Nhà thiết kế thời trang Việt liên tục đắt show quốc tế
10196 Views
03-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau những lần gây ấn tượng trên sàn diễn Malaysia, Hàn Quốc… Ivan Trần tiếp tục đưa những đứa con tinh thần của mình “xuất ngoại” thành công tại Thái Lan.

Ivan Trần tiếp tục chứng minh anh là một trong những nhà thiết kế Việt Nam đắt show ngoại nhất hiện nay. Bằng chứng là mới đây, nam nhà thiết kế đã mang các thiết kế lộng lẫy của mình đến với Thailand Fashion Week 2022, diễn ra vào ngày 30/11 và quy tụ nhiều gương mặt đình đám showbiz thế giới.

Tại đây, Ivan Trần cống hiến cho khán giả bộ sưu tập thời trang có tính ứng dụng cao, không chỉ đậm chất ready to wear mà còn đầy sự sáng tạo. Đặc biệt, show diễn còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của BB Trần và Hải Triều. Cả hai tỏa sáng với phong cách catwalk đầy thần thái và tôn lên các trang phục tinh tế của nam nhà thiết kế.

Ivan Trần nói về bộ đôi BB Trần và Hải Triều: “Họ là hai gương mặt rất phù hợp với bộ sưu tập lần này của tôi. Quan trọng hơn, các đối tác cũng như nhiều khán giả ở nước ngoài rất thích khí chất của BB Trần và Hải Triều. Do đó, nếu tôi không mời cả hai biểu diễn cho bộ sưu tập lần này sẽ rất thiếu sót”. Ngoài BB Trần và Hải Triều, show Thailand Fashion Week 2022 của Ivan Trần còn có những nàng hậu Miss Grand Vietnam…

Nói về show diễn Thái Lan, Ivan Trần bày tỏ: “Tôi xem đây là quê hương thứ 2 của mình. Vì thế, tôi cảm thấy vô cùng thân thuộc và có thể tự do sáng tạo, làm bất cứ những gì mình thích. Bộ sưu tập lần này mang tên mang tên Bangkok by night, được tôi lấy cảm hứng từ Bangkok - một thành phố sôi động và nổi tiếng Thái Lan”.

Trước đó, Ivan Trần đã gây ấn tượng mạnh khi tài trợ trang phục cho đêm chung kết Man Hot Star Thailan 2022. Hàng loạt thiết kế của nam nhà thiết kế tôn lên vẻ nam tính và rắn rỏi của thí sinh, giúp họ tỏa sáng tuyệt vời nhất trong đêm thi.

Được biết, bộ sưu tập của Ivan Trần biểu diễn ở Thailand Fashion Week 2022 đều được đón nhận nồng nhiệt. Anh hạnh phúc bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui. Tôi tự hào vì mình đã trải qua nhiều thử thách, cũng như bản thân học được văn hoá của các nước bạn. Ngoài ra, tôi lại được trao dồi thêm về kiến thức thời trang, văn hoá và rất rất nhiều điều mà trước đây mình chưa biết về nước bạn. Tôi nghĩ những gì hay thì tôi sẽ áp dụng cho bản thân, để mình hoàn thiện hơn, để cho ra thêm nhiều bộ sưu tập độc lạ và đẹp hơn”.

Kết thúc chuyến công tác tại Thái Lan gặt hái được nhiều thành tựu, Ivan Trần tiếp tục lên đường chinh phục những thành tích mới. Dự kiến, anh sẽ tham dự Dubai Fashion Week 2022 diễn ra vào đầu tháng 12/2022.

BB Trần xinh như búp bê, gây sốt tại Dubai Fashion Week 2022 trong thiết kế của Ivan Trần 

Những ngày tháng cuối năm 2022, Ivan Trần nhận hàng loạt lời mời đến từ các sự kiện thời trang đình đám khắp nơi trên thế giới. Hôm 6/12, anh “hạ cánh” đến Dubai Fashion Week 2022 với bộ sưu tập mới tông màu hồng ngọt ngào cùng những đường thiết kế đầy sáng tạo và bắt mắt, mang đậm chất Ivan Trần.

Có thể nói, một trong những lý do giúp Ivan Trần được lòng khán giả quốc tế chính là việc anh luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi màn trình diễn ở mỗi quốc gia, mỗi nơi đều có chi tiết đặc sắc riêng, không hề trùng lặp. “Tôi và ê kíp làm việc không ngừng nghĩ để có đủ đầy collection và phân chia những bộ cánh này để phù hợp  văn hoá từng nước. Mọi thứ cần phải thực sự chi tiết và sẳn sàng. Điển hình như Dubai là một đất nước mang màu sắc xa xỉ, nên tôi sẽ chọn lựa những thiết kế nghiêng về Haute Couture”, anh chia sẻ.

Kết quả, Ivan Trần đã gây ấn tượng mạnh qua những bộ trang phục lộng lẫy. Collection được khán giả Dubai rất hào hứng chào đón. Trước buổi diễn, Ivan Trần và BB Trần, Hải Triều rất hồi hộp khi biết được có nhiều nghệ sĩ, thành viên Hoàng Gia và đặc biệt là Tổng Thống cùng Gia Đình của Dubai tham dự.

