Lý do cùng bình chọn Mercure Vũng Tàu tại đề cử 3 hạng mục World Luxury Hotel Awards 2022
11290 Views
18-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng thường niên có tiếng trong ngành du lịch nhằm vinh danh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Điểm đặc biệt của World Luxury Hotel Awards này chính là giải thưởng được bình chọn bởi chính khách hàng theo từng khu vực hay từng quốc gia. Trong năm 2022 này, khách sạn Mercure Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu vinh dự nhận được đề cử cho ba hạng mục: Khách sạn biển hàng đầu Việt Nam, Resort biển lãng mạn nhất Việt Nam và Khách sạn biển nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

Vị trí địa lý lý tưởng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường Thùy Vân nhộn nhịp ngay tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu và được quản lý bởi Accor, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải vô cùng phù hợp cho kỳ nghỉ của các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn.

Mercure Vũng Tàu hiện sở hữu 80 phòng nghỉ với thiết kế mở thoáng đãng tọa lạc tại cả hai khu vực khu đồi và khu biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được thiết kế với tông màu chủ đạo và xanh và trắng tượng trưng cho đại dương và bầu trời, cùng với việc sử dụng nội thất với chất liệu chính là gỗ hoặc mây tre đan lát nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Ngay từ khi bước chân vào phòng nghỉ, du khách đã cảm nhận được sự bình yên, ấm áp và thoải mái.

Từ khách sạn Mercure Vũng Tàu, du khách vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố biển như tượng chúa Kitô Vua, quảng trường cột cờ, hải đăng, Bạch Dinh … cũng như khám phá văn hóa ẩm thực địa phương của các khu vực lân cận bằng xe máy hoặc xe hơi. Đến với Mercure Vũng Tàu, du khách có thể cảm nhận rõ nét nhịp sống thanh bình và nên thơ của một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng nhất cả nước.

Những trải nghiệm đích thực

Với bãi biển riêng tư khép kín, Mercure Vũng Tàu mang đến những trải nghiệm đích thực và thú vị dành cho du khách khi lưu trú tại nơi đây. Buổi sáng tại Mercure Vũng Tàu bắt đầu với ánh bình minh ấm áp tại ban công phòng nghỉ cùng những làn gió biển nồng nàn. Và sau đó, là một bữa sáng ấm nóng tại nhà hàng Breezes với những tách trà hay café thơm lừng.

Mercure Vũng Tàu còn sở hữu một hồ bơi nước biển được bao bọc bởi đá tự nhiên, một hồ bơi vô cực nước ngọt nhìn thẳng ra bãi biển. Từ trưa đến xế chiều, khu vực hồ bơi của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để Quý khách ngâm mình trong làn nước mát, hoặc để làn da rám nắng trên những chiếc ghế dài trong lúc thưởng thức những ly cocktail nồng nàn giữa mùa hè nhiệt đới.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Mercure Vũng Tàu với nhà hàng Breezes cùng những món ăn mang phong vị Á - Âu kết hợp, hài hòa về cả thị giác lẫn vị giác.

Vào những ngày cuối tuần, nơi đây chính địa điểm tụ họp được đông đảo du khách yêu thích với những bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn và các màn trình saxophone đầy lãng mạn. Đến với Mercure Vũng Tàu, du khách cũng không thể nào bỏ qua khu vực Sunset Lounge, địa điểm hoàn hảo để nhìn ngắm các sắc thái đa dạng của hoàng hôn lúc chiều tà trong lúc tận hưởng những món ăn nhẹ đầy hấp dẫn và những cơn gió biển trong lành.

Cùng bình chọn cho Mercure Vũng Tàu

Cổng bình chọn của giải thưởng World Luxury Hotel Awards sẽ được mở trong 03 tuần, từ ngày 1/8 đến ngày 21/8/2022. Hãy cùng bình chọn cho Mercure Vũng Tàu với cả ba hạng mục được đề cử để góp phần quảng bá vẻ đẹp và chất lượng của du lịch Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mercure Vũng Tàu

RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

18235 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

18213 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

18353 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

18154 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9287 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".