Mừng tuổi mới, Thu Trang tung bộ ảnh đẹp mê mẩn, xác nhận trở lại diễn kịch sân khấu
10164 Views
23-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cũng nhân dịp tuổi mới, Thu Trang chia sẻ bộ ảnh nữ tính, dịu dàng. Diện những bộ cánh thời thượng, Thu Trang chứng tỏ nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng.

Ngày 23/9 là sinh nhật của diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang. Ngay từ 0 giờ ngày 23/9, Tiến Luật và dàn sao Việt đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến "Chị Mười Ba". Thu Trang cho biết cô rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm lẫn tình yêu thương của chồng con, người thân, bạn bè và khán giả gần xa. Thu Trang luôn trân trọng cuộc sống hiện tại và cố gắng làm nhiều điều ý nghĩa để mỗi ngày đều cảm thấy hạnh phúc và yêu đời.

"Chị Mười Ba" cho biết dù hiện tại đang khá bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc bản thân. 

"Phụ nữ chỉ đẹp khi tự tin, yêu bản thân đúng cách. Trang mong rằng ngày hôm nay, không chỉ riêng Trang mà tất cả chị em phụ nữ đều có được niềm vui và nhận về nhiều tình yêu thương từ người thân, bạn bè", Thu Trang nói thêm.

Bên cạnh đó, Thu Trang xác nhận sẽ trở lại sân khấu Thế Giới Trẻ sau năm năm vắng bóng. Hiện tại, Thu Trang cùng các đồng nghiệp Tiểu Bảo Quốc, Hoàng Phi, Puka, La Thành, Hữu Tiến, Quang Tuấn, Diễm Phương đang chuẩn bị tái diễn vở kịch ma đình đám Họa Hồn. Vở này sẽ bán vé vào khoảng tháng 10 tới.

Nói về việc trở lại sân khấu Thế Giới Trẻ sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Thu Trang bộc bạch: "Cảm giác như mình đi làm ăn xa, bây giờ về lại mái nhà xưa. Mọi thứ đều thân thuộc. Diễn sân khấu khác hoàn toàn với đóng phim điện ảnh, sân khấu với Trang luôn là nơi để cập nhật cảm xúc hay thăng hoa cùng những sự tương tác của khán giả. Trong suốt nhiều năm làm nghề, Trang luôn xem sân khấu kịch là "gốc". Từ lúc Trang mới chập chững bước vào nghề cho đến khi thành danh, tình yêu dành cho sân khấu vẫn còn nguyên vẹn. Có thể mình tham gia các lĩnh vực khác thì được khán giả biết đến nhiều, nhưng Trang vẫn luôn dành tình cảm cho sân khấu. Sân khấu kịch là thánh đường của nghệ sĩ".

Ngoài việc tập luyện, chuẩn bị cho vở Họa Hồn, Thu Trang vẫn đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và sản xuất phim điện ảnh. "Chị Mười Ba" cho biết đang ấp ủ kế hoạch lớn với đường đua màn ảnh rộng trong năm tới. Tuy nhiên, thông tin cụ thể vẫn đang nằm trong vòng bí mật. "Trang muốn phim điện ảnh kế tiếp sẽ là một món ăn tinh thần đặc biệt, gây bất ngờ cho khán giả. Mong là mọi người sẽ chờ đợi và ủng hộ cho Thu Trang", Thu Trang nói thêm. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17954 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7380 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23584 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?

Xuân Hạnh phá kén với phong cách mới, sẵn sàng chinh chiến Miss Cosmo 2024

28914 Views
28-06-2024
Hoa hậu Xuân Hạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi không ngại thay đổi hình tượng để trở nên cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới. Nàng hậu đang nỗ lực làm mới mình để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cho Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Giai thoại vùng Caribbean tại Mövenpick Resort Phan Thiet, Bình Thuận cuốn hút như thế nào?

27223 Views
26-06-2024
Gia đình ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trải nghiệm kỳ nghỉ tại khách sạn đạt Giải thưởng "Khách sạn Sang trọng và Phát triển Bền vững Châu Á Thái Bình Dương 2024 – 2025". Có thể nói, Mövenpick Resort Phan Thiet là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ gia đình và hơn hết là khám phá chuyến hành trình đến vùng đất cướp biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.