Nhấn nhá cho diện mạo lễ Giáng Sinh với 4 món phụ kiện giảm nửa giá trên Shopee
12617 Views
20-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những item như bông tai, bờm tuần lộc hay vớ Noel sẽ tạo thêm điểm nhấn cho diện mạo xinh xắn đậm chất lễ hội của bạn.

Ngoài việc háo hức sắm sửa những bộ cánh thật đẹp cho đêm Giáng Sinh, các cô nàng cũng đừng quên chuẩn bị cho mình những phụ kiện đi kèm để biến hóa phong cách toàn diện và trông thật nổi bật khi xuất hiện tại bất cứ đâu.

Bông tai hoa tuyết lấp lánh thu hút ánh nhìn

Hòa vào không khí lễ hội, hãy chọn cho mình đôi hoa tai hình ngôi sao hình bông tuyết lấp lánh để nhấn nhá cho bộ trang phục dự tiệc Giáng Sinh. Với chất liệu bạc 925 cùng thiết kế nhỏ xinh đầy tinh tế, sản phẩm đến từ thương hiệu QMJ sẽ mang đến sự diện mạo sang trọng và đầy nữ tính cho bạn.

Sản phẩm đang được giảm đến nửa giá chỉ còn 149.500 đồng trên Shopee.

Kẹp tóc Giáng Sinh “hack” tuổi

Nếu muốn biến hóa phong cách trẻ trung và độc đáo hơn, đừng ngần ngại làm mới mình bằng những phụ kiện nhí nhảnh mà bạn sẽ chẳng có dịp nào khác để diện ngoài dịp lễ này. Với đa dạng kiểu dáng từ người tuyết, ông già Noel đến cây thông lung linh sắc màu, bạn có thể “mạnh tay” sở hữu cả bộ sưu tập để cùng hội bạn thân ăn diện đồng điệu khi xuống phố đêm Giáng Sinh.

Những chiếc kẹp tóc chủ đề Giáng Sinh vô cùng đáng yêu đang được giảm đến 50% chỉ còn 11.900 đồng trên Shopee.

Cài tóc Noel phát sáng

Đây ắt hẳn là món phụ kiện “kinh điển” được nhiều người yêu thích trong mỗi dịp Giáng Sinh. Những chiếc bờm tuần lộc, người tuyết và ông già Noel siêu yêu sẽ khiến bạn trông nổi bật trong mọi khung hình. Đặc biệt, với chưa đến 20.000 đồng, bạn thậm chí còn có thể sở hữu một “em” bờm tóc có gắn đèn LED phát sáng để trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc Noel.

Đặt mua bờm tóc Giáng Sinh có gắn đèn LED để phát sáng lấp lánh với giá 19.000 đồng trên Shopee.

Vớ họa tiết Giáng Sinh

Không chỉ là món phụ kiện giúp giữ ấm cơ thể trong tiết trời se lạnh, những đôi vớ bông với họa tiết đậm chất Giáng Sinh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho diện mạo nổi bật của bạn. Ngoài ra, đây còn là một gợi ý quà tặng hoàn hảo dành cho người thân, bạn bè để lan tỏa sự ấm áp và không khí vui tươi của dịp lễ hội được chờ đón nhất trong năm này.

Tất Noel cổ cao họa tiết cực xinh đang được giảm nửa giá chỉ còn 17.500 đồng/ đôi. Đặt mua cả set 4 đôi kèm hộp quà xinh xắn trên Shopee ngay trong hôm nay.

Để mua sắm thêm tiết kiệm, trong hôm nay, hãy nhanh tay đặt mua các sản phẩm được gợi ý trên Shopee để tận hưởng mức giá ưu đãi và voucher miễn phí vận chuyển trong chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” vô cùng hấp dẫn.

Săn ngay hàng loạt sản phẩm được săn đón nhất với mức giá độc quyền và voucher freeship 25.000 đồng và 40.000 đồng mỗi ngày với chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” diễn ra từ nay đến hết ngày 25/12 trên Shopee.

Bên cạnh các sản phẩm được gợi ý, chương trình Bắt Trend - Giá Sốc còn mang đến người dùng danh mục sản phẩm “hot hit” trải rộng trên toàn ngành hàng với mức giá tốt nhất. Truy cập ứng dụng Shopee ngay hôm nay hoặc khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

7407 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14508 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32144 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129404 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

39209 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.