Nhân Danh Tình Yêu: Khánh Bình đối diện với những sóng gió liên tiếp trong cuộc sống
4758 Views
24-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mối quan hệ giữa Khánh Bình và Giám đốc Tạ ngày càng nghiêm trọng; Văn Uyển lại liên tục khiến Khánh Bình thất vọng … là những tình tiết mới nhất của phim Nhân Danh Tình Yêu đang phát sóng trên kênh THVL1.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến gay cấn tiếp theo, mối quan hệ đối đầu trong công việc của Khánh Bình và Giám đốc Tạ ngày càng căng thẳng.

Mâu thuẫn tăng cao khi Tạ Tuấn Kiệt không để Khánh Bình tham gia vào dự án Hỷ Mỹ - vốn là sở trường kinh doanh của anh. Dù rất bất ngờ lẫn ức chế vì cách hành xử thiếu công bằng của cấp trên nhưng Khánh Bình vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Nhưng Văn Uyển lại không cam tâm nhìn người yêu bị ức hiếp.

Không khỏi xót xa, Văn Uyển đến gặp trợ lý để tìm lại công bằng cho Khánh Bình. Tuy nhiên, chuyện này nhanh chóng đến tai Giám đốc Tạ khiến anh ta tiếp tục trách mắng Khánh Bình là kẻ tiểu nhân. Cục diện càng căng thẳng, Văn Uyển phải bước ra và nhận rằng chính mình đã kể hết mọi chuyện cho trợ lý.

Nhưng nào ngờ, mẹ của Khánh Bình đã chứng kiến tất cả những lời mắng nhiếc của Tạ Tuấn Kiệt đối với con trai. Bà rơi nước mắt xót xa khiến tình cảnh càng thêm khó xử hơn, Giám đốc Tạ đành nói lời xin lỗi Khánh Bình.

Vốn xem con trai như những gì quý báu nhất, mẹ Khánh Bình không tránh khỏi nỗi xót thương khi tận mắt nhìn thấy con trai chịu bao nhiêu bất công. Bà cũng hiểu tính con trai xưa nay luôn muốn một mình gánh vác mọi buồn phiền nên bà quyết định giúp đỡ con trai. Mẹ Khánh Bình đã đưa cho Văn Uyển một "bí mật thương mại" mà bà có được từ những mối quan hệ đáng tin cho Văn Uyển để hỗ trợ Khánh Bình. Văn Uyển phân vân bởi cô biết rằng Khánh Bình không bao giờ chấp nhận những việc làm mờ ám này.

Tuy nhiên, khi Văn Uyển còn chưa quyết định nên trao bí mật này cho Khánh Bình hay không thì anh đã phát hiện ra mọi chuyện. Liệu, những việc làm của Văn Uyển liên tiếp đi ngược lại ý muốn của Khánh Bình có khiến mối quan hệ của cả hai xấu đi hay không?

Nhân Danh Tình Yêu: Khánh Bình phát hiện bí mật của Vĩnh Đường

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến gay cấn tiếp theo, dù hận Đại Vệ đã lừa dối và đẩy mình vào tình huống trở thành kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân của anh và Khang Huê nhưng Văn Linh không thể gạt lòng rằng cô vẫn yêu và nhớ Đại Vệ rất nhiều.

Vô tình gặp lại Đại Vệ, Văn Linh tức giận oán trách anh và lỡ lời tiết lộ chuyện cô đang mang thai. Đại Vệ mừng rỡ và cố gắng thuyết phục Văn Linh cho anh cơ hội được chăm sóc mẹ con cô, bởi "Quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của anh là cưới em". Trước những lời nói đầy chân thành và thuyết phục của Đại Vệ, Văn Linh cuối cùng cũng tha thứ cho người đàn ông gian dối này.

Văn Linh biết rằng cha mẹ sẽ ngăn cản nếu biết tin nên đã nói dối việc mình sẽ sang Mỹ tìm Đại Vệ bàn chuyện ly hôn. Nhưng thực tế Văn Linh đã quay lại bên Đại Vệ bởi mong muốn con của họ sẽ có một gia đình hạnh phúc với đầy đủ tình thương của người cha và người mẹ.

Ở diễn biến khác, trong lúc Khánh Bình đến siêu thị tìm mua trái cây chuẩn bị đến thăm Văn Uyển đang bị bệnh, anh đã gặp lại Vĩnh Đường. Lúc này, Vĩnh Đường đang đi cùng người vợ Lệ Thục. Sau đó, Khánh Bình lại tiếp tục gặp Vĩnh Đường tại nhà Ngọc Phương, anh vô cùng bất ngờ khi biết ông ta chính là ba ruột của Văn Uyển. Và, anh cũng không khỏi hoài nghi khi biết người phụ nữ bên cạnh Vĩnh Đường trong siêu thị không phải là mẹ của Văn Uyển.

