Mùa lễ hội cuối năm nhiệm màu theo cách riêng của bạn tại khách sạn đẳng cấp Sài Gòn
6808 Views
14-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đón chào mùa lễ hội hân hoan với đa dạng chương trình đặc sắc từ nghỉ dưỡng đến ẩm thực tại khách sạn đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn.

Đa dạng trải nghiệm ẩm thực mùa lễ hội tại Café Cardinal

Một không gian lung linh và rực rỡ đã sẵn sàng để chào đón các thực khách đến với mùa lễ hội tại Café Cardinal. Với sự tinh tế đến từ tinh hoa ẩm thực nước Pháp, Café Cardinal mang đến nhiều trải nghiệm đặc sắc đón Giáng sinh và Năm mới cùng loạt sự kiện từ 28/11/2022 – 1/1/2023:

Thực đơn lễ hội: 28/11 – 30/12/2022 (không phục vụ vào các ngày 24, 25/12/2022)

Tiệc trà chiều Giáng sinh thanh lịch: 28/11/2022 – 1/1/2023

Tiệc tối đêm Giáng Sinh: 24, 25/12/2022

Tiệc trưa Giáng sinh truyền thống: 25/12/2022

Tiệc tối đón Giao thừa: 31/12/2022

Tiệc trưa mừng Năm mới: 1/1/2023

Là một trong những địa điểm fine-dining với phong cách đặc trưng nhất Đông Nam Á, Café Cardinal sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực thăng hoa với tầm nhìn đắt giá hướng ra sông Sài Gòn và sự chỉn chu trong từng chi tiết của đội ngũ nhân viên, giữa không gian bếp mở đầy tính nghệ thuật. Thực đơn chọn món gửi gắm nét thanh lịch của ẩm thực Pháp được biến tấu theo phong cách đương đại, cùng các món ăn Á Âu đa dạng và đầy tính sáng tạo.

Tiệc trà chiều Giáng sinh thanh lịch tại Café Cardinal

Đón chào mùa lễ hội hân hoan với tiệc trà chiều Giáng sinh thanh lịch từ Café Cardinal. Trong không gian sang trọng với nội thất Ý cao cấp, bạn ngỡ như đang thư thái dạo chơi tại các thành phố châu Âu cổ kính, thưởng thức các món bánh truyền thống như Linzer torte của Áo, éclairs của Pháp và bánh nướng kiểu Anh. Không thể không kể đến các thức trà hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới cũng như các loại rượu vang sủi hoặc sâm panh để bạn đắm chìm trong không khí tuyệt vời của mùa lễ hội.

Tiệc trà chiều lễ hội phục vụ từ 14 giờ – 17 giờ hằng ngày từ 28/11 đến 1/1/2023. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm đặc biệt này, với giá từ 788.000++ / khách.

Buổi chiều thư thái tại The Reverie Saigon

Nhân dịp cuối năm, khách sạn The Reverie Saigon -– khách sạn sang trọng nhất Việt Nam ra mắt Ba gói “Buổi chiều thư thái” đặc biệt với mong muốn khách hàng sẽ có dịp thư giãn, chăm sóc, và phục hồi thân tâm trí bao gồm: Buổi chiều thư giãn, buổi chiều đẳng cấp, buổi chiều thượng lưu

Ưu đãi bao gồm:

Buổi chiều thư giãn: 2.200.000net

Trà chiều thanh lịch tại Café Cardinal

Sử dụng hồ bơi (trong vòng 8 tiếng)

Liệu trình chăm sóc sức khỏe: Liệu trình aroma therapy (mát xa toàn thân)

Buổi chiều đẳng cấp: 3.500.000net 

Bữa trưa tốt cho sức khỏe tại Café Cardinal

Lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe hoặc nước ép trái cây tươi, nước khoáng, trà/cà phê

Sử dụng hồ bơi (trong vòng 8 tiếng)

Liệu trình chăm sóc sức khỏe: Liệu trình Five elements (mát xa kiểu Tây Tạng)

Buổi chiều thượng lưu: 4.800.000net

Bữa tối với rượu vang tại Café Cardinal

Sử dụng hồ bơi (trong vòng 8 tiếng)

