Mãn nhãn với không gian xa hoa của cửa hàng trang sức nội thất Thái Công tại Caravelle Saigon Hotel
10198 Views
17-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cửa hàng trang sức nội thất Thái Công được bố trí ngay mặt tiền sảnh chính của Khách sạn Caravelle Saigon, số 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM. Với không gian tiệm thiết kế thể hiện được sự lộng lẫy, quý giá và tinh tế của đồ nội thất bên trong cùng với vẻ đẹp cổ điển đan xen hiện đại của Caravelle Saigon Hotel vốn được coi như là một phần lịch sử kiến trúc và văn hóa của thành phố như một sự song hành đẳng cấp về cả kiến trúc thẩm mỹ lẫn tiềm năng phát triển kinh doanh.

Mới đây, Công ty Thái Công GmbH & Co.KG đã ra mắt cửa hàng trang sức nội thất Thái Công tại Khách sạn Caravelle Saigon, số 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM. Cửa hàng Thái Công được bố trí ngay mặt tiền sảnh chính của Khách sạn Caravelle Saigon, đối diện Nhà Hát Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Opera House).

Không gian bên trong Tiệm Trang sức Nội thất Thái Công được đầu tư và thiết kế tinh tế từ trần, tường, sàn, hệ thống ánh sáng cho đến mùi hương; kết hợp với những nội thất và phụ kiện trang trí đặc sắc và quý giá từ châu Âu, mang đến cho người xem cảm giác lộng lẫy và sang trọng như bước vào một cửa hàng trang sức xa xỉ trên một con phố thời trang của New York hay Paris.

Những phụ kiện và đồ trang trí tại đây được chế tác tinh xảo từ những nhà sản xuất uy tín của Châu Âu, được giám tuyển trực tiếp bởi Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công. Một số sản phẩm nổi bật có thể kế đến như: đèn chùm pha lê Saint Louis (Pháp, 1586); ly, tách, chân nến pha lê của Baccarat (Pháp, 1764); nến thơm và nước hoa Cire Trvdon (Pháp, 1643); dao, nĩa, muỗng (flatware) của Christofle; chén, dĩa, bình hoa sứ Fürstenberg (Đức, 1747);…cùng nhiều sản phẩm nội thất đặc sắc từ những nhà chế tác truyền thống có lịch sử hàng trăm năm từ nhiều vùng của Pháp, Ý.

“Thái Công đặt tên tiệm là cửa hàng trang sức vì nơi đây được trưng bày bán những đồ phụ kiện quý giá và lộng lẫy nhất cho không gian nội thất. Với một không gian càng nhỏ, để thể hiện được sự sang trọng, càng cần phải được đầu tư nhiều hơn vào từng chi tiết. Ví dụ như bên trong khoang một chiếc may tư nhân, một chuyến xe lửa như Oriental Express, hay trên một siêu du thuyền cá nhân… không gian rất nhỏ nhưng đòi hỏi đầu tư rất chi tiết từ sàn, tường, trần, ánh sáng,..đến phụ kiện nội thất cũng phải đầu tư rất lớn về kinh phí. Cho nên, với tiệm này, tuy không gian không lớn, nhưng cũng được đầu tư cực kỳ chi tiết về chất lượng”, Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công.

“Thái Công muốn nhắm đến khách hàng là những người cũng thường xuyên mua sắm đồ Louis Vuitton, Hermes, Patek Philippe… ở khu vực này. Thái Công muốn đánh thức nhu cầu của những người có thể đang mang đồng hồ, thời trang rất đẹp, đi xe rất đẹp nhưng mà chưa có dịp hoặc chưa có thời gian xem qua những đồ nội thất thuộc phân khúc đắt giá nhất. Có thể khi nhìn thấy, ban đầu, họ có thể hơi ngạc nhiên và hỏi có những đồ nội thất đắt đến vậy sao, nhưng nếu nhìn kỹ, với những người đã có kinh nghiệm dùng trang sức, thời trang sang trọng, chắc chắn sẽ nhìn ra vẻ đẹp và chất lượng của những đồ nội thất ở đây. Một không gian sang trọng không thể thiếu đồ nội thất quý giá. Vì nó cũng là một phần trong cuộc sống và văn hóa của giới thượng lưu”. Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công.

