Nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được nhà xuất bản nổi tiếng thế giới xuất bản sách nghệ thuật và phát hành trên 70 nước
15386 Views
30-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Quyển sách nghệ thuật hơn 350 trang được in tại Florence (Ý), dự kiến chính thức phát hành trên 70 quốc gia trên. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam là đơn vị phân phối sách độc quyền, thông qua hệ thống 51 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.

Ngày 29/11/2022, Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công vừa công bố ra mắt quyển sách nghệ thuật (Coffee Table Book) Thái Công - A Passion For Aesthetics (Thái Công - Niềm Đam mê Thẩm mỹ). Anh cũng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên được Nhà Xuất bản teNeues của Đức (nhà xuất bản chuyên về dòng sách nghệ thuật, kiến trúc, phong cách sống) chọn xuất bản và phát hành sách chuyên về thiết kế nội thất.

Thái Công - A Passion for Aesthetic là cuốn sách thể hiện sự độc đáo của Thái Công trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Có tổng cộng 18 công trình thiết kế nội thất tại Đức và Việt Nam được thể hiện trong quyển sách, bao gồm 15 công trình tại Việt Nam. Với lối viết sắc sảo và hình ảnh quyến rũ, cuốn sách giới thiệu những không gian nội thất lộng lẫy cùng với nguồn cảm hứng của Thái Công trong quá trình thiết kế. Đặc biệt, tác giả Ute Laatz cũng đã dành nhiều trang để chia sẻ về thẩm mỹ mà Thái Công muốn đem đến trong mỗi công trình.

Sách Thái Công - A Passion For Aesthetics và những công trình đặc sắc được tuyển chọn trong quyển sách này cũng là thành tựu của Nhà thiết kế Nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công, đã tạo ra trong hơn 20 năm qua.

Quyển sách nghệ thuật hơn 350 trang được in tại Florence (Ý), dự kiến chính thức phát hành trên 70 quốc gia trên. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam là đơn vị phân phối sách độc quyền, thông qua hệ thống 51 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.

Bà Ngô Kim Thuỷ, Giám đốc Kinh Doanh Sách Quốc Văn, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam, cho biết sách Thái Công – A Passion For Aesthetics là một trong những sách đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cũng như nội dung. Đây cũng là dòng sách nghệ thuật của một nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được nhà xuất bản danh tiếng như TeNeus đầu tư, do vậy Phương Nam Book sẽ dành nhiều không gian và vị trí ưu tiên cho việc trưng bày và phân phối trong tháng 12/2022.

“Tôi đã dự rất nhiều buổi ra mắt sách nhưng đây là lần đầu với một quyển sách nghệ thuật của người Việt Nam, của một nhờ xuất bản rất nổi tiếng của Đức. Lần đầu tiên thấy tên của một nhà thiết kế Việt Nam, Phương Nam book rất hân hạnh được phát hành quyển sách này cũng như góp phần mang quyển sách về Việt Nam.

Dự kiến 16/12/2022 sách sẽ về tới Việt Nam, sách này có đối tượng độc giả riêng. Hiện nay, càng ngày càng nhiều người yêu thích mỹ thuật hơn, không chỉ riêng người trong ngành, còn có những người ngoài ngành nhưng yêu thích mỹ thuật họ cũng chọn mua rất nhiều sách thiết kế, kiến trúc. 
Lô sách đầu tiên Thái Công - A Passion for Aesthetic sẽ nhập khẩu chính thức sẽ về ngày 16/12/2022. Dự kiến đầu tháng 12/2022 sẽ phát hành ở Việt Nam, quyển sách sẽ được trưng bày trang trọng trong tất cả các Nhà sách Phương Nam ở Sài Gòn Center, Crescent Mall, …Đây là quyển sách trang trọng, hiếm có ở Việt Nam.” - Bà Ngô Kim Thuỷ, Giám đốc Kinh Doanh Sách Quốc Văn, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam

Tại nước ngoài, sách thể được tìm thấy trên hệ thống Amazon (toàn cầu) và các nhà sách nghệ thuật và cửa hàng Concept Store trên 70 nước gồm Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16141 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18344 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24337 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21499 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27571 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.