Mùa hè năm nay, không thể bỏ lỡ gameshow Ngại Gì Thử Thách vì những lý do này
4954 Views
09-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau chín tập phát sóng, gameshow Ngại Gì Thử Thách với các trò chơi vận động liên hoàn dành cho trẻ đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo hộ gia đình toàn quốc. Vì sao chương trình được đón nhận đến vậy?

Hàng loạt thử thách thú vị

Với gần 20 thử thách khác nhau từ dễ đến khó, theo level từ C đến A, hai đội dưới sự dẫn dắt từ hai đổi trưởng Duy Khánh và Puka sẽ thi đấu để tìm ra đội chiến thắng. Các thử thách tưởng chừng như rất đơn giản nhưng cũng đòi hỏi ở các bé rất nhiều kỹ năng. Ngoài ra, Ngại Gì Thử Thách còn gây thích thú bởi luật chơi. Đây là lần đầu tiên trong các gameshow vận động tại Việt Nam, đội thua cuộc vẫn có “quyền” lật ngược tình thế trực tiếp ngay trong trận đấu với “quyền lội ngược dòng”. Để có được “quyền lội ngược dòng” và tham gia vào chặng đua quyết định chiến thắng của tập, các thành viên của đội bị dẫn trước phải vượt qua được thử thách “quyết định cuối cùng” để giành lấy tấm vé vào chung cuộc. Luật chơi này mang tính nhân văn cao khi trao thêm cơ hội để các bé có thể tiếp tục thi đấu.

Trẻ đã học thêm được các kỹ năng sống

Sau khi tham gia gameshow Ngại Gì Thử Thách, trẻ đã học được vô số bài học về kỹ năng sống. Không đơn giản là sân chơi giúp trẻ ở độ tuổi tiểu học có cơ hội phát triển thể chất toàn diện, đây còn là chương trình thực tế giúp thí sinh tham gia phát triển được các kỹ năng sống thông qua các trò chơi vận động liên hoàn. Các bài học nhằm mục đích củng cố tinh thần ngại gì thử thách, nâng cao ý chí quyết tâm, không bỏ cuộc, tinh thần đồng đội, tinh thần “thắng không kêu, bại không nản”,... đã được ê-kíp lồng ghép khéo léo qua từng trò chơi. Thấy được sự thay đổi của con sau khi vượt qua các thử thách, rất nhiều bố mẹ cảm thấy rất hài lòng khi để con đến với chương trình.

Phụ huynh có cơ hội để khám phá sự kiên cường của con

Đại đa số thời gian sinh hoạt của trẻ là ở trường. Cho nên khi cho con tranh tài tại Ngại Gì Thử Thách, bố mẹ có cơ hội để quan sát và hiểu hơn về tính cách của con. Có khi, các bé sẽ gặp những chướng ngại vật khó nhằn, dường như không thể vượt qua và muốn bỏ cuộc nhưng hai đội trưởng Puka, Duy Khánh luôn ở cạnh bên để động viên giúp nâng cao tinh thần, ý chí không bỏ cuộc của các chiến binh nhí. Qua các trò chơi, trẻ sẽ được nâng cao tính kiên cường, tinh thần mạnh mẽ, không ngại vấp ngã và sẵn sàng chinh phục khó khăn. Đây cũng chính là tinh thần mà sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn khám phá và phát huy cùng bố mẹ trên con đường phát triển của trẻ.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ Hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

22393 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27350 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13804 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29679 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31951 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.