Penelope Cruz trở thành đại sứ thương hiệu mới của Emirates
18015 Views
02-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Emirates hé lộ chiến dịch quảng cáo và hợp tác thương hiệu mới nhất khởi động vào mùa hè năm nay với sự góp mặt của Penelope Cruz. Peneplope Cruz cho biết: “Tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác cùng Emirates sau nhiều năm đồng hành cùng hãng trên những chuyến đi quan trọng của cuộc đời.”

Nữ diễn viên đạt giải Oscars kiêm nhà hoạt động từ thiện, Penelope Cruz là khách hàng trung thành của thương hiệu Emirates, cô từng nhiều lần ghé thăm thành phố phồn hoa Dubai. Trong một cảnh quay hậu trường độc quyền trên chiếc máy bay A380 biểu tượng của Emirates, nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích và sự hào hứng với lần hợp tác lần này sau nhiều năm đồng hành cùng hãng hàng không trong những chuyến đi quan trọng của mình.

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ mà nữ diễn viên sử dụng. Một chuỗi video quảng bá với thông điệp “Du lịch không chỉ nằm ở điểm đến cuối cùng, mà còn là hành trình đưa bạn đến đó”, