Nhà Bà Nữ: Khả Như từ bỏ hình tượng quý cô sang chảnh để vào vai bình dân đúng chuẩn chị đại khu phố
6439 Views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bên cạnh những hé lộ đầy thú vị về nội dung, phim Nhà Bà Nữ còn tạo được sự chú ý khi đánh dấu lần đầu “nên duyên vợ chồng” của hai ngôi sao Trấn Thành và Khả Như trên màn ảnh rộng. Vai diễn của Khả Như trong Nhà Bà Nữ cũng đang là một dấu hỏi lớn dành cho khán giả khi cô xuất hiện với loạt tạo hình hết sức thú vị. 

Khả Như vốn được biết đến như một nghệ sĩ đa năng đắt show hàng đầu làng giải trí Việt. Không chỉ là diễn viên, người đẹp sinh năm 1987 còn được yêu mến với vai trò MC, đạo diễn kiêm biên kịch, là gương mặt thân quen của hàng loạt các gameshow. Bên cạnh đó, cô còn là nhà đầu tư, nhà sản xuất cho nhiều dự án web drama, phim điện ảnh. Ở tuổi 35, Khả Như đã sở hữu cho mình một gia tài vai diễn khá ấn tượng trong hàng loạt tác phẩm nổi bật như: 49 Ngày, Cua Lại Vợ Bầu, Trạng Quỳnh, Nắng 3, Pháp Sư Mù, Trái Tim Quái Vật, Em Là Của Em, Web Drama Bố Già, Bi Long Đại Ca, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ

Vừa đóng kịch, vừa đóng web drama, phim điện ảnh, Khả Như đã không ngừng biến hóa và làm mới bản thân trong suốt nhiều năm làm nghề. Từ những vai dịu dàng nữ tính cho đến những vai chọc cười, điêu ngoa, nữ cường…Khả Như dường như đều đã kinh qua. Đầu năm nay, nữ diễn viên còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn ma mị đến ám ảnh trong bộ phim Chuyện Ma Gần Nhà. Vì vậy, khi thông tin Khả Như chính thức gia nhập dàn cast “khủng” của  Nhà Bà Nữ, người hâm mộ đang rất kỳ vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục lột xác và mang đến “cú hích” tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của cô.  

Sau khi First Look Nhà Bà Nữ được công bố, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phấn khích khi biết rằng Khả Như sẽ nên duyên vợ chồng, đóng cặp cùng Trấn Thành. Cả hai trông cũng rất đẹp đôi khi đứng chung khung hình cô dâu, chú rể. Dù đã làm việc chung vô số lần trên sân khấu, gameshow hay web drama nhưng Nhà Bà Nữ lại đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Khả Như và Trấn Thành trong một bộ phim điện ảnh. Với tài năng đã được kiểm chứng theo thời gian cùng sự thấu hiểu qua nhiều năm thân thiết, bộ đôi diễn viên  được kì vọng sẽ làm nên những màn trình diễn thật bùng nổ về mặt cảm xúc. 

Khả Như cũng hé lộ rằng: “Đóng Nhà Bà Nữ có rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Trong đó, có việc đóng cặp cùng với anh Thành. Vì giữa nhân vật của tôi và anh sẽ có rất nhiều những tương tác đặc biệt mà chỉ khi ra rạp xem phim khác giả mới thấu hiểu. Chưa có sản phẩm nào tôi phải tương tác với anh nhiều như vậy. Và đó là sự tương tác đòi hỏi tất cả năng lượng, sự điềm tĩnh và kinh nghiệm làm nghề của mình”. 

Được biết, trong Nhà Bà Nữ, Khả Như sẽ vào vai Ngọc Như, con gái lớn của bà chủ tiệm bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn Ngọc Nữ (Lê Giang). Cô yêu và kết hôn với Phú Nhuận (Trấn Thành).  Nếu như trong first-look, Khả Như xuất hiện với vẻ ngoài nền nã, e ấp bên người chồng mới cưới thì những hình ảnh nhân vật Ngọc Như do ê-kíp phim vừa mới tung ra đây lại khiến mọi người hết sức bất ngờ. 

Không những ăn diện phô trương với những set trang phục sặc sỡ, màu mè, nhân vật Ngọc Như do Khả Như thủ vai còn lộ rõ bản tính thích khoe giàu khi đeo vàng và nữ trang đầy trên người. Mái tóc nhuộm highlight tết bím càng khiến vẻ ngoài của nhân vật này thêm phần sắc sảo. Với thần thái này, nhiều người đoán rằng Ngọc Như sẽ là một nhân vật rất đáo để, không phải dạng vừa. Trông cô chẳng khác gì “chị đại” của khu phố, vừa có uy nhưng lại vừa có gì đó hơi “đồng bóng”. 

Nhiều năm qua, Khả Như ngoài đời đang theo  đuổi hình tượng quý cô sang chảnh. Khán giả vì vậy cảm thấy thú vị khi lại được bắt gặp một Khả Như bình dân trên màn ảnh rộng. Có lẽ đó cũng chính là lý do vì sao Trấn Thành từng khen ngợi Khả Như là “nữ hoàng thiên biến vạn hóa”. Khả Như thổ lộ cô rất thích cảm giác được biến hóa với các nhân vật và chưa bao giờ phải cảm thấy đắn đo với việc phải từ bỏ hình tượng ngoài đời để hóa thân trọn vẹn. 

Khả Như chia sẻ: “Dù là nhân vật dị biệt hay bình dân tới mức nào thì Như cũng chưa bao giờ đắn đo. Bởi đối với người diễn viên, được biến hóa, trải nghiệm vì vai diễn là một điều hạnh phúc. Đặc biệt, tôi còn là người cực kì thích các nhân vật bình dân. Vì xuất thân là người miền Tây nên tôi lúc nào cũng thích những nhân vật như vậy. Vì vậy, tôi cảm thấy được hóa thân thành Ngọc Như của Nhà Bà Nữ là một điều rất vui trong sự nghiệp của mình”. 

Nhà Bà Nữ là bộ phim mới nhất do Kim Entertainment sản xuất, Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Tuy nhiên, khác với Bố Già, vị trí vai chính được anh nhường lại cho Lê Giang và em gái Uyển Ân.

Ngoài ra, phim có sự tham gia của các diễn viên: Khả Như, Song Luân, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…Nhà Bà Nữ dự kiến công chiếu từ ngày 22/1/2023 (Mùng Một Tết Quý Mão). 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19038 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22700 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16930 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31321 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31897 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.