Miss Fitness Vietnam: Thót tim với sự cố bất ngờ của Minh Tú khi lăn xả cùng thí sinh, Kỳ Duyên tranh cãi gay gắt với ban tổ chức
6596 Views
14-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập Ba vừa lên song khiến khán giả hào hứng khi chứng kiến Top 39 thí sinh chinh phục những thử thách cam go. Đồng thời, tập Ba càng trở nên kịch tính hơn với loạt tình tiết gay cấn của Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên và Á hậu Quốc tế Thúy Vân.

Tập hai chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 đã để đã lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với loạt thử thách theo đội đầu tiên diễn ra tại Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram. Và khép lại bằng chiến thắng của đội huấn luyện viên Thúy Vân.

Sang Tập ba, người xem tiếp tục theo chân bộ ba huấn luyện viên gồm Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và 39 thí sinh khám phá NovaWorld Phan Thiet - Siêu Thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe. Phần mở đầu đã khiến khán giả choáng ngợp trước màn đáp trực thăng vô cùng hoành tráng của dàn huấn luyện viên, Host Anh Dũng cùng Giám đốc sản xuất - Bà Trang Lê. Việc sử dụng trực thăng cao cấp di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết là một trong những tiện ích đẳng cấp quốc tế mà NovaWorld Phan Thiet mang lại cho các khách hàng cao cấp.

Bước vào thử thách Chinh phục, các thí sinh phải vượt qua năm trạm thử thách vận động liên hoàn gồm: cướp cờ với dây kháng lực, chạy vượt rào, chuyền bóng qua lưới, vượt núi phao và lái cano biển về đích trên bãi biển tuyệt đẹp Miami Bikini Beach. Sau thử thách vận động liên hoàn, các thí sinh của cuộc thi còn được trải nghiệm rất nhiều điểm đến hấp dẫn tại Nova World Phan Thiet như: dãy biệt thự biển Florida, công viên giải trí Circus Land, khu phức hợp thể thao NovaWorld Sports Complex, cụm sân golf PGA 36 hố, các dãy shophouse sầm uất, và các nhà hàng của Nova FnB như SaigonCasa, Au Lac Do Brazil, Dynasty House, Marina Club.

Đặc biệt, nhiều tình tiết hấp dẫn bất ngờ xuất hiện trong thử thách này, điển hình là khoảnh khắc huấn luyện viên Minh Tú trực tiếp thực hiện thử thách vượt núi phao cùng các thành viên đội mình. Tuy nhiên, trong quá trình vượt núi phao, Minh Tú đã bị ngã từ trên cao xuống dẫn tới việc bị thương ở bàn tay. Khép lại thử thách Chinh phục, Kỳ Duyên tiếp tục giành chiến thắng cho đội mình và nhận được phần thưởng là một bữa ăn sang trọng tại nhà hàng Au Lac Do Brazil.

Sau khi hoàn thành thử thách Chinh phục, Top 39 tiếp tục bước vào thử thách Bứt phá với nội dung: Quay Vlog theo đội ghi lại hành trình trải nghiệm tại NovaWorld Phan Thiet. Theo đó, Vlog phải làm rõ thông điệp “NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe”; đồng thời, truyền cảm hứng cho mọi người về phong cách sống hiện đại. Kết thúc phần thi, đội Minh Tú xuất sắc giành chiến thắng trước hai đội còn lại.

Kết quả này đã khiến Thúy Vân và Kỳ Duyên không hài lòng và nảy sinh tranh cãi giữa huấn luyện viên và Ban giám khảo. Kỳ Duyên là người mở màn cuộc chiến khi bày tỏ ý kiến: “Khi nhận được đề bài, em mong muốn sẽ nhận được đề bài rõ ràng hơn. Viral clip là viral clip, và Vlog là Vlog”. Bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất chương trình lại cho rằng: “Thật ra thì đề bài luôn luôn rõ ràng. Chỉ có là mỗi một người sẽ tư duy theo một cách khác nhau”.

Như vậy, với chiến thắng trong thử thách Bứt phá, Minh Tú giành quyền loại thành viên của hai đội còn lại trong Vòng đánh giá và loại thí sinh. Thúy Vân và Kỳ Duyên chọn ra những thí sinh bước vào vòng nguy hiểm gồm Ngọc Anh, Ánh Ngân (đội Thúy Vân) và Quỳnh Như, Hà Mỹ Nhi, Nguyễn Công Phương Mai (đội Kỳ Duyên). Là người “cầm cân nảy mực”, Siêu mẫu Minh Tú quyết định loại trừ thí sinh dựa vào bài kiểm tra kiến thức. Tuy nhiên, Thùy Vi và Lan Nhi không tham dự Vòng đánh giá và loại trừ nên Minh Tú quyết định loại hai thí sinh này với lý do thiếu tôn trọng Ban tổ chức cuộc thi. Cuối cùng, Ngọc Anh, Phương Mai, Hà Mỹ Nhi và Quỳnh Như tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022; đồng nghĩa với Thùy Vi, Ánh Ngân và Lan Nhi phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Như vậy, hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thể thao - Miss Fitness Vietnam 2022 chỉ còn lại 36 “chiến binh”. Trong tập phát sóng tiếp theo, Top 36 thí sinh sẽ vượt qua những thử thách khó nhằn nào? Bộ ba huấn luyện viên dùng chiến thuật gì để giành chiến thắng cho đội mình và bảo toàn lực lượng? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập bốn của chương trình thực tế Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 vào 20 giờ, thứ tư tối 20/7/2022 trên nền tảng Facebook, TikTok và YouTube của chương trình.

Miss Fitness Vietnam 2022 | Tập 3

Đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/7/2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và kênh TikTok chính thức của cuộc thi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31760 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26638 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26561 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29652 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39907 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.