Nghỉ dưỡng cùng người thân với ưu đãi nhân Ngày Của Mẹ 2022 tại Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa
6183 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cùng bắt đầu một kỳ nghỉ dưỡng cùng Mẹ thân yêu tại Mövenpick Resort Cam Ranh và những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhân dịp cùng loạt ưu đãi đặc biệt.

Mừng ngày của Mẹ tại Serenity Spa

Bạn muốn tìm một món quà nhân Ngày Của Mẹ? Một liệu trình spa chắc chắn là phù hợp nhất. Hãy trao tặng Mẹ món quà thư giãn và cho Mẹ biết tình cảm bạn dành cho Mẹ.

Từ ngày 6/5 đến ngày 9/5, mua bất kỳ liệu trình 60 phút trở lên sẽ được tặng thêm 30 phút chăm sóc da mặt hoặc chăm sóc chân hoàn toàn miễn phí. Ưu đãi dành riêng cho các mẹ.

Từ ngày 2/5 đến ngày 31/5, ưu đãi 20% cho nhóm từ 3 người trở lên khi trải nghiệm liệu trình spa trong khung giờ từ 10 giờ đến 14 giờ tại Serenity Spa.

Thiết đãi Mẹ combo thịt nướng tổng hợp cuối tuần tại Tropicana Beach Club

Không gì bằng một phần thịt nướng BBQ tổng hợp thơm ngon khi quây quần cùng những người thân yêu. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bạn cùng Mẹ và gia đình thưởng thức vào cuối tuần.

Combo thịt nướng BBQ tổng hợp bao gồm thăn bò bít tết, thịt gà, thịt lợn thăn, xúc xích Klobassa, các loại rau, sốt mật ong và sốt ớt Địa Trung Hải. Phục vụ kèm một vại bia.

Trẻ em dưới sáu tuổi sẽ được thưởng thức miễn phí một món trong thực đơn dành cho trẻ em và một ly nước chanh.

Trẻ em từ 7 - 12 tuổi sẽ được giảm giá 50% đối với thực đơn gọi món.

Tropicana Beach Club

Thứ Sáu đến Chủ Nhật | 11 giờ - 21 giờ

VND 1.500.000 nett / phần, phục vụ kèm một vại bia.

Gói phòng ngày của Mẹ

Hãy tận hưởng một kì nghỉ ngơi thật thư giãn bên bờ biển cùng Mẹ và thưởng thức những hương vị đặc sắc của ẩm thực địa phương kết hợp đan xen với tính sáng tạo trong ẩm thực đương đại. Từ thực đơn gọi món đến quầy buffet, tất cả đều được chuẩn bị tỉ mỉ bởi các đầu bếp tài hoa của khu nghỉ dưỡng.

Phòng ở, bữa sáng và bữa trưa (phục vụ thực đơn ba món, không kèm thức uống).

Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.

Miễn phí vui chơi tại các đường trượt nước và công viên nước dành cho trẻ em.

Miễn phí vui chơi tại câu lạc bộ Little Bird.

Miễn phí WiFi.

Mövenpick Resort Cam Ranh đảm bảo môi trường an toàn và yên tâm cho các du khách thông qua chương trình ALL Safe, được kiểm chứng bởi tổ chức Clifton. Nhãn ALL Safe thể hiện các qui chuẩn mới và nâng cao về vệ sinh đã được đáp ứng tại khu nghỉ dưỡng này.

Hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh  

Được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích lên đến 22,8 ha và chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh 5 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh có 500 phòng bao gồm 250 phòng khách sạn và phòng suites; 118 biệt thự với hồ bơi riêng; và 132 căn hộ đầy đủ nội thất. Tất cả các phòng đều hướng biển, có thể phóng tầm mắt dọc theo bờ cát trắng trải dài 17km và ngắm nhìn làn nước trong xanh màu ngọc bích. Mövenpick Resort Cam Ranh có ba nhà hàng và hai quầy bar, bao gồm Panorama, Tropicana Beach Club, Chubeli Beer House, Typhoon và Lobby Lounge. Giờ Sô-Cô-La là một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick, phục vụ nhiều loại sô cô la hảo hạng hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Làng Thụy Sĩ nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, tích hợp các tiện ích như: nhà bia, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời với sân tennis và sân thể thao đa năng, khu trò chơi, siêu thị mini và các cửa hàng bán lẻ khác. Người lớn có thể thư giãn tại Serenity Spa rộng 1,000 m2 với 23 phòng trị liệu, trong khi các em nhỏ được vui chơi tại câu lạc bộ Little Birds với nhiều hoạt động vừa học vừa chơi vô cùng thú vị. Cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau tại Công Viên Dây Thừng, là công viên đu dây mạo hiểm đầu tiên và duy nhất tại khu vực Cam Ranh, thiết kế 150 chướng ngại vật và 3 cấp độ khó tăng dần với cao độ đến 10,6 m trên không. Tại đây còn có công viên nước dành cho trẻ em với các đường trượt nước giúp hạ nhiệt sau một ngày hoạt động.

Hiểu hơn về thương hiệu Mövenpick  

Được thành lập từ năm 1948 bởi nhà sáng lập Ueli Prager, Mövenpick là nhà tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng mang phong cách Thụy Sĩ và phát triển thành thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, luôn duy trì chất lượng ẩm thực sáng tạo trong tim. Ngày nay, với gần 100 bất động sản trên khắp thế giới, Mövenpick Hotels & Resorts tiếp tục phản ánh một thương hiệu đậm chất Thụy Sỹ và giàu di sản ẩm thực, trong khi vinh dự truyền tải lời hứa của nhà sáng lập trong việc không bao giờ thỏa hiệp với chất lượng và tính xác thực. Mövenpick tin rằng lòng hiếu khách thật sự chính là sự quan tâm đến những điều nhỏ nhất và biến thành những khoảnh khắc ấm áp trong tim. Khách hàng của Mövenpick sẽ cảm thấy thích thú với hương vị cuộc sống, cân bằng với những niềm vui nho nhỏ, vừa tốt cho bản thân vừa mang lại sự tốt lành cho thế giới. Khách hàng tin tưởng vào một thương hiệu có trách nhiệm và mọi hành động đều xuất phát từ trái tim, và Mövenpick là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển bền vững nhất trên thế giới, vinh danh hàng năm bởi tổ chức Green Globe kể từ năm 2017. Mövenpick sở hữu một danh mục đầu tư phát triển với hơn 90 khách sạn tại 28 quốc gia. Mövenpick là một phần của tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý 5,000 khách sạn và căn hộ trên khắp 110 quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Cam Ranh
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24937 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24759 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24139 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23101 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16249 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....