Những mong ước giản dị của quý cô thành thị trước thềm lễ 8.3
54827 Views
06-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Ngày 8.3 không phải lúc nào cũng gắn liền với hoa và quà đắt đỏ, bởi điều phái đẹp cần đôi khi lại rất đỗi giản dị như ăn đúng món mình thích, nghỉ ngơi những lúc mình cần và được quyền làm bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc.

Nhân viên văn phòng chỉ mong được “xả hơi”

“Mình sẽ đi spa mát xa và làm móng”, Thu Ngọc thú nhận khi nhận được câu hỏi cô muốn được tặng quà gì trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Vừa tròn 25 tuổi, sinh sống và làm việc một mình ở Hà Nội đã được 4 năm, Ngọc nhận ra mình thường xuyên bị cuốn vào vòng quay hối hả của “cơm áo gạo tiền” và đôi lúc quên đi việc tự thưởng cho bản thân vào những ngày đặc biệt chỉ dành cho phụ nữ.

Việc phải chạy deadline thường xuyên khiến Thu Ngọc dễ rơi vào trạng thái uể oài

Thực tế cho thấy, có tới 42% người đi làm đang trong trạng thái mệt mỏi, chán nản với tần suất stress từ thường xuyên đến rất thường xuyên vì các áp lực từ công việc và thiếu thời gian nghỉ ngơi, theo như khảo sát về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe thực hiện. Nếu căn cứ theo số liệu thống kê này, mong muốn được “xả hơi” của Thu Ngọc và phần lớn nhân viên văn phòng có lẽ lại không “giản dị” như chúng ta vẫn nghĩ. Đó thực sự là điều ước mà mỗi người phụ nữ đều cần dù trong bất cứ hoàn cảnh nào! 

Chị em nội trợ mong ước được “tắt bếp”

Quen chăm chút cho mỗi bữa ăn giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình, nhiều chị em nội trợ đôi khi phải hi sinh cả thời gian dành cho riêng mình. Một số người còn không ngần ngại thú nhận rằng họ chán cơm mình nấu vì “ăn mãi mà”, chưa kể phải loay hoay trong bếp chuẩn bị và dọn dẹp suốt cả ngày. “Ngày 8.3 này mình muốn đi ăn ở nhà hàng sang trọng một chút. Ông xã mình tinh ý nên cũng đặt bàn hết cả rồi. Muốn phụ nữ vui chỉ vậy thôi, có gì mà phức tạp”, chị Hà Linh (36 tuổi) vừa cười vừa cho biết.

Đôi khi không cần quà cáp đắt tiền, mong ước của chị em chỉ đơn giản là được ăn bữa cơm do chồng nấu

Chị Đỗ Quyên (31 tuổi) lại mong chồng mình đích thân vào bếp trổ tài nấu cơm cho cả nhà trong Ngày Quốc tế Phụ nữ. “Mình đã gợi ý cho anh xã về chuyện này rồi. Vì ảnh không rành chợ búa nên mình đề nghị đặt hết nguyên liệu qua ứng dụng ShopeeFood cho khỏe, còn nấu nướng ra sao thì cứ vừa làm vừa học thôi”, chị Quyên vui vẻ tiết lộ kế hoạch của gia đình vào ngày 8.3 tới.

Sinh viên ước được “ship” trà sữa ngọt ngào

Ngày 8.3 năm nay rơi vào giữa tuần nên nhiều bạn sinh viên vẫn phải “bám trụ” giảng đường để học hành, ôn tập cho kỳ thi sắp tới. Phỏng vấn nhanh các bạn nữ tại nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM, món quà 8.3 phổ biến nhất mà họ mong muốn chính là “trà sữa”, thức uống được mô tả là ngọt ngào và giúp các bạn lên dây cót tinh thần sau những giờ học tập căng thẳng. Nhiều cô bạn còn không quên nhắn nhủ thêm rằng, nếu có shipper giao hàng đẹp trai thì lại càng hoàn hảo.

Nhận được trà sữa từ “cực phẩm” như này của ShopeeFood cũng đủ để nhiều cô bạn thao thức mất ngủ trong ngày 8.3

Thông tin ưu đãi 8.3 Vạn Deal Thay Lời Yêu

Để tiếp thêm năng lượng cho chị em phụ nữ trong ngày 8.3, ShopeeFood mang đến bộ ba món quà mà vừa nghe tên đã biết ngay được độ ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Khám phá Khao quà phái đẹp - Siêu deal X3, tận hưởng Ngày yêu deal xịn giảm 83.000 và đừng ngần ngại đặt Món ngon tặng nàng - Freeship 20.000 để làm cho ngày đặc biệt của người phụ nữ bạn yêu càng trở nên khó quên. Ngoài ra, ShopeePay cũng mang đến nhiều khuyến mãi khi thanh toán bằng ví điện tử này. Đừng quên, dù là nam hay nữ, cách chinh phục ngắn nhất vẫn là đi qua “chiếc dạ dày” đấy nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi đặc biệt của ShopeeFood vào ngày 8.3, vui lòng truy cập tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13406 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

Choáng với nubia Air siêu mỏng chỉ 5,9mm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

13435 Views
30-09-2025
Thiết kế siêu mỏng 5,9mm, màn hình phủ kính cường lực Gorilla Glass 7i, khung nhôm hợp kim, kháng nước và pin 5.000mAh giúp nubia Air vừa bền bỉ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di động hằng ngày.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13562 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13803 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Đẩy mạnh tăng trưởng cho các thương hiệu ở Đông Nam Á, Lazada bứt phá với Siêu sale chính hãng 9.9

13720 Views
16-09-2025
Lazada ghi nhận doanh số của 100 nhà bán hàng hàng đầu Đông Nam Á tăng hơn 49 lần so với 9.9 năm ngoái. Theo đó, LazMall ghi nhận mức tăng trưởng gần 30% về giá trị đơn hàng trung bình (AOV) nhờ người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thương hiệu cao cấp, chính hãng.