Mặt Nạ Fanti: Cơn ác mộng không hồi kết của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng
4678 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim mới nói về thế hệ gen Z cùng với sức ảnh hưởng của mạng xã hội chính thức công bố dàn diễn viên với gương mặt diễn viên trẻ đẹp. “Cô Hồng” trong phim Mắt Biếc - Nguyễn Lâm Thảo Tâm chính thức tái xuất trong vai chính điện ảnh đầu tay của mình.

Tác phẩm điện ảnh mới do đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn làm đạo diễn thuộc thể loại tâm lý, kịch tính, giật gân mang tên Mặt Nạ Fanti vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính của phim. Đây đều là những gương mặt diễn viên trẻ, ngoại hình sáng và đầy tiềm năng của điện ảnh Việt như Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, Công Dương.

Đặc biệt, vai Ánh Dương trong Mặt Nạ Fanti là vai chính điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Cô là người từng “gây thương nhớ” cho bao khán giả qua vai diễn đầu tay là cô Hồng si tình trong bộ phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ.

Nữ diễn viên sinh năm 2000 cho biết cô hoàn toàn bị cuốn hút bởi nội dung táo bạo của phim và nhân vật của mình. “Ánh Dương phản chiếu một phần rất lớn cái tôi và những khát vọng tuổi trẻ trong Tâm. Với Ánh Dương, Tâm thấy một cô gái trẻ, đẹp, khát khao được vươn đến một sự nghiệp và tương lai hoàn toàn là của mình, được công nhận bởi mọi người. Tâm thấy mình “chill” hơn Ánh Dương, nhưng rất hiểu những “nỗi đau” trưởng thành và khó khăn khi tập làm người lớn của cô, vì bản thân Tâm cũng đang trải qua chúng”

Thảo Tâm cũng tiết lộ rằng nhân vật Ánh Dương là rất nhiều “lần đầu” của cô: vai chính đầu tiên, vai diễn thể loại thriller đầu tiên, vai diễn đầu tiên mà Tâm phát triển lâu nhất. Sự chuẩn bị Thảo Tâm dành cho Ánh Dương là quá trình chỉn chu nhất mà cô được trải qua trong sự nghiệp mới của mình.

Được biết, thoạt đầu Thảo Tâm được chọn cho một vai thứ chính và cô đã phát triển nhân vật ấy trong bảy tháng - gần như liên tục thiết kế tiền truyện và tâm lý cho nhân vật này. Sau đó bộ phim có sự thay đổi và Thảo Tâm chính thức được chọn để trở thành vai chính của phim. Điều này đã đem đến thử thách không hề nhỏ cho nữ diễn viên khi phải tháo gỡ tâm lý cũ, vừa phát triển một Ánh Dương của riêng cô.

Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đánh giá Thảo Tâm là một trong những diễn viên GenZ sáng giá nhất điện ảnh Việt Nam hiện tại. Thảo Tâm đã chứng minh được mình không chỉ là một “hot girl mạng xã hội”, mà cô còn là đại diện cho một thế hệ diễn viên GenZ không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có cả sự tự tin nhờ vào hành trang kiến thức. Việc giao cho Thảo Tâm vai nữ chính trong Mặt Nạ Fanti là một cách “khám phá” và “khai thác” một tài năng mới. 

Cô gái song hành và cũng là đối đầu với Ánh Dương trong Mặt Nạ Fanti là Kim Khánh -do nữ người mẫu, diễn viên Hồ Thu Anh thể hiện. Cô là gương mặt người mẫu quen thuộc trong làng mốt và từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng. Năm 2019, Thu Anh để lại ấn tượng sâu sắc với vai nữ chính trong bộ phim Sài Gòn Trong Cơn Mưa và giành được nhiều lời khen về diễn xuất.

Mặt Nạ Fanti còn có sự góp mặt của hai nam diễn viên điển trai là Võ Điền Gia Huy và Công Dương. Cả hai đều có mối liên hệ mật thiết với nữ chính Ánh Dương và cũng sẽ có màn đối đầu đầu nhau gay gắt trong phim. Nếu Võ Điền Gia Huy trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh sau thành công của bộ phim Thưa Mẹ Con Đi thì chàng diễn viên lai Thái - Công Dương rất được giới trẻ yêu thích sau loạt phim truyền hình Nhà Trọ Balanha.

