Chương trình series ca khúc âm nhạc dành cho thiếu nay nay đã phát hành trên Netflix
6438 Views
28-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mầm Chồi Lá, sê-ri các ca khúc âm nhạc thiếu nhi hàng đầu Việt Nam do POPS Worldwide sản xuất sẽ được phát hành trên Netflix Việt Nam vào đầu tháng 12 tới.

Ra mắt vào cuối năm 2015, Mầm Chồi Lá đã đạt được 1,9 tỷ lượt xem, hơn 154 triệu giờ xem, và hơn 300 nội dung, bài học khác nhau dành cho trẻ em, góp phần giúp các thế hệ phụ huynh trong việc tìm kiếm một chương trình âm nhạc giải trí mang tính chất giáo dục dành cho các bé.

Với giai điệu vui tươi, các nhân vật bắt mắt và cách kể chuyện lôi cuốn, Mầm Chồi Lá mang đến những ca khúc chứa đựng những bài học ý nghĩa về tình yêu, gia đình, tình bạn và cuộc sống. Một số video trăm triệu lượt xem trên YouTube bao gồm Cái Bống (107 triệu lượt xem), Đội Kèn Tí Hon (106 triệu lượt xem) và Chi Chi Chành Chành (95 triệu lượt xem).

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi phổ biến như Trống Cơm, Chị Ong Nâu và Em Bé, Ba Ngọn Nến Lung Linh, các bé có thể thưởng thức playlist gồm các bài hát mùa lễ hội gồm Ông Già Noel Ơi, Sắp Đến Tết Rồi, Bánh Chưng Xanh.

Esther Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide vui mừng việc Mầm Chồi Lá phát hành trên Netflix Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhiều gia đình Việt Nam có con nhỏ phát triển các kỹ năng sống quan trọng thông qua âm nhạc.

Bà Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là thương hiệu giải trí mang tính giáo dục hàng đầu châu Á dành cho hàng triệu trẻ em Việt Nam và cung cấp nhiều nội dung giáo dục và giải trí hấp dẫn trong nước và quốc tế”.

“Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho trẻ em nội dung giải trí mang tính giáo dục cao, giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng bao gồm trí tuệ, cảm xúc xã hội, vận động, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tổng thể”, bà chia sẻ thêm.

Thuộc hệ sinh thái POPS Kids, kênh giáo dục và giải trí hàng đầu tiếp cận mọi trẻ em Việt Nam với hơn 20 tỷ lượt xem tích lũy trên YouTube, Mầm Chồi Lá hướng đến nhóm tuổi mầm non với mục tiêu cung cấp nội dung an toàn và nuôi dưỡng những tài năng nhí của Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

14041 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13706 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Chiến sĩ quả cảm: “Em út thép” chinh phục khán giả

13292 Views
15-09-2025
"Chiến sĩ quả cảm" đã mang đến cho khán giả một hình ảnh rất mới về Mono. Tuy là em út nhưng nam ca sĩ luôn hết mình với từng thử thách, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để mang về phần thưởng xứng đáng.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13466 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13686 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.