Ngại Gì Thử Thách: Đội Puka thắng áp đảo đội Duy Khánh, tinh thần thử thách dẫn đầu
8991 Views
16-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt qua hàng ngàn ứng viên nhí và hoàn thành xuất sắc các phần thi từ chương trình, đội của diễn viên Puka đã về đích sớm nhất và mang về chiến thắng vang dội tại Ngại Gì Thử Thách.

Gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ Ngại Gì Thử Thách đã mang đến những phút giây giải trí cho các khán giả nhí thông qua các phần thi. Không đơn giản là sân chơi giúp trẻ ở độ tuổi tiểu học có cơ hội phát triển thể chất toàn diện, đây còn là chương trình thực tế giúp thí sinh tham gia phát triển và học hỏi thêm được các kỹ năng sống thông qua các trò chơi vận động liên hoàn. Sau 15 tập phát sóng, gameshow Ngại Gì Thử Thách do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức đã khép lại với chiến thắng từ đội Kiến Đen của Puka. Cùng tìm hiểu xem vì sao các chiến binh nhí của đội nữ diễn viên lại có được ngôi vị Quán quân này nhé.

Tinh thần ngại gì thử thách

Một trong những yếu tố tạo nên thành tích Quán quân của đội Puka đó là tinh thần ngại gì thử thách. Theo dõi phần thi, khán giả có thể dễ dàng thấy về thể lực các thành viên của đội Puka có phần lép vế hơn so với các thành viên đội Will. Dù thế nhưng các chiến binh nhí lại không bao giờ từ bỏ cuộc chơi dù trong quá trình thi đấu gặp nhiều khó khăn. Tinh thần mạnh mẽ, không ngại vấp ngã và sẵn sàng chinh phục khó khăn giúp các bé kiên cường, vươn lên và đột phá mang về chiến thắng.

Nền tảng dinh dưỡng vững vàng

Bên cạnh tinh thần ngại gì thử thách, nền tảng dinh dưỡng vững vàng cũng đóng vai trò quan trọng không kém đến chiến thắng cho các chiến binh nhí từ đội Puka. Bởi trước đó, rất nhiều phụ huynh không hề xem trọng đến việc bổ sung thêm dưỡng chất cho con. Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò to lớn cho trẻ ở giai đoạn đầu đời. Mặc dù ở độ tuổi ngang nhau nhưng nhiều trẻ lại có thể trạng khác nhau. Không chỉ thế, chế độ dinh dưỡng hợp lý còn giúp trẻ phát triển trí não, tăng các chỉ số IQ và EQ. Thông qua chương trình, cả phụ huynh và trẻ đều có thêm cơ hội để phổ cập lại các kiến thức, từ đó bổ sung đầy đủ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và có khả năng học hỏi tốt hơn. Chính nền tảng dinh dưỡng vững vàng đã giúp cho các bé của đội Puka có đủ thể chất tốt để vươn lên giành lấy chiến thắng.

Chiến thắng của các chiến binh nhí từ đội của Puka là minh chứng cho việc tinh thần ngại gì thử thách và nền tảng vững vàng đóng vai trò rất lớn để dẫn đến sự thành công. Âm thầm đồng hành xuyên suốt cùng các bé tại Ngại Gì Thử Thách, sữa Cô Gái Hà Lan luôn là hậu phương vững chắc giúp con vượt qua những khó khăn để con khỏe mạnh, chinh phục và khám phá thế giới. Một phụ huynh chia sẻ sau khi cho con đến tham gia chương trình: “Mặc dù con của tôi đã không giành được chiến thắng, nhưng con đã chiến thắng chính mình khi vượt qua được các giới hạn bản thân. Con cũng đã có sự thay đổi rất nhiều trong hành động, theo hướng tích cực hơn. Cảm ơn sữa Cô Gái Hà Lan đã tạo ra một sân chơi bổ ích. Nếu năm sau, chương trình vẫn tổ chức, tôi sẽ tiếp tục cho con tham gia”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31536 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21160 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24231 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26125 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31498 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.