Nông Dân Xin Chào: Thu nhập 7 tỉ đồng mỗi năm nhờ mô hình trồng rau baby
8106 Views
03-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nông Dân Xin Chào tuần này sẽ đưa quý khán giả trên chuyến tàu đến Thành phố Hồ Chí Minh với câu chuyện về mô hình trồng rau sạch tại Hóc Môn của nông dân Nguyễn Hữu Khoa.

Là người con của mảnh đất Quảng Nam, anh Nguyễn Hữu Khoa đã đưa ra quyết định táo bạo, chọn cho mình hướng đi phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp. Sau 20 năm cố gắng không ngừng, anh đã sở hữu cánh đồng rau sạch “Nên Ăn” thu lợi nhuận khủng mỗi năm. Mặc dù đam mê phát triển nông nghiệp luôn mãnh liệt, nhưng tình yêu hướng về quê hương luôn tồn tại, do vậy anh Khoa đã chọn nuôi trồng rau baby kết hợp rau mầm để phục vụ bà con Quảng Nam nói riêng và miền Nam nói chung.

Về hành trình lập nghiệp đầy khó khăn, anh chia sẻ “Năm 2010-2012, hai vợ chồng chưa có trực tiếp sản xuất, chưa có vườn. Hồi đó, chỉ làm thương mại, để mình cải thiện đời sống. Sau một thời gian tìm hiểu, rau này phát triển thị trường rất là lớn”. Do đó, anh quyết định đầu tư, học hỏi để nâng cao giá trị sản phẩm đạt chuẩn VietGap. Đặc biệt hơn, vườn rau của anh còn gắn thêm camera để khách hàng có thể theo dõi quá trình sản xuất cũng như thu hoạch rau. Thời gian đầu thành lập thương hiệu, anh phải nghĩ ra một cái tên gây “sốc” một tí để khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình. Ở quê hương người ta hay chúc nhau ăn nên làm ra nên anh đã chọn “Nên Ăn” làm tên thương hiệu, cái tên vừa lạ vừa quen ắt hẳn sẽ tiếp cận được người tiêu dùng.

Sau giây phút trò chuyện là sự xuất hiện của nam nghệ sĩ Tiêu Minh Phụng với ca khúc Thương Hoài Hai Tiếng Cải Lương để gửi tặng đến khán giả của Nông Dân Xin Chào.

Trong tập tiếp theo, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ nông dân Đặng Dương Minh Hoàng. Nông Dân Xin Chào do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19 giờ 15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

23192 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27799 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13831 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29710 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32002 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.