Nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được nhà xuất bản nổi tiếng thế giới xuất bản sách nghệ thuật và phát hành trên 70 nước
16390 Views
30-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Quyển sách nghệ thuật hơn 350 trang được in tại Florence (Ý), dự kiến chính thức phát hành trên 70 quốc gia trên. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam là đơn vị phân phối sách độc quyền, thông qua hệ thống 51 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.

Ngày 29/11/2022, Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công vừa công bố ra mắt quyển sách nghệ thuật (Coffee Table Book) Thái Công - A Passion For Aesthetics (Thái Công - Niềm Đam mê Thẩm mỹ). Anh cũng là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên được Nhà Xuất bản teNeues của Đức (nhà xuất bản chuyên về dòng sách nghệ thuật, kiến trúc, phong cách sống) chọn xuất bản và phát hành sách chuyên về thiết kế nội thất.

Thái Công - A Passion for Aesthetic là cuốn sách thể hiện sự độc đáo của Thái Công trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Có tổng cộng 18 công trình thiết kế nội thất tại Đức và Việt Nam được thể hiện trong quyển sách, bao gồm 15 công trình tại Việt Nam. Với lối viết sắc sảo và hình ảnh quyến rũ, cuốn sách giới thiệu những không gian nội thất lộng lẫy cùng với nguồn cảm hứng của Thái Công trong quá trình thiết kế. Đặc biệt, tác giả Ute Laatz cũng đã dành nhiều trang để chia sẻ về thẩm mỹ mà Thái Công muốn đem đến trong mỗi công trình.

Sách Thái Công - A Passion For Aesthetics và những công trình đặc sắc được tuyển chọn trong quyển sách này cũng là thành tựu của Nhà thiết kế Nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công, đã tạo ra trong hơn 20 năm qua.

Quyển sách nghệ thuật hơn 350 trang được in tại Florence (Ý), dự kiến chính thức phát hành trên 70 quốc gia trên. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam là đơn vị phân phối sách độc quyền, thông qua hệ thống 51 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc.

Bà Ngô Kim Thuỷ, Giám đốc Kinh Doanh Sách Quốc Văn, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam, cho biết sách Thái Công – A Passion For Aesthetics là một trong những sách đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cũng như nội dung. Đây cũng là dòng sách nghệ thuật của một nhà thiết kế gốc Việt đầu tiên được nhà xuất bản danh tiếng như TeNeus đầu tư, do vậy Phương Nam Book sẽ dành nhiều không gian và vị trí ưu tiên cho việc trưng bày và phân phối trong tháng 12/2022.

“Tôi đã dự rất nhiều buổi ra mắt sách nhưng đây là lần đầu với một quyển sách nghệ thuật của người Việt Nam, của một nhờ xuất bản rất nổi tiếng của Đức. Lần đầu tiên thấy tên của một nhà thiết kế Việt Nam, Phương Nam book rất hân hạnh được phát hành quyển sách này cũng như góp phần mang quyển sách về Việt Nam.

Dự kiến 16/12/2022 sách sẽ về tới Việt Nam, sách này có đối tượng độc giả riêng. Hiện nay, càng ngày càng nhiều người yêu thích mỹ thuật hơn, không chỉ riêng người trong ngành, còn có những người ngoài ngành nhưng yêu thích mỹ thuật họ cũng chọn mua rất nhiều sách thiết kế, kiến trúc. 
Lô sách đầu tiên Thái Công - A Passion for Aesthetic sẽ nhập khẩu chính thức sẽ về ngày 16/12/2022. Dự kiến đầu tháng 12/2022 sẽ phát hành ở Việt Nam, quyển sách sẽ được trưng bày trang trọng trong tất cả các Nhà sách Phương Nam ở Sài Gòn Center, Crescent Mall, …Đây là quyển sách trang trọng, hiếm có ở Việt Nam.” - Bà Ngô Kim Thuỷ, Giám đốc Kinh Doanh Sách Quốc Văn, Công ty Cổ phần Văn hoá Phương Nam

Tại nước ngoài, sách thể được tìm thấy trên hệ thống Amazon (toàn cầu) và các nhà sách nghệ thuật và cửa hàng Concept Store trên 70 nước gồm Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13231 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

Chàng Trai “Siu Quậy” chính thức ra mắt: Làn gió mới phim học đường với khung hình dọc

13544 Views
28-09-2025
Chiều 27/9/2025, tại TP. HCM, dự án web-drama học đường Chàng Trai “Siu Quậy” đã được trình làng trong một không gian trang trọng nhưng ấm cúng, thu hút đông đảo giới truyền thông, nghệ sĩ và ekip thực hiện. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình đầy tự tin của nhóm sản xuất khi chọn con đường “làm mới” hình thức kể chuyện, bắt kịp gu xem nội dung nhanh gọn trên điện thoại của giới trẻ thành thị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tiệc tri ân của Tân Hoa hậu Đại sứ Chu Thị Hồng Hoa

14281 Views
18-09-2025
Trong không khí chan chứa nghĩa tình tại vùng đất cố đô Hoa Lư – Ninh Bình, Tân Hoa hậu Đại sứ – Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Chu Thị Hồng Hoa đã tổ chức một buổi Thanks Party thân mật “Dấu ấn đăng quang” để tri ân gia đình, dòng tộc, quê hương cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và bạn bè đã đồng hành cùng chị trong hành trình vừa qua. Buổi tiệc không chỉ là dịp vinh danh một danh hiệu cao quý, mà còn khẳng định sứ mệnh nhân văn và khát vọng quảng bá di sản quê hương Ninh Bình ra bạn bè quốc tế của Tân Hoa hậu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Vinh quang ngày trở về của tân Hoa hậu Đoàn Thị Minh Toán

14240 Views
18-09-2025
Sau hành trình đăng quang rực rỡ tại Khánh Hòa, tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 – Đoàn Thị Minh Toán đã trở về quê nhà Hoa Lư, Ninh Bình, trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Buổi tiệc tri ân “Vinh quang ngày trở về” không chỉ là lời cảm ơn gửi đến những người đã đồng hành và quê hương Hoa Lư thân thương, mà còn là cột mốc đánh dấu chặng đường bắt đầu thực hiện sứ mệnh của “người con gái thành Nam”.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13804 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.