Ngô Kiến Huy lần đầu kể chuyện trong MV ca nhạc mang tên Lu Mờ Tâm Trí
7676 Views
28-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) MV Lu Mờ Tâm Trí là lần đầu tiên, Ngô Kiến Huy không hoá thân thành nhân vật trong ca khúc mà chỉ là người kể chuyện.

Ngô Kiến Huy vừa có màn tái xuất đường đua âm nhạc với sản phẩm Lu Mờ Tâm Trí vào lúc 19 giờ ngày 27/10/2022. Sản phẩm cũng đánh dấu sự kết hợp của cháng Bắp với gương mặt được đánh giá cao tại The Masked Singer, tác giả Vương Anh Tú. Là chủ nhân của rất nhiều hit nhạc trẻ hiện nay, không lạ khi Vương Anh Tú nhận đơn đặt hàng từ Tóc Tiên, Trúc Nhân và cả Ngô Kiến Huy cùng lúc trên sóng truyền hình. May mắn thay, Huy đã được nhận hàng sớm nhất trong sự"ghanh tị" của đồng nghiệp, khách hàng của Tú. Huy cũng đã gấp rút thực hiện một sản phẩm MV chất lượng để ra mắt khán giả. Điểm đặc biệt theo Ngô Kiến Huy chia sẻ là đoạn điệp khúc gieo vần khá bắt tai và ấn tượng

"Đứng giữa hai ngả đường em nói muốn hai đứa ngừng thương. 
Tim của anh mách bảo tai đừng nghe đối phương 
Mấy ai ngờ chữ lường, yêu mặc bao gió sương. 
Nhưng vẫn độ lượng giấu đi tổn thương."

Với nhiều ca sĩ, việc đóng vai người kể chuyện trong MV của mình không mới. Nhưng, với Huy, đây là lần đầu tiên, Huy không hoá thân thành nhân vật trong ca khúc mà chỉ là người kể chuyện. Chàng Bắp cho biết, việc tính toán làm sao để sự xuất hiện của Huy trong từng set phải thật vừa vặn và hợp lý không phải dễ dàng. Vì người kể chuyện là người làm cho câu chuyện trở nên mượt mà, hấp dẫn hơn chứ không phải là người xuất hiện " có như không" trong MV. Chính vì vậy, dù là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất thì bản thân Huy cũng ít nhiều căng thẳng với vai trò của mình trong MV Lu mờ tâm trí lần này. Áp lực của Huy lần này là phải làm sao để kể câu chuyện thật hay, thật mượt mà như người nghe chuyện cảm nhận được thông điệp, ý nghĩa của câu chuyện mà đạo diễn cố tình gửi gắm đến khán giả. Huy bảo, vào vai một người kể chuyện hay trước hết mình phải là người cảm nhận sâu sắc câu chuyện ấy, sống với cuộc sống không chỉ một mà tất cả các nhân vật trong phim. MV này nhìn theo góc độ khác thì người kể chuyện trong mv cũng chính là ca sĩ thể hiện. 

Được biết Ngô Kiến Huy đang lên ý tưởng mỗi tháng một MV cho ba tháng cuối năm, đánh dấu sự xuất hiện trở lại vai trò ca sĩ mạnh mẽ nhất sau khoảng thời gian năm nay đã chia đều cho gameshow. Ngô Kiến Huy cho biết khi mình đã là hình mẫu của một nghệ sĩ đa năng thành công thì sự đầu tư và thời gian cũng sẽ được chia đều cho hợp lý nhất và luôn mang tới công chúng sự mới lạ và hấp dẫn.

Ngoài việc cảm ơn Vương Anh Tú đã đưa đến một ca khúc rất tâm trạng thì Ngô Kiến Huy cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Khả Như, một người chị thân thiết chính là người đưa ra ý tưởng về câu chuyện trong mv sau khi lần đầu tiên được nghe demo. Và rất may mắn khi xem sản phẩm cuối cùng Khả Như cũng dành lời khen cho sự ăn nhập truyền tải câu chuyện và bài hát. 

Lu Mờ Tâm Trí | Ngô Kiến Huy ft Vương Anh Tú

Ngô Kiến Huy lựa chọn đạo diễn Phan Lên cùng êkip Seven Arts - đã sản xuất nhiều MV trong thời gian qua, nổi bật như : Bắt Cóc Con Tim - Lou Hoàng, Anh Là Người Đáng Thương - Only C, Có Lẽ Anh Chưa Từng - Only C x Karik, ...và lần này là Lu Mờ Tâm Trí - Ngô Kiến Huy ft Vương Anh Tú. Hai diễn viên nam chính và nữ chính cũng được chọn hai diễn viên thực lực bởi vai nặng về tâm lý chứ không phải gương mặt hot: Huỳnh Thanh Trực - Á Quân Gương Mặt Điện Ảnh, là một diễn viên tài năng, từng đảm nhận những vai diễn nặng tâm lý trước đây như nhân vật Kiên trong phim Rừng Thế Mạng. Lý Hồng Ân - nữ diễn viên trẻ, mặc dù mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất nhưng đã góp mặt trong nhiều dự án quảng cáo, phim điện ảnh, nổi bật là vai diễn trong phim điện ảnh Thiên Linh Cái.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

13698 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14080 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14402 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13758 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

13971 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.