Paws Of Fury: The Legend Of Hank: Câu chuyện ước mơ trở thành samurai vĩ đại của chú chó nhỏ đáng yêu Hank
6564 Views
03-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những câu chuyện dí dỏm, tràng cười không ngớt từ những màn “võ mèo” vô cùng tếu táo, nhưng cũng đầy ly kỳ trên hành trình trở thành samurai tại thị trấn mèo của Hank, khi cậu là chú chó duy nhất ở nơi này.

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, bộ phim hoạt hình hài - hành động mới mang tên Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó (tựa gốc: Paws Of Fury: The Legend Of Hank) sẽ chính thức ra mắt tại rạp chiếu toàn quốc. Với câu chuyện đầy tình tiết vui nhộn cùng tạo hình độc đáo được hé lộ từ trích đoạn trailer, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh tràn ngập tiếng cười dành cho các khán giả nhí cùng gia đình. Đặc biệt, phim sẽ có các suất chiếu sớm vào ngày 27, 28/8 và chính thức khởi chiếu từ 1/9/2022.

  

Lấy cảm hứng từ tác phẩm hài Viễn Tây kinh điển Blazing Saddles của Mel Brooks, Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó xoay quanh câu chuyện về chú chó nhỏ đáng yêu - Hank. Chú luôn mang trong mình ước mơ khao khát trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào một thị trấn đầy mèo. Và mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Cùng với các đồng đội mới quen, Hank sẽ tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu, nhưng liệu Hank có thành công và chuộc lại được sai lầm của mình?  

Khán giả sẽ tận hưởng những ác đoạn hội thoại dí dỏm, tràng cười không ngớt từ những màn “võ mèo” vô cùng tếu táo, nhưng cũng đầy ly kỳ trên hành trình trở thành samurai tại thị trấn mèo của Hank, khi cậu là chú chó duy nhất ở nơi này.

Trong một lần thi đấu, Hank, tuy nhỏ bé, nhưng liều mình đối đầu với chú mèo khổng lồ Sumo, vừa giỏi võ vừa quyền lực. Hiển nhiên, chiến thắng chắc chắn không tới tay Hank nhưng cậu lại tình cờ có cơ hội tầm sư học đạo với Jimbo - samurai tiếng tăm một thời. Tiếp sau đó là những buổi huấn luyện khắc nghiệt ngược xuôi, để “hô biến” Hank từ một chú chó lóng ngóng đến “siêu” chó samurai. Vậy liệu “samurai” Hank có thể hoàn thành nhiệm vụ và giải cứu thị trấn?

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó do Mark Koetsier và Rob Minkoff đồng đạo diễn. Mark Koetsier xuất thân từ họa sĩ, anh đã có tới hơn 30 tác phẩm gồm các loạt phim nổi danh như The Lion King, Pocahontas, Big Hero 6 và sau này là người đã tạo nên những câu chuyện cho các bộ phim hoạt hình như Kung Fu Panda, How To Train Your Dragon. Rob Minkoff được biết đến với vai trò đạo diễn bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar The Lion King, ông cũng đã đạo diễn một số bộ phim cho Walt Disney, bao gồm Stuart Little (1999), Stuart Little 2 (2002), The Haunted Mansion (2003)  The Forbidden Kingdom (2008).

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó | Trailer

Tham gia lồng tiếng cho bộ phim là nhiều ngôi sao tên tuổi gồm Samuel L. Jackson (vai Jimbo) - một trong những tài năng kỳ cựu của Hollywood với sự góp mặt trong hơn 100 bộ phim; Dương Tử Quỳnh (vai Yuki) - diễn viên mới đây đã vô cùng thành công với bộ phim điện ảnh Everything Everywhere All At Once, Mel Brooks - đạo diễn của Blazing Saddles, cùng nhiều diễn viên khác như Ricky Gervais, Djimon Hounsou,…

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó (tựa gốc: Paws Of Fury: The Legend Of Hank) có suất chiếu đặc biệt vào 27 và 28/8, chính thức khởi chiếu 1/9/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

5929 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

23443 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25267 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29489 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24903 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).