Những mong ước giản dị của quý cô thành thị trước thềm lễ 8.3
54697 Views
06-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Ngày 8.3 không phải lúc nào cũng gắn liền với hoa và quà đắt đỏ, bởi điều phái đẹp cần đôi khi lại rất đỗi giản dị như ăn đúng món mình thích, nghỉ ngơi những lúc mình cần và được quyền làm bất cứ điều gì khiến mình hạnh phúc.

Nhân viên văn phòng chỉ mong được “xả hơi”

“Mình sẽ đi spa mát xa và làm móng”, Thu Ngọc thú nhận khi nhận được câu hỏi cô muốn được tặng quà gì trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Vừa tròn 25 tuổi, sinh sống và làm việc một mình ở Hà Nội đã được 4 năm, Ngọc nhận ra mình thường xuyên bị cuốn vào vòng quay hối hả của “cơm áo gạo tiền” và đôi lúc quên đi việc tự thưởng cho bản thân vào những ngày đặc biệt chỉ dành cho phụ nữ.

Việc phải chạy deadline thường xuyên khiến Thu Ngọc dễ rơi vào trạng thái uể oài

Thực tế cho thấy, có tới 42% người đi làm đang trong trạng thái mệt mỏi, chán nản với tần suất stress từ thường xuyên đến rất thường xuyên vì các áp lực từ công việc và thiếu thời gian nghỉ ngơi, theo như khảo sát về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe thực hiện. Nếu căn cứ theo số liệu thống kê này, mong muốn được “xả hơi” của Thu Ngọc và phần lớn nhân viên văn phòng có lẽ lại không “giản dị” như chúng ta vẫn nghĩ. Đó thực sự là điều ước mà mỗi người phụ nữ đều cần dù trong bất cứ hoàn cảnh nào! 

Chị em nội trợ mong ước được “tắt bếp”

Quen chăm chút cho mỗi bữa ăn giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình, nhiều chị em nội trợ đôi khi phải hi sinh cả thời gian dành cho riêng mình. Một số người còn không ngần ngại thú nhận rằng họ chán cơm mình nấu vì “ăn mãi mà”, chưa kể phải loay hoay trong bếp chuẩn bị và dọn dẹp suốt cả ngày. “Ngày 8.3 này mình muốn đi ăn ở nhà hàng sang trọng một chút. Ông xã mình tinh ý nên cũng đặt bàn hết cả rồi. Muốn phụ nữ vui chỉ vậy thôi, có gì mà phức tạp”, chị Hà Linh (36 tuổi) vừa cười vừa cho biết.

Đôi khi không cần quà cáp đắt tiền, mong ước của chị em chỉ đơn giản là được ăn bữa cơm do chồng nấu

Chị Đỗ Quyên (31 tuổi) lại mong chồng mình đích thân vào bếp trổ tài nấu cơm cho cả nhà trong Ngày Quốc tế Phụ nữ. “Mình đã gợi ý cho anh xã về chuyện này rồi. Vì ảnh không rành chợ búa nên mình đề nghị đặt hết nguyên liệu qua ứng dụng ShopeeFood cho khỏe, còn nấu nướng ra sao thì cứ vừa làm vừa học thôi”, chị Quyên vui vẻ tiết lộ kế hoạch của gia đình vào ngày 8.3 tới.

Sinh viên ước được “ship” trà sữa ngọt ngào

Ngày 8.3 năm nay rơi vào giữa tuần nên nhiều bạn sinh viên vẫn phải “bám trụ” giảng đường để học hành, ôn tập cho kỳ thi sắp tới. Phỏng vấn nhanh các bạn nữ tại nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM, món quà 8.3 phổ biến nhất mà họ mong muốn chính là “trà sữa”, thức uống được mô tả là ngọt ngào và giúp các bạn lên dây cót tinh thần sau những giờ học tập căng thẳng. Nhiều cô bạn còn không quên nhắn nhủ thêm rằng, nếu có shipper giao hàng đẹp trai thì lại càng hoàn hảo.

Nhận được trà sữa từ “cực phẩm” như này của ShopeeFood cũng đủ để nhiều cô bạn thao thức mất ngủ trong ngày 8.3

Thông tin ưu đãi 8.3 Vạn Deal Thay Lời Yêu

Để tiếp thêm năng lượng cho chị em phụ nữ trong ngày 8.3, ShopeeFood mang đến bộ ba món quà mà vừa nghe tên đã biết ngay được độ ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Khám phá Khao quà phái đẹp - Siêu deal X3, tận hưởng Ngày yêu deal xịn giảm 83.000 và đừng ngần ngại đặt Món ngon tặng nàng - Freeship 20.000 để làm cho ngày đặc biệt của người phụ nữ bạn yêu càng trở nên khó quên. Ngoài ra, ShopeePay cũng mang đến nhiều khuyến mãi khi thanh toán bằng ví điện tử này. Đừng quên, dù là nam hay nữ, cách chinh phục ngắn nhất vẫn là đi qua “chiếc dạ dày” đấy nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi đặc biệt của ShopeeFood vào ngày 8.3, vui lòng truy cập tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13495 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13569 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13950 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13600 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.

Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART

14076 Views
06-06-2025
POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.