Nghỉ dưỡng cùng người thân với ưu đãi nhân Ngày Của Mẹ 2022 tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
6741 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng bắt đầu một kỳ nghỉ dưỡng cùng Mẹ thân yêu tại Mövenpick Resort Cam Ranh và những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhân dịp cùng loạt ưu đãi đặc biệt.

Mừng ngày của Mẹ tại Serenity Spa

Bạn muốn tìm một món quà nhân Ngày Của Mẹ? Một liệu trình spa chắc chắn là phù hợp nhất. Hãy trao tặng Mẹ món quà thư giãn và cho Mẹ biết tình cảm bạn dành cho Mẹ.

Từ ngày 6/5 đến ngày 9/5, mua bất kỳ liệu trình 60 phút trở lên sẽ được tặng thêm 30 phút chăm sóc da mặt hoặc chăm sóc chân hoàn toàn miễn phí. Ưu đãi dành riêng cho các mẹ.

Từ ngày 2/5 đến ngày 31/5, ưu đãi 20% cho nhóm từ 3 người trở lên khi trải nghiệm liệu trình spa trong khung giờ từ 10 giờ đến 14 giờ tại Serenity Spa.

Thiết đãi Mẹ combo thịt nướng tổng hợp cuối tuần tại Tropicana Beach Club

Không gì bằng một phần thịt nướng BBQ tổng hợp thơm ngon khi quây quần cùng những người thân yêu. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn cùng Mẹ và gia đình thưởng thức vào cuối tuần.

Combo thịt nướng BBQ tổng hợp bao gồm thăn bò bít tết, thịt gà, thịt lợn thăn, xúc xích Klobassa, các loại rau, sốt mật ong và sốt ớt Địa Trung Hải. Phục vụ kèm một vại bia.

Trẻ em dưới sáu tuổi sẽ được thưởng thức miễn phí một món trong thực đơn dành cho trẻ em và một ly nước chanh.

Trẻ em từ 7 - 12 tuổi sẽ được giảm giá 50% đối với thực đơn gọi món.

Tropicana Beach Club

Thứ Sáu đến Chủ Nhật | 11 giờ - 21 giờ

VND 1.500.000 nett / phần, phục vụ kèm một vại bia.

Gói phòng ngày của Mẹ

Hãy tận hưởng một kì nghỉ ngơi thật thư giãn bên bờ biển cùng Mẹ và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp đan xen với tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại. Từ thực đơn gọi món đến quầy buffet, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp tài hoa của khu nghỉ dưỡng.

Phòng ở, bữa sáng và bữa trưa (phục vụ thực đơn ba món, không kèm thức uống).

Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.

Miễn phí vui chơi tại các đường trượt nước và công viên nước dành cho trẻ em.

Miễn phí vui chơi tại câu lạc bộ Little Bird.

Miễn phí WiFi.

Mövenpick Resort Cam Ranh đảm bảo môi trường an toàn và yên tâm cho các du khách thông qua chương trình ALL Safe, được kiểm chứng bởi tổ chức Clifton. Nhãn ALL Safe thể hiện các qui chuẩn mới và nâng cao về vệ sinh đã được đáp ứng tại khu nghỉ dưỡng này.

Hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh  

Được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích lên đến 22,8 ha và chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh 5 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh có 500 phòng bao gồm 250 phòng khách sạn và phòng suites; 118 biệt thự với hồ bơi riêng; và 132 căn hộ đầy đủ nội thất. Tất cả các phòng đều hướng biển, có thể phóng tầm mắt dọc theo bờ cát trắng trải dài 17km và ngắm nhìn làn nước trong xanh màu ngọc bích. Mövenpick Resort Cam Ranh có ba nhà hàng và hai quầy bar, bao gồm Panorama, Tropicana Beach Club, Chubeli Beer House, Typhoon và Lobby Lounge. Giờ Sô-Cô-La là một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick, phục vụ nhiều loại sô cô la hảo hạng hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Làng Thụy Sĩ nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, tích hợp các tiện ích như: nhà bia, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời với sân tennis và sân thể thao đa năng, khu trò chơi, siêu thị mini và các cửa hàng bán lẻ khác. Người lớn có thể thư giãn tại Serenity Spa rộng 1,000 m2 với 23 phòng trị liệu, trong khi các em nhỏ được vui chơi tại câu lạc bộ Little Birds với nhiều hoạt động vừa học vừa chơi vô cùng thú vị. Cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau tại Công Viên Dây Thừng, là công viên đu dây mạo hiểm đầu tiên và duy nhất tại khu vực Cam Ranh, thiết kế 150 chướng ngại vật và 3 cấp độ khó tăng dần với cao độ đến 10,6 m trên không. Tại đây còn có công viên nước dành cho trẻ em với các đường trượt nước giúp hạ nhiệt sau một ngày hoạt động.

Hiểu hơn về thương hiệu Mövenpick  

Được thành lập từ năm 1948 bởi nhà sáng lập Ueli Prager, Mövenpick là nhà tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng mang phong cách Thụy Sĩ và phát triển thành thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, luôn duy trì chất lượng ẩm thực sáng tạo trong tim. Ngày nay, với gần 100 bất động sản trên khắp thế giới, Mövenpick Hotels & Resorts tiếp tục phản ánh một thương hiệu đậm chất Thụy Sỹ và giàu di sản ẩm thực, trong khi vinh dự truyền tải lời hứa của nhà sáng lập trong việc không bao giờ thỏa hiệp với chất lượng và tính xác thực. Mövenpick tin rằng lòng hiếu khách thật sự chính là sự quan tâm đến những điều nhỏ nhất và biến thành những khoảnh khắc ấm áp trong tim. Khách hàng của Mövenpick sẽ cảm thấy thích thú với hương vị cuộc sống, cân bằng với những niềm vui nho nhỏ, vừa tốt cho bản thân vừa mang lại sự tốt lành cho thế giới. Khách hàng tin tưởng vào một thương hiệu có trách nhiệm và mọi hành động đều xuất phát từ trái tim, và Mövenpick là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển bền vững nhất trên thế giới, vinh danh hàng năm bởi tổ chức Green Globe kể từ năm 2017. Mövenpick sở hữu một danh mục đầu tư phát triển với hơn 90 khách sạn tại 28 quốc gia. Mövenpick là một phần của tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý 5,000 khách sạn và căn hộ trên khắp 110 quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Cam Ranh
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13496 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13722 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13671 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13735 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13893 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.