“Thực sự cửa hàng rất lộng lẫy, từ cách bố trí nội thất, thiết kế ánh sáng, cho đến cách mà mọi thứ được sắp xếp với nhau. Thái Công đã thực sự mang đến cho Khách sạn Caravelle sự sang trọng và quý phái”. Jean Philippe Lovotti, Giám đốc Điều hành Khách sạn Caravelle Saigon

Khu vực Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những khu vực đắt địa nhất của thành phố, diễn ra nhiều sự kiện văn hoá, lịch sử của thành phố, cũng là địa điểm tập trung nhiều thương hiệu thời trang và phụ kiện quốc tế như Louis Vuitton, Hermes, Gucci, Patek Philippe…

“Việc mở cửa hàng thứ hai ở trung tâm thành phố cũng là một niềm hân hạnh lớn đối với chúng tôi khi thương hiệu Thái Công được ưu tiên vị trí ngay mặt tiền sảnh chính khách sạn Caravelle Saigon, cùng khu vực chỉ cách vài bước chân tới những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất của thế giới như Louis Vuitton, Hermes, Patek Philippe… Chúng tôi mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn nữa với khách hàng ở trung tâm thành phố. Giờ đây bất cứ ai mua sắm hoặc du lịch ở quanh trung tâm quận nhất cũng có thể dễ dàng đến cửa tiệm Thái Công, ngay kế bên Saigon Opera House để tham quan và đặt yêu cầu thiết kế”. Yves Huy Phan, CEO Thái Công Interior Design.

“Caravelle Saigon Hotel được coi như là một phần lịch sử kiến trúc và văn hóa của thành phố. Nó đã xuất hiện từ thế kỷ trước, gắn liền với lịch sử Sài Gòn và thành phố ngày hôm nay. Khách sạn Caravelle dù đã trải qua nhiều thay đổi nhưng tên tuổi và vị thế của nó cũng không thay đổi. Bởi vậy, Thái Công khá hào hứng khi mở tiệm ở đây. Không gian tiệm thiết kế thể hiện được sự lộng lẫy, quý giá và tinh tế của đồ nội thất bên trong. Nếu có ai vô tình trong lúc mua sắm, có thể chỉ cần chọn một hũ nến thơm Cire Trudon ở tiệm mang về nhà thôi cũng có thể khiến chủ nhà có cảm giác như đang ở trong một phần không gian nội thất mà Thái Công thiết kế”. Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công

Để đi đến quyết định một thương hiệu mà khách sạn muốn hợp tác cùng, Khách sạn Caravelle Saigon đã cân nhắc nhiều tiêu chí để đảm bảo về giá trị cộng thêm cho cả đôi bên cả về thẩm mỹ lẫn tiềm năng kinh doanh.

“Tôi nghĩ rằng khi nhìn từ ngoài diện mạo cho đến phong cách thiết kế, cũng như cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ của hai bên, đều có thể thấy cả hai thương hiệu Caravelle và Thái Công đều đang hỗ trợ cho nhau rất tốt. Phong cách thiết kế ở tiệm Thái Công cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và tinh tế. Không gian mà Thái Công làm nên, khiến cho cả hai bên đồng điệu và tương hỗ lẫn nhau” - Jean Philippe Lovotti, Giám đốc Điều hành Khách sạn Caravelle Saigon.

“Khi tôi nhìn thấy những đồ vật ở đây từ bộ đồ sứ, đồ pha lê, đèn chùm…tất cả những thiết kế này có thể được nhìn thấy ở một nơi đặc biệt nào đó Pháp, ở Ý… do vậy những thiết kế mà Thái Công mang đến đều mang dấu ấn của Châu Âu và cũng rất hòa hợp với phong cách của chúng tôi”Jean Philippe Lovotti, Giám đốc Điều hành Khách sạn Caravelle Saigon

Nhận định về thị trường bán lẻ sản phẩm cao cấp nhất thế giới tại Việt Nam (hay còn được gọi là sản phẩm “Ultra Luxury”)

“Hiện nay, thị trường đồ nội thất đắt nhất thế giới (hay còn được gọi là sản phẩm “Ultra Luxury”) ở Việt Nam vẫn còn rất hiếm. Thị trường vẫn còn khiêm tốn và rất hiếm, có thể ví như khi mình nhìn vào thị trường đồ trang sức sang trọng. Hiện tại trong nước mới chỉ có vài tiệm như Cartier, Chopard, Bvlgari. Trong khi vẫn còn rất nhiều thương hiệu sang trọng khác tại Châu Âu vẫn chưa có mặt tại Việt Nam như Harry Winston, Van Cleef & Arpels...Tương tự với thị trường đồ nội thất Ultra Luxury, Thái Công cũng được coi như là một người tiên phong mang về những đồ nội thất quý giá nhất, sản phẩm “Ultra Luxury”, đầu tiên về Việt Nam...Tôi hi vọng những thiết kế này sẽ mở ra một tầm nhìn hoàn toàn mới cho những người thuộc thế giới thượng lưu tại Việt Nam, nếu bất cứ ai tham quan và nhìn thấy cũng có thể cảm nhận được có những đồ nội thất còn đẹp vượt qua cả sức tưởng tượng” . Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công