Liệu trình chăm sóc sức khỏe: Liệu trình Five elements (mát xa kiểu Tây Tạng)

Giáng sinh phong vị Ý tại Da Vittorio Saigon

Thực đơn đặc biệt mùa lễ hội là món quà ý nghĩa Da Vittorio Saigon dành tặng các thực khách dịp cuối năm. Thực đơn 8 món với các món ăn fine-dining Ý truyền thống gợi nhớ đến những bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng và quây quần trong những ngôi nhà bên sườn đồi Lombardy, với gan ngỗng Rougie áp chảo, bánh tortellini làm thủ công, cơm risotto bí ngô và lúa mạch Amaretto, hay tôm hùm Canada chần với bơ.

Áp dụng vào các ngày 24, 25, 31/12, trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời dịp lễ hội có giá 10.000.000 VNĐ++ (không bao gồm nước uống). Hãy đến và khám phá một Da Vittorio Saigon mang đậm phong vị Ý ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Đón chào năm mới rực rỡ tại The Long @ Times Square

Đắm mình trong không khí tưng bừng rộn ràng với chương trình đếm ngược hàng năm của The Long, nơi có quán bar dài nhất thành phố và ngắm nhìn màn pháo hoa ngoạn mục ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Vé tham dự từ 1.788.000 VNĐ++/người với chỗ ngồi hướng ra mặt đường Nguyễn Huệ, từ 7 giờ tối đến nửa đêm.

Mùa lễ hội nhiệm màu tại The Reverie Saigon

Khám phá miền cổ tích đầy lý thú với những nhân vật huyền thoại trong lâu đài bạc huyền bí của Nữ Hoàng Tuyết, nơi được trang hoàng lộng lẫy với những tác phẩm băng điêu khắc tinh xảo, những cây pha lê với chiếc lá bạc lấp lánh, những anh chàng gấu bắc cực đáng yêu cùng những cô nàng cáo trắng duyên dáng hân hoan chào đón bạn. Thật tuyệt vời để bước vào thế giới thần tiên mùa đông và trải nghiệm những bữa tiệc phong cách hoàng gia trong thời khắc đặc biệt nhất của năm.

Mùa lễ hội năm nay, The Reverie Saigon mang tới nhiều chương trình ẩm thực và phong cách sống đặc sắc và ấn tượng. Từ các món ăn Giáng sinh truyền thống tại Café Cardinal, ẩm thực Quảng Đông tinh tuyển từ The Royal Pavilion, ẩm thực Ý chuẩn Michelin của Da Vittorio Saigon, hay không khí lễ hội tưng bừng tại The Long và The Reverie Boutique, đến các gói chăm sóc thân, tâm, trí tại The Spa. Khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam đã sẵn sàng biến mọi giấc mơ mùa lễ hội của bạn thành hiện thực. Chúng tôi mong muốn được cùng bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất. Một bữa tiệc hoàng gia tráng lệ đang chờ đón!

Quà tặng tinh tuyển trao gửi yêu thương

Mùa cuối năm là dịp để sẻ chia và trân quý tình cảm tốt đẹp dành cho những người yêu thương. Để kỉ niệm một năm cũ đã qua và đón chào một năm mới với nhiều ước vọng, The Reverie Saigon giới thiệu ba lựa chọn hộp quà tặng sang trọng và cao cấp đến từ The Reverie Boutique. Mỗi hộp được trang trí tinh xảo với họa tiết lông chim khổng tước lộng lẫy, mang ý nghĩa cầu mong một năm mới hạnh phúc, may mắn, thịnh vượng.

Ba hộp quà tặng lễ hội bao gồm Hộp quà Tết Truyền Thống, Hộp quà Tết An Khang, Hộp quà Tết Hoàng Gia, tinh tuyển những thức quà sang trọng và cao cấp như Rượu whisky Johnnie Walker, rượu sâm panh Alfred Gratien hay vang sủi Prosecco, cùng sôcôla hảo hạng, trái cây sấy nguyên chất và cà phê Việt Nam.

