Nghỉ lễ không đi du lịch, giới trẻ thành thị ở nhà túc trực săn deal cho chuyến vi vu mùa hè
32363 Views
29-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giá vé máy bay tăng cao đột biến, chi phí du lịch leo thang, hàng trăm nghìn người đổ xô về các tụ điểm du lịch nổi tiếng... là những rào cản khiến người trẻ “quay xe” và quyết định ở nhà dịp lễ năm nay. Thay vì chạy theo số đông, họ chọn ở nhà thư giãn và thong thả lên kế hoạch cho chuyến vi vu mùa hè.

Những năm trở lại đây, cách người trẻ đi du lịch đã có nhiều đổi khác. Thay vì chạy theo số lượng hoặc đi chơi vào mùa cao điểm du lịch, họ có xu hướng chọn một chuyến du lịch thực sự chất lượng để tận hưởng vào thời điểm phù hợp với bản thân. Cách mua tour của nhóm này cũng đặc biệt “trẻ” bởi thường xuyên tận dụng công nghệ để sở hữu các e-voucher du lịch tiết kiệm và tiện lợi.

Lễ này ở nhà để ấp ủ cho kế hoạch vi vu hè thật hoành tráng, tại sao không?

Dưới đây là một vài gợi ý tour thú vị mà bạn có thể tham khảo và đặt mua theo dạng e-voucher. Đáng chú ý, tất cả hiện đang có giá ưu đãi tại chương trình “Siêu hội thanh toán & Dịch vụ” thuộc khuôn khổ sự kiện 5.5 Shopee Outlet hôm nay.

Tour thăm đất nước chùa Vàng từ Vietravel

Thái Lan là một cái tên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng người yêu du lịch, nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn của nơi này giảm sút trong lòng du khách. Cảnh quan đan xen truyền thống và hiện đại, con người thân thiện cởi mở, giá cả dịch vụ hợp lý là những lực hấp dẫn khiến nhiều người muốn trở đi trở lại vùng đất này.

Lên kế hoạch “phá đảo” Thái Lan với tour trọn gói từ Vietravel. Duy nhất trong hôm nay, bạn có thể mua với giá ưu đãi trên Shopee tại đây

Với hành trình tour 5 ngày 5 đêm của Vietravel, bạn sẽ lần lượt đi qua các điểm tham quan nổi bật như Chùa bốn mặt, Chợ nổi bốn miền, tắm biển tại đảo San Hô, thưởng thức nhạc nước bên bờ sông Chao Phraya, thăm thú thành phố cổ Muang Boran… cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Khám phá khu vui chơi hoành tráng tại Bà Nà Hills

Nhắc đến Đà Nẵng, khách du lịch ngay lập tức nghĩ đến Bà Nà Hills, tổ hợp vui chơi giải trí đa dạng gói trọn các trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Đông sang Tây. Đặc biệt với e-voucher từ Labantour, bạn sẽ sở hữu liền tay vé cáp treo và vui chơi không giới hạn tại Bà Nà Hills mà không cần xếp hàng mua vé.

Mua vé online Bà Nà Hills trên Shopee với giá ưu đãi tại đây.

Với chiếc e-ticket “quyền lực” này, du khách được thoải mái tận hưởng hơn 105 trò chơi miễn phí ở khu Fantasy Park, tham quan và chiêm ngưỡng Cầu Vàng, tham quan kiến trúc Pháp cổ điển trong khu Làng Pháp, thưởng thức các show diễn ở Bà Nà Hills…

Thăm thú Thủy cung Aquarium Times City tại Hà Nội

Đạt kỷ lục thủy cung lớn nhất Việt Nam với diện tích gần 4.000m2, Aquarium Times City có dung tích chứa gần 3 triệu lít nước biển và là nơi hội tụ của hơn 30.000 cá thể sinh vật kỳ thú từ “năm châu bốn biển”. Lạc bước đến đây, du khách sẽ có cảm giác được du ngoạn trong lòng đại dương và khám phá ra nhiều cá thể độc đáo.

“Chốt” vé thăm thú thủy cung Times City một cách dễ dàng và không cần xếp hàng chen chúc khi đặt mua trên Shopee tại đây.

Thủy cung Times City còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình đặc sắc như show nàng tiên cá, biểu diễn cho chim cánh cụt ăn hay trải nghiệm làm quen với bò sát, phù hợp với mọi đối tượng khách tham quan như đi theo cặp, theo nhóm và đặc biệt là các gia đình có trẻ em.

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Để mua sắm thông thái tại Siêu Hội Thanh Toán & Dịch Vụ hôm nay, đừng bỏ qua cơ hội nhận voucher mua sắm giảm đến 80.000 đồng từ ví ShopeePay. Tận hưởng ưu đãi giảm 20.000 đồng khi nhập SPP20KVOUCHER tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn), giảm đến 40.000 đồng đơn từ 400.000 đồng, freeship đến 25.000 đồng và giảm đến 40.000 đồng khi mua vé tham quan Vinpearl và VinWonders cùng ví ShopeePay. Người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay nhận voucher giảm 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại đây.

Riêng vào ngày 5.5, chủ thẻ FE Credit được giảm 150.000 đồng đơn từ 1 triệu; chủ thẻ UOB được giảm 300.000 đồng đơn từ 3 triệu; tặng gói miễn phí tập luyện 14 ngày tại Elite Fitness. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi Shopee - 5.5 Shopee Outlet - Tôn vinh nông sản Việt

Nhanh tay săn hàng hiệu giảm đến 50% tại 5.5 Shopee Outlet cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: miễn phí vận chuyển cho đơn 0 đồng, mã giảm giá Voucher Xtra đến 200.000 đồng. Chi tiết tại đây.
Shopee và ShopeeFood tiếp tục phối hợp cùng Foodmap mang đến trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng qua dự án Tôn Vinh Nông Sản Việt. Ngay hôm nay, người dùng có thể chung tay bảo tồn và ủng hộ sản phẩm xoài cổ Khánh Hòa trên nền tảng ShopeeShopeeFood.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25217 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25037 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24182 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23142 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16334 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....