Nghi ngờ Vĩnh Đường ngoại tình nên khi nhìn thấy ông đi cùng Lệ Thục, Khánh Bình cố gắng đánh lạc hướng Văn Uyển bằng lời tỏ tình ngọt ngào. Văn Uyển cũng bắt đầu mơ mộng đến một tương lai hạnh phúc. Nhưng cô không biết được rằng Khánh Bình là một Phó Giám đốc tài năng, dễ gần nên anh đã được một nhân viên cấp dưới là Tiểu Kỳ dành nhiều tình cảm.

Tiểu Kỳ biết rõ sở thích ăn uống của Khánh Bình nên luôn dành cho anh sự quan tâm đặc biệt, điều đó khiến mọi người trong công ty liên tục ghép đôi họ khiến Văn Uyển khó chịu. Nhận thấy thái độ khác lạ của Văn Uyển, Tiểu Kỳ chính thức lên tiếng sẽ theo đuổi Khánh Bình. Liệu, Văn Uyển có thể bảo vệ tình cảm của cô và Khánh Bình khi xung quanh anh đã bắt đầu có "vệ tinh"?

Nhân Danh Tình Yêu: Vĩnh Đường tức giận khi biết được người đã tiếp tay cho kẻ lừa đảo chiếm đoạt mảnh đất tổ tiên

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến gay cấn tiếp theo, Thiên Hoành từ lâu đã biết anh Tuyển thèm khát mảnh đất của tổ tiên Dương gia, nên rắp tâm lừa gặp thím Út để giành lấy.

Thiên Hoành chọn cách nhắm vào lòng tham của con người mà mang đến cho thím Út hai triệu với lời khẳng định đây là "tiền cọc đất" mà người mua đã đưa và sẽ mua với giá 80 triệu. Bất ngờ trước số tiền quá lớn nhưng thím Út vẫn tỏ vẻ cảnh giác khi Thiên Hoành yêu cầu đưa giấy tờ đất cho anh ta.

Thiên Hoành cố tỏ vẻ thản nhiên và dụ dỗ rằng nếu chần chừ và qua nhiều giai đoạn, giá đất sẽ chỉ bán được ở mức 30 triệu thay vì 80 triệu như hiện tại. Văn Hiền cũng tiếp lời khiến thím Út thêm cả tin, cùng một chút lòng tham khi mong ước sẽ mang đến cho con trai cuộc sống tốt đẹp hơn, bà đã trao cho Thiên Hoành tất cả giấy tờ đất đai của tổ tiên Dương gia và cả giấy ủy quyền.

Số tiền đặt cọc khiến thím Út luôn khấp khởi vui mừng và hy vọng sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời có thể sắm sửa và chuẩn bị cưới vợ cho Vĩnh Thông. Tuy nhiên, bao nhiêu mộng đẹp phút chốc tan tành khi Thiên Hoành trâng tráo lật mặt cho rằng "Hai triệu là tiền mua miếng đất chứ không phải đặt cọc!" Cú lừa đảo chí mạng khiến thím Út sốc đến mức ngất xỉu trên tay Văn Hiền.

Tin thím Út ngất xỉu vì quá bàng hoàng khiến ai cũng bất ngờ bởi ai cũng hiểu thím Út là người lạc quan, yêu đời và không nặng lòng với chuyện gì. Vĩnh Đường ngay lập tức nghi ngờ Văn Hiền bởi anh đã có mặt bên cạnh khi thím Út ngất xỉu.

Sự truy hỏi của cha khiến Văn Hiền lúng túng. Biết rằng thím Út khi tỉnh lại sẽ nói mọi chuyện nên Văn Hiền quyết định nói ra "một phần sự thật" và phủ nhận hoàn toàn sự liên quan của mình đến chuyện của Thiên Hoành và thím Út. Tuy nhiên, cả Lệ Thục, Ngọc Phương và Vĩnh Đường đều không tin vào lời Văn Hiền.

Cuối cùng, Văn Hiền đành nói ra chuyện mình được anh Tuyển hứa sẽ cho hoa hồng nếu vụ mua bán đất với thím Út thành công. Sự liên quan của Văn Hiền và gần như là nguyên nhân chính đưa đẩy đến việc thím Út bị lừa đảo khiến Ngọc Phương và Vĩnh Đường vô cùng tức giận! Họ sẽ giải quyết chuyện này ra sao khi mảnh đất tổ tiên của Dương gia lại bị chính con cháu Dương gia lừa bán mất?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

17257 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

9245 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24408 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26591 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29839 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.