Với giá từ 3.888.000 VNĐ++, 4.888.000 VNĐ++ và 6.888.000VNĐ ++, bộ sưu tập quà tặng lễ hội cao cấp của The Reverie Saigon là lựa chọn hoàn hảo để gửi trọn lời tri ân và tình cảm chân thành, cùng lời chúc ý nghĩa dịp đầu năm.

Tiệc cuối năm sang trọng ngay tại nhà

Thành phố Hồ Chí Minh, (ngày 15 tháng 11, 2022), tận hưởng những phút giây diệu kì của mùa lễ hội ngay trong chính không gian ấm cúng và tiện nghi tại ngôi nhà của bạn với thực đơn mang đi mùa lễ hội từ The Reverie Saigon. Thưởng thức món gà tây đút lò nguyên con hay thịt thăn bò Úc ăn kèm các món Giáng sinh truyền thống và đặc trưng như xà lách rocket và phô mai sữa dê, cà rốt ngào mật ong, khoai tây nướng, bí ngô nghiền và bánh bí đỏ đặc trưng mùa lễ hội.

Gà tây đút lò (dành cho 8-10 người) có giá 4.688.000, thịt thăn bò Úc từ 6.588.000, bao gồm các món ăn kèm. Thưc đơn mang đi mùa lễ hội phục vụ từ 24/11 đến 1/1/2023, mang đến cho bạn những khoảnh khắc lễ hội trọn vẹn bên những người thân yêu.

Đón lễ hội phong cách hoàng gia tại The Royal Pavilion

Cùng quây quần quanh bàn tiệc sạng trọng và thưởng thức ẩm thực Quảng Đông nguyên bản tại The Royal Pavilion, một lựa họn hoàn hảo để cùng lưu lại không khí tuyệt vời của mùa lễ hội bên gia đinh và bạn bè. 

Thực đơn sáu món cao cấp bao gồm các món ngon thượng hạng như xà lách trái cây tôm hùm, sườn cừu áp chảo, cơm càng cua nhồi thịt và hải sản, hay bánh pudding tổ yến ướp lạnh. Thực khách có thể đến trải nghiệm thực đơn đặc biệt này từ 24/12/2022 – 2/1/2023 với giá từ 3.888.000 VNĐ++/ khách.

Nắm bắt tinh hoa ẩm thực Quảng Đông, các đầu bếp tài năng của The Royal Pavilion mang đến những món ăn kinh điển được chế biến tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng. Đưa trải nghiệm ẩm thực tại Việt Nam lên một tầm cao mới, The Royal Pavilion sở hữu một không gian cao cấp với nội thất tinh xảo được nhập khẩu từ Ý, đánh thức những trải nghiệm mới lạ trong hành trình ẩm thực của khách hàng.

Yêu chiều bản thân với ưu đãi lễ hội từ The Spa

Từ ngày 1/12 đến 31/12, chăm sóc thân, tâm, trí và dành tặng bản thân những phút giây thư giãn thư thái với những ưu đãi đặc biệt tại The Spa, để sẵn sàng cho một năm mới đầy hứng khởi.

Thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần từ 10 giờ 30 đến 14 giờ, tặng thêm 15 phút khi sử dụng dịch vụ mát xa toàn thân 90 phút

Tặng thêm dịch vụ chăm sóc chân bằng bùn khoáng khi sử dụng dịch vụ mát xa chân thư giãn lava 60 phút

Tặng một trong hai dịch vụ khi sử dụng gói chăm sóc da mặt bằng sản phẩm ILA: Gội đầu thư giãn hoặc Mát xa cổ và vai

Mang tâm niệm về một lối sống tinh tế và triết lí thiết kế hiện đại, The Spa @ The Reverie Saigon, cùng với trung tâm thể dục thể hình, được bố trí trên hai tầng sáu và bảy, mở ra thế giới thư giãn và làm đẹp tuyệt vời trên diện tích 1.200 mét vuông. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, với mười hai phòng trị liệu riêng biệt, phòng xông hơi khô và ướt riêng cho nam và nữ, một salon chăm sóc sắc đẹp và tóc, điểm đến spa sang trọng bậc nhất thành phố tựa như một ốc đảo yên bình mang đến sự thư giản và trẻ hóa tuyệt vời.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

24094 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

26055 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

26093 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

26068 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25889 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.