Nghỉ dưỡng cùng người thân với ưu đãi nhân Ngày Của Mẹ 2022 tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
6728 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng bắt đầu một kỳ nghỉ dưỡng cùng Mẹ thân yêu tại Mövenpick Resort Cam Ranh và những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhân dịp cùng loạt ưu đãi đặc biệt.

Mừng ngày của Mẹ tại Serenity Spa

Bạn muốn tìm một món quà nhân Ngày Của Mẹ? Một liệu trình spa chắc chắn là phù hợp nhất. Hãy trao tặng Mẹ món quà thư giãn và cho Mẹ biết tình cảm bạn dành cho Mẹ.

Từ ngày 6/5 đến ngày 9/5, mua bất kỳ liệu trình 60 phút trở lên sẽ được tặng thêm 30 phút chăm sóc da mặt hoặc chăm sóc chân hoàn toàn miễn phí. Ưu đãi dành riêng cho các mẹ.

Từ ngày 2/5 đến ngày 31/5, ưu đãi 20% cho nhóm từ 3 người trở lên khi trải nghiệm liệu trình spa trong khung giờ từ 10 giờ đến 14 giờ tại Serenity Spa.

Thiết đãi Mẹ combo thịt nướng tổng hợp cuối tuần tại Tropicana Beach Club

Không gì bằng một phần thịt nướng BBQ tổng hợp thơm ngon khi quây quần cùng những người thân yêu. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn cùng Mẹ và gia đình thưởng thức vào cuối tuần.

Combo thịt nướng BBQ tổng hợp bao gồm thăn bò bít tết, thịt gà, thịt lợn thăn, xúc xích Klobassa, các loại rau, sốt mật ong và sốt ớt Địa Trung Hải. Phục vụ kèm một vại bia.

Trẻ em dưới sáu tuổi sẽ được thưởng thức miễn phí một món trong thực đơn dành cho trẻ em và một ly nước chanh.

Trẻ em từ 7 - 12 tuổi sẽ được giảm giá 50% đối với thực đơn gọi món.

Tropicana Beach Club

Thứ Sáu đến Chủ Nhật | 11 giờ - 21 giờ

VND 1.500.000 nett / phần, phục vụ kèm một vại bia.

Gói phòng ngày của Mẹ

Hãy tận hưởng một kì nghỉ ngơi thật thư giãn bên bờ biển cùng Mẹ và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp đan xen với tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại. Từ thực đơn gọi món đến quầy buffet, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp tài hoa của khu nghỉ dưỡng.

Phòng ở, bữa sáng và bữa trưa (phục vụ thực đơn ba món, không kèm thức uống).

Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.

Miễn phí vui chơi tại các đường trượt nước và công viên nước dành cho trẻ em.

Miễn phí vui chơi tại câu lạc bộ Little Bird.

Miễn phí WiFi.

Mövenpick Resort Cam Ranh đảm bảo môi trường an toàn và yên tâm cho các du khách thông qua chương trình ALL Safe, được kiểm chứng bởi tổ chức Clifton. Nhãn ALL Safe thể hiện các qui chuẩn mới và nâng cao về vệ sinh đã được đáp ứng tại khu nghỉ dưỡng này.

Hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh  

Được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích lên đến 22,8 ha và chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh 5 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh có 500 phòng bao gồm 250 phòng khách sạn và phòng suites; 118 biệt thự với hồ bơi riêng; và 132 căn hộ đầy đủ nội thất. Tất cả các phòng đều hướng biển, có thể phóng tầm mắt dọc theo bờ cát trắng trải dài 17km và ngắm nhìn làn nước trong xanh màu ngọc bích. Mövenpick Resort Cam Ranh có ba nhà hàng và hai quầy bar, bao gồm Panorama, Tropicana Beach Club, Chubeli Beer House, Typhoon và Lobby Lounge. Giờ Sô-Cô-La là một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick, phục vụ nhiều loại sô cô la hảo hạng hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Làng Thụy Sĩ nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, tích hợp các tiện ích như: nhà bia, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời với sân tennis và sân thể thao đa năng, khu trò chơi, siêu thị mini và các cửa hàng bán lẻ khác. Người lớn có thể thư giãn tại Serenity Spa rộng 1,000 m2 với 23 phòng trị liệu, trong khi các em nhỏ được vui chơi tại câu lạc bộ Little Birds với nhiều hoạt động vừa học vừa chơi vô cùng thú vị. Cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau tại Công Viên Dây Thừng, là công viên đu dây mạo hiểm đầu tiên và duy nhất tại khu vực Cam Ranh, thiết kế 150 chướng ngại vật và 3 cấp độ khó tăng dần với cao độ đến 10,6 m trên không. Tại đây còn có công viên nước dành cho trẻ em với các đường trượt nước giúp hạ nhiệt sau một ngày hoạt động.

Hiểu hơn về thương hiệu Mövenpick  

Được thành lập từ năm 1948 bởi nhà sáng lập Ueli Prager, Mövenpick là nhà tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng mang phong cách Thụy Sĩ và phát triển thành thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, luôn duy trì chất lượng ẩm thực sáng tạo trong tim. Ngày nay, với gần 100 bất động sản trên khắp thế giới, Mövenpick Hotels & Resorts tiếp tục phản ánh một thương hiệu đậm chất Thụy Sỹ và giàu di sản ẩm thực, trong khi vinh dự truyền tải lời hứa của nhà sáng lập trong việc không bao giờ thỏa hiệp với chất lượng và tính xác thực. Mövenpick tin rằng lòng hiếu khách thật sự chính là sự quan tâm đến những điều nhỏ nhất và biến thành những khoảnh khắc ấm áp trong tim. Khách hàng của Mövenpick sẽ cảm thấy thích thú với hương vị cuộc sống, cân bằng với những niềm vui nho nhỏ, vừa tốt cho bản thân vừa mang lại sự tốt lành cho thế giới. Khách hàng tin tưởng vào một thương hiệu có trách nhiệm và mọi hành động đều xuất phát từ trái tim, và Mövenpick là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển bền vững nhất trên thế giới, vinh danh hàng năm bởi tổ chức Green Globe kể từ năm 2017. Mövenpick sở hữu một danh mục đầu tư phát triển với hơn 90 khách sạn tại 28 quốc gia. Mövenpick là một phần của tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý 5,000 khách sạn và căn hộ trên khắp 110 quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Cam Ranh
RELATED NEWS

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13452 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13501 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13794 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13790 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13910 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.