đến xế chiều, khu vực hồ bơi của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để Quý khách ngâm mình trong làn nước mát, hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài trong lúc thưởng thức những ly cocktail nồng nàn giữa mùa hè nhiệt đới.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Mercure Vũng Tàu với nhà hàng Breezes cùng những món ăn mang phong vị Á - Âu kết hợp, hài hòa về cả thị giác lẫn vị giác.

Vào những ngày cuối tuần, nơi đây chính địa điểm tụ họp được đông đảo du khách yêu thích với những bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn và các màn trình saxophone đầy lãng mạn. Đến với Mercure Vũng Tàu, du khách cũng không thể nào bỏ qua khu vực Sunset Lounge, địa điểm hoàn hảo để nhìn ngắm các sắc thái đa dạng của hoàng hôn lúc chiều tà trong lúc tận hưởng những món ăn nhẹ đầy hấp dẫn và những cơn gió biển trong lành.

Cùng bình chọn cho Mercure Vũng Tàu

Cổng bình chọn của giải thưởng World Luxury Hotel Awards sẽ được mở trong 03 tuần, từ ngày 1/8 đến ngày 21/8/2022. Hãy cùng bình chọn cho Mercure Vũng Tàu với cả ba hạng mục được đề cử để góp phần quảng bá vẻ đẹp và chất lượng của du lịch Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mercure Vũng Tàu

RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13451 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13453 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13460 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13728 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13846 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.