Giới thiệu cửa hàng trang sức nội thất Thái Công tại Khách sạn Caravelle Saigon, số 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

“Những sản phẩm ở đây không chỉ đơn thuần là đồ cao cấp hay đắt giá, mà hơn hết đó chính một phong cách sống. Tôi tin rằng bất cứ ai cũng có thể tìm thấy những thứ độc đáo ở đây. Tùy vào khả năng chi tiêu của từng khách hàng. Có người sẽ mua những món đồ lớn (như bàn, ghế…) Hoặc có người muốn mua đồ trang trí cho cả ngôi nhà của mình. Hoặc có thể chọn vài món làm quà tặng hay đơn giản mua cho bản thân để tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn. Tôi có thể nhìn thấy tất cả phụ kiện và đồ trang trí ở đây phù hợp với nhiều tệp khách hàng, dĩ nhiên bao gồm những khách đã có trải nghiệm trong các khách sạn sang trọng, như Caravelle Saigon hay các thương hiệu khách sạn quốc tế nói chung”. Jean Philippe Lovotti, Giám đốc Điều hành Khách sạn Caravelle Saigon.

Hiểu hơn về nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công

Quách Thái Công là Nhà Thiết kế Nội thất người Đức gốc Việt, một trong số hiếm người gốc Việt có thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế nội thất tại Châu Âu và Việt Nam. Thái Công nổi tiếng với những công trình nội thất sang trọng với phong cách sống thượng lưu, được “may đo” theo cá tính và câu chuyện của từng chủ nhà. Một số công trình nổi tại Việt Nam và Đức như: Thái Công Villa, Parc Villa, City Garden Penthouse, The George Hotel, Victorian Villa,...
Một số công trình nổi bật tại Việt Nam: Thái Công Villa, Sky Villa, Wow Suite, The Modern Villa, The Pool Villa, Parc Villa, Indochine Villa, City Garden Penthouse…Tại Đức: Victorian Villa, The George Hotel, Thái Công Penthouse, Thái Công Lounge, Emma Apartment…

Hiểu hơn về Thái Công Interior Design

Công ty Thái Công GmbH & Co.KG được thành lập năm 2007 tại Hamburg, Đức. Người sáng lập công ty là Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công, anh là người Đức gốc Việt có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất cao cấp. Tại Đức và châu Âu, thương hiệu Thái Công nổi tiếng với những thiết kế ấn tượng, sang trọng, đẳng cấp. Năm 2014, Thái Công mở văn phòng và showroom tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Thái Công Việt Nam mang đến những thiết kế giao thoa tinh tế giữa văn hoá phương Đông và phương Tây, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, công ty Thái Công chuyên thực hiện những dự án thiết kế, trang trí và cung cấp nội thất cho các biệt thự, căn hộ cá nhân và các dự án nhà hàng, khách sạn, bất động sản cao cấp.
Hơn 10 năm thành lập, công ty Thái Công đã sáng tạo nên nhiều công trình với quy mô và phong cách khác nhau. Khách hàng là những người đam mê về thẩm mỹ, nghệ thuật và yêu thích không gian sang trọng đẳng cấp. Những thiết kế và phong cách Thái Công mang đến được sự yêu thích và sự tin tưởng của chủ nhân vì vậy Thái Công luôn đồng hành như một người bạn hiểu rõ nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Thương hiệu Thái Công được khẳng định là một công ty thiết kế nội thất ấn tượng, uy tín và chuyên môn cao. Khách hàng tìm đến Thái Công để tìm thấy một chuyên gia trong thiết kế và trang trí nội thất luôn sáng tạo những công trình độc đáo và ấn tượng. Mỗi công trình, Thái Công và cộng sự tiếp nhận là một thử thách mới được hoàn thiện trên tình thần trách nhiệm cao.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Thái Công Interior Design
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

8146 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14765 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

39460 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

58839 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

38290 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.