Mặt Nạ Fanti là cơn ác mộng không hồi kết của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn, rình rập và khiến cuộc sống của cô dần trở nên đen tối. Bên cạnh việc vén lên bức màn bí ẩn phía sau bộ mặt xinh đẹp đến hoàn hảo trên mạng xã hội, phim còn lột tả nỗi sợ hãi và áp lực của những người trẻ muốn được công nhận trước gia đình và xã hội.

Bộ phim được sản xuất dưới bàn tay của đội ngũ làm nên hai bom tấn Việt đình đám là Bố GiàTiệc Trăng Máu. Phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất. Anh cũng là sản xuất của Tiệc Trăng Máu và cũng đang là vị đạo diễn nhận được nhiều sự chú ý khi chỉ đạo bộ phim Em và Trịnh. Cùng với đó, đứng sau sản xuất cho Mặt Nạ Fanti còn có Nhi Bùi - nhà sản xuất của Thưa Mẹ Con Đi và đồng biên kịch của bộ phim đang nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé Việt hiện tại là Bố Già.

Theo Phan Gia Nhật Linh, Mặt Nạ Fanti là kịch bản phim thriller hấp dẫn, lôi cuốn về giới trẻ, mạng xã hội và hào quang showbiz. Vị đạo diễn Em và Trịnh tin rằng sự ăn ý của một dàn diễn viên trẻ nhiều năng lượng sẽ đem đến cho Mặt Nạ Fanti nhiều bất ngờ, bởi bộ phim thriller này cũng chứa đựng đầy những cú twist hấp dẫn.

Mặt Nạ Fanti là một phim về GenZ, và cho GenZ. Thế nhưng, bên cạnh các bạn diễn viên trẻ có thực lực, bộ phim còn có sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội, tạo nên một tổng thể nhiều năng lượng giữa hai thế hệ.

Tôi tin với tài năng của đạo diễn Andy Nguyễn cùng với dàn diễn viên GenZ nhiều năng lượng này, Mặt Nạ Fanti sẽ cho khán giả một trải nghiệm thú vị và ấn tượng mạnh với dòng phim thriller”, Phan Gia Nhật Linh khẳng định.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

24537 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

27590 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.

Cuộc Chiến Tơ Lụa - Laal Banarasi: Hành trình thoát khỏi sự khống chế và bóc lột của các tầng lớp thượng lưu

16391 Views
06-03-2024
Cuộc Chiến Tơ Lụa (tựa gốc: Laal Banarasi) là bộ phim truyền hình chính kịch thuộc thể loại Tâm lý - Tình cảm do Ấn Độ sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 13/3/2024.

Silent Love: Chuyện tình không lời đau lòng, đẹp đẽ nhất mùa xuân 2024 từ Nhật Bản

24888 Views
04-03-2024
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, chàng câm Aoi quyết tâm giúp đỡ cô nàng Mika thực hiện giấc mở trở thành nghệ sĩ dương cầm. Thế nhưng, liệu rằng tình cảm thuần khiết giữa họ có đủ mạnh mẽ để đập tan sóng gió định kiến của cuộc đời?

Đóa hoa mong manh: Góc khuất phận đời nghệ sĩ phát hành ở Mỹ trước Việt Nam tung trailer

23924 Views
04-03-2024
Đóa hoa mong manh – A fragile flower là tác phẩm điện ảnh âm nhạc với bối cảnh hoàn toàn được quay tại nước Mỹ. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của một nữ ca sĩ nổi tiếng có đủ cả thanh lẫn sắc do nữ diễn viên, ca sĩ Maya đảm nhận. Thông qua mối quan hệ giữa các nhân vật, bộ phim cũng phần nào phản ánh đời sống thu nhỏ của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như giới tinh hoa gồm những người Việt thành công trên đất Mỹ.