Chương trình series ca khúc âm nhạc dành cho thiếu nay nay đã phát hành trên Netflix
6462 Views
28-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mầm Chồi Lá, sê-ri các ca khúc âm nhạc thiếu nhi hàng đầu Việt Nam do POPS Worldwide sản xuất sẽ được phát hành trên Netflix Việt Nam vào đầu tháng 12 tới.

Ra mắt vào cuối năm 2015, Mầm Chồi Lá đã đạt được 1,9 tỷ lượt xem, hơn 154 triệu giờ xem, và hơn 300 nội dung, bài học khác nhau dành cho trẻ em, góp phần giúp các thế hệ phụ huynh trong việc tìm kiếm một chương trình âm nhạc giải trí mang tính chất giáo dục dành cho các bé.

Với giai điệu vui tươi, các nhân vật bắt mắt và cách kể chuyện lôi cuốn, Mầm Chồi Lá mang đến những ca khúc chứa đựng những bài học ý nghĩa về tình yêu, gia đình, tình bạn và cuộc sống. Một số video trăm triệu lượt xem trên YouTube bao gồm Cái Bống (107 triệu lượt xem), Đội Kèn Tí Hon (106 triệu lượt xem) và Chi Chi Chành Chành (95 triệu lượt xem).

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi phổ biến như Trống Cơm, Chị Ong Nâu và Em Bé, Ba Ngọn Nến Lung Linh, các bé có thể thưởng thức playlist gồm các bài hát mùa lễ hội gồm Ông Già Noel Ơi, Sắp Đến Tết Rồi, Bánh Chưng Xanh.

Esther Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide vui mừng việc Mầm Chồi Lá phát hành trên Netflix Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhiều gia đình Việt Nam có con nhỏ phát triển các kỹ năng sống quan trọng thông qua âm nhạc.

Bà Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là thương hiệu giải trí mang tính giáo dục hàng đầu châu Á dành cho hàng triệu trẻ em Việt Nam và cung cấp nhiều nội dung giáo dục và giải trí hấp dẫn trong nước và quốc tế”.

“Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho trẻ em nội dung giải trí mang tính giáo dục cao, giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng bao gồm trí tuệ, cảm xúc xã hội, vận động, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tổng thể”, bà chia sẻ thêm.

Thuộc hệ sinh thái POPS Kids, kênh giáo dục và giải trí hàng đầu tiếp cận mọi trẻ em Việt Nam với hơn 20 tỷ lượt xem tích lũy trên YouTube, Mầm Chồi Lá hướng đến nhóm tuổi mầm non với mục tiêu cung cấp nội dung an toàn và nuôi dưỡng những tài năng nhí của Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025: Chung kết tại Khánh Hoà với vẻ đẹp nhân hiệu, giá trị thương hiệu

13413 Views
08-10-2025
Bước sang năm thứ 4, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025 chính thức khởi động tại Khánh Hòa, vùng đất được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông”. Ở mùa giải năm nay, cuộc thi tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi sắc đẹp – trí tuệ – nhân văn, nơi người phụ nữ Việt hiện đại được tôn vinh bởi bản lĩnh, tài năng và trái tim cống hiến.

Chiến sĩ quả cảm: Tái hiện cuộc đối đầu với nhóm tội phạm buôn người

13442 Views
05-10-2025
Tập 11 “Chiến sĩ quả cảm” vào tối Chủ nhật 5/10 trên kênh VTV3 với chủ đề “Tinh thần chỉ tiến không lùi” đưa khán giả bước vào chặng đường mới đầy thách thức, nơi kỷ luật thép, ý chí sắt đá và lòng quả cảm được đặt lên hàng đầu khi gia nhập Đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Chiến sĩ quả cảm: Đối đầu khủng bố, giữ trọn bình yên tôn vinh tinh thần quả cảm của chiến sĩ Cảnh sát cơ động Phòng, chống khủng bố

13539 Views
28-09-2025
Từ cú trượt chân thót tim đến những pha hành động nghẹt thở, hành trình của các “Chiến sĩ quả cảm” tại “Lò luyện thép” Cảnh sát cơ động Phòng, chống khủng bố đã khép lại bằng lời chia tay đẫm nước mắt.

Chiến sĩ quả cảm: Kỳ Duyên gây ấn tượng khi nhập vai lực lượng Cảnh sát cơ động

13570 Views
21-09-2025
Khói lửa, bùn lầy và những cú ra đòn bất ngờ từ dàn nữ khách mời đã biến tập 9 "Chiến sĩ quả cảm" thành cuộc giao chiến nghẹt thở. Liệu các chiến sĩ nhập vai sẽ đứng vững trước những thử thách khắc nghiệt?

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Hoa hậu Đại sứ vinh quy bái tổ, trao gửi yêu thương

14126 Views
19-09-2025
Chiều ngày 17/9, thôn Văn Lâm – xã Ninh Hải – tỉnh Ninh Bình ngập tràn trong niềm hân hoan khi đón bước chân trở về của Tân Hoa hậu Đại sứ – Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Chu Thị Hồng Hoa. Cuộc thi là sân chơi đặc biệt dành cho những nữ doanh nhân bản lĩnh, tài sắc và giàu lòng nhân ái, khác biệt hoàn toàn với các cuộc thi hoa hậu trẻ vốn hướng tới vẻ đẹp thanh xuân và sự tỏa sáng trên sàn diễn. Trong tà áo dài in họa tiết non nước Tam Cốc – Bích Động, chị trở về như một người con hiếu thảo “vinh quy bái tổ” trước quê hương, mang theo cả niềm tự hào của dòng họ, của làng nghề thêu ren truyền thống hơn 700 năm tuổi và cả mảnh đất Ninh Bình giàu ân tình. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Đại sứ còn trao yêu thương đến các em có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Ninh Hải – ngôi trường đã “ươm mầm” tri thức những năm tháng đầu đời của chị.