Ngài Gì Thử Thách: Chiến binh nhí bật khóc, tưởng bỏ cuộc ai dè bổng kiên cường quyết giành lấy chiến thắng
5241 Views
25-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Qua các thử thách từ gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ tiểu học Ngại Gì Thử Thách, mặc dù đã có những giọt nước mắt nhưng các thí sinh nhí vẫn kiên cường vượt lên phía trước.

Sau bảy tập phát sóng, gameshow Ngại Gì Thử Thách đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của rất nhiều bậc phụ huynh. Bởi chương trình đã kiến tạo thành công ra một sân chơi vận động liên hoàn cho học sinh tiểu học, lứa tuổi vốn đang "khát" sân chơi đúng nghĩa sau khoảng thời gian giãn cách. Không chỉ thế, thông qua các thử thách, trẻ còn được vun đắp tinh thần sẵn sàng đương đầu và vượt qua thử thách ngay từ sớm. Dù trong quá trình thi đấu đã có những giọt nước mắt từ các thí sinh nhưng chính tinh thần không bỏ cuộc là bước đệm vững chắc cho sự thành công và phát triển của trẻ sau này.

Điển hình như ở tập một, bé Quỳnh Hương của đội Duy Khánh đã mất khá nhiều thời gian ở thử thách chọn bó rơm và gặp phải chấn thương ở chân trong quá trình thi đấu. Tưởng chừng như bé đã bỏ cuộc khi đội của Puka chiến thắng, tuy nhiên em vẫn quyết tâm, cố gắng hoàn thành thử thách. Sau khi về đích, những giọt nước mắt hạnh phúc của Quỳnh Hương đã tuôn rơi: “Trong quá trình vượt qua các chướng ngại vật con đã bị trật cổ chân nhưng con vẫn muốn hoàn thành thử thách”. Chính ý chí quyết tâm không ngại thử thách, không bỏ cuộc của bé đã khiến không chỉ hai đội trưởng mà còn cả trường quay vô cùng thán phục.

Ngoài ra, ở tập bốn của gameshow Ngại Gì Thử Thách, bé Bảo Thiên đội Duy Khánh cũng đã khiến khán giả xem chương trình vô cùng xúc động bởi những giọt nước mắt ngây thơ ở tuổi mới lớn. Đâu đó cũng đã có sự thất vọng về bản thân vì tại sao bạn làm được nhưng mình lại không? Nhưng dường như ý chí mạnh mẽ, quyết tâm vượt qua thử thách của Bảo Thiên quá lớn khiến bé có thêm một nguồn động lực để có thể hoàn thành trò chơi một cách ngoạn mục. Những giọt nước mắt quyết tâm phải vượt qua thử thách, không bỏ cuộc của chàng trai trẻ này đã tạo nên nguồn cảm hứng rất lớn đối không chỉ các thí sinh tại trường quay mà còn cả các khán giả đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh sự háo hức, không khí tươi vui, Ngại Gì Thử Thách còn mang đến những phút giây sâu lắng. Dù đã có những giọt nước mắt tuôn rơi nhưng đây sẽ là hành trang quý báu để đồng hành cùng bé trên con đường phát triển bản thân sau này.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

15955 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31778 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26654 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26578 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29669 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.