Những đôi bạn nhỏ luôn kiên cường đồng hành trong gameshow Ngại Gì Thử Thách
4969 Views
19-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là một sân chơi không chỉ mang lại cho các em học sinh cơ hội được rèn luyện thể lực, Ngại Gì Thử Thách còn là nơi hội tụ của những bạn nhỏ đáng yêu với muôn vàn cá tính và hành động dễ thương. Hãy cũng theo dõi những khoảnh khắc đồng đội và tình bạn đáng yêu như thế nào tại chương trình ngay nhé.

Một khoảnh khắc ý nghĩa và đáng trân trọng được ghi nhận tại gameshow Ngại Gì Thử Thách chính là hành động giúp đỡ đối thủ của mình. Trong khi Hoàng Long đội Duy Khánh sau khi chiến thắng dễ dàng ở vòng đấu của mình thì Phương Giao của đội Puka vẫn còn chật vật và gặp nhiều khó khăn. Trong tích tắc, thay vì chờ đợi đội bạn ở chặng cuối, Hoàng Long đã nhanh trí chạy đến giúp đỡ Phương Giao để tiếp thêm động lực. Có thể thấy, tinh thần này rất khó có thể thấy được ở các chương trình tranh tài khác. Nhưng tại gameshow này, chiến thắng cuộc đua chưa phải chiến thắng tất cả mà là giúp đỡ nhau, cùng nhau quyết tâm, kiên cường để hoàn thành những thử thách, vượt qua các giới hạn của bản thân mới chính là chiến thắng ý nghĩa nhất.

Một diễn biến khác của một đôi bạn siêu đáng yêu khác cũng diễn ra ở tập năm. Sau khi nhanh chóng giành chiến thắng, những tưởng cô nàng Anh Thư đội Duy Khánh sẽ ngồi chờ đợi bạn chơi của mình về đích. Ấy mà không, Anh Thư đã chuẩn bị chiếc ống hút sẵn để chờ đợi người bạn của mình hoàn thành thử thách. Không chỉ thế, nàng chiến binh nhí này còn dành những lời động viên giúp đội bạn thêm phần quyết tâm, cố gắng. Hành động này khiến khán giả cảm thấy thích thú khi xem một trận tranh tài chứa đầy tình cảm của các thí sinh.

Bên cạnh đó, ở tập hai của Ngại Gì Thử Thách, khán giả cũng chứng kiến nhiều biểu cảm đáng yêu đến từ cặp đôi nữa là Quỳnh Trâm đội Duy Khánh và Ngọc Hà đội Puka. Là hai thí sinh nhỏ tuổi nhất, hai chiến binh nhí gặp nhiều bất lợi hơn so với các bạn chơi còn lại. Thế nhưng, khi thi đấu cùng nhau, đôi bạn không còn xem nhau đối thủ mà đã thật sự xem nhau như đồng đội. Trong thử thách xách xô đi vững, đôi bạn gặp nhiều khó khăn vì thử thách quá sức. Quỳnh Trâm về đích đầu tiên nhưng cô nàng lại động viên và cổ vũ để Ngọc Hà không bỏ cuộc. Đây là tinh thần rất đáng để duy trì và phát huy đối với các bé ở giai đoạn trưởng thành.

Ngại Gì Thử Thách | Tập 10 Full HD

Mỗi hành trình đều mang cho ta nhiều trải nghiệm đáng quý. Thông qua Ngại Gì Thử Thách, các bé không chỉ học thêm được các bài học để tăng cường thể lực và tinh thần mà sẽ còn là sân chơi sẻ chia các cảm xúc ý nghĩa từ đồng đội trong suốt khoảng thời gian thi đấu cùng nhau. Một vị khán giả sau khi xem gameshow bình luận: “Những lúc khó khăn nhất thì chính lời động viên của bố mẹ, bạn bè sẽ khiến con có được một tinh thần lạc quan, tự tin, không ngại thử thách tạo động lực cho con mạnh dạn chinh phục các thử thách. Dù thắng hay thua thì sự mạnh dạn và tự tin về bản thân đã là chiến thắng lớn nhất mà phụ huynh nào cũng mong muốn”.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ Hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11313 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29035 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30964 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34586 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33213 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.