Ivan Trần bày tỏ: “Tôi thật sự rất hạnh phúc và không ngờ bản thân và bộ sưu tập mới được khán giả đón nhận tốt như thế. Tôi cũng không nghĩ sẽ có một ngày mình đặt chân đến đất nước phát triển thuộc dạng bậc nhất thế giới hiện nay. Mọi thứ như một giấc mơ nhưng giấc mơ này đã thành sự thật rồi. Tôi quá hạnh phúc khi được mang Collection đến với Dubai”.

Đặc biệt, Ivan Trần được nhận kỷ niệm chương tôn vinh những đóng góp cũng như thành tựu của anh tại làng thời trang. Anh thổ lộ lòng viết ơn: “Tôi rất rất bất ngờ khi nhận được kỷ niệm chương ở tại đất nước xa lạ và được bạn bè quốc tế công nhận. Đây là niềm vui và cũng là động lực lớn cho tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, thực hiện thêm nhiều bộ sưu tập chất lượng hơn nữa trong thời gian tới”.

Sau khi liên tục chinh chiến ở thị trường quốc tế, Ivan Trần cũng có kế hoạch tạm “dừng chân” vì đang “ấp ủ một show riêng cho bản thân”. Anh nói: “Năm nay Tết đến cũng sớm, nên sau chuyến lưu diễn ở Dubai chắc có lẽ sẽ là thời gian dành cho bản thân và cho gia đình. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ không bỏ lỡ mini collection cho Tết 2023 đâu nhé, hi vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ mini collection này của tôi”.

Mẫu nhí Thanh Như gây ấn tượng trong show thời trang của nhà thiết kế Ivan Trần 

Show diễn của Ivan Trần tại Thailand Fashion Week 2022 để lại dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu thời trang. Tại sự kiện, bên cạnh bộ đôi BB Trần và Hải Triều, thì màn xuất hiện của mẫu nhí Thanh Như cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Trên sàn catwalk, cô bé nổi bật với phong thái tự tin, bước chân uyển chuyển, tôn lên trang phục của Ivan Trần.

Giữa dàn người mẫu Việt Nam và quốc tế tại sự kiện, Thanh Như tỏa sáng trong bộ váy tông tím trắng êm dịu có thiết kế xếp ly lộng lẫy của Ivan Trần. Bước ra sân khấu như một nàng công chúa, mẫu nhí truyền tải được tinh thần của bộ váy - giữ được nét hồn nhiên tuổi thơ nhưng toát lên vẻ đẹp sang chảnh cuốn hút.

Thanh Như không chỉ gây ấn tượng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp mà còn chiếm spotlight cùng nhan sắc rạng rỡ, gương mặt xinh xắn và trong trẻo. Chính Ivan Trần cũng không giấu được sự tán thưởng dành cho Thanh Như. Anh bất ngờ trước sự năng động và phong thái làm việc chăm chỉ của một mẫu nhí có tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá ít. Nhà thiết kế đánh giá cao Thanh Như và dự đoán cô bé sẽ là một trong những chân dài triển vọng của làng thời trang Việt Nam trong tương lai.

Trước show diễn của Ivan Trần, Thanh Như từng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Nét xinh xắn cùng nụ cười hồn nhiên của Thanh Như luôn cuốn hút người xem khi bé thể hiện trước ống kính. Hiện tại, em đã thể hiện được sự chuyên nghiệp với khả năng tạo dáng và trình diễn cực kì ấn tượng.

Được biết, Thanh Như (tên thường gọi là Su) hiện đang học lớp 3A tại Trường PT Thái Bình Dương - một trong những ngôi trường theo chuẩn quốc tế tại Cần Thơ. Cô bé luôn năng động, tích cực tham gia các phong trào của trường. Thanh Như rất đam mê nhảy múa và trình diễn thời trang. Tuy mới theo học các bộ môn năng khiếu được một thời gian nhưng Thanh Như đã sớm bộc lộ tài năng và là một trong những sao nhí đầy triển vọng.

Tuy đi diễn nhiều nơi nhưng Thanh Như không hề xao nhãng việc học. Cô bé luôn cố gắng để đạt được những thành tích tốt. Cụ thể, Thanh Như vừa đạt giải nhất viết chữ đẹp cấp trường và được công nhận trong nhóm học sinh viết chữ đẹp của quận. Tháng 11 vừa rồi, em được vinh danh là học sinh tiêu biểu của khối. Bên cạnh đó, em cũng năng động trong các hoạt động cùng lớp, mang về những giải thưởng cao trong các kỳ thi của trường dịp lễ 20/11 vừa qua.

Thanh Như luôn trao dồi, học hỏi để tiến về phía trước với mong ước hoàn thiện bản thân hơn nữa để có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Năng khiếu cộng với niềm đam mê mãnh liệt, luôn cống hiến cũng như cháy hết mình trên sân khấu, những buổi trình diễn thời trang và đặc biệt trong các cuộc thi tuyển chọn có uy tín, Thanh Như được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một nghệ sĩ đa năng và thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Sắp tới, Thanh Như có thể sẽ tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế Ivan Trần tại các show diễn trong và ngoài nước.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24363 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26582 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47014 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28410 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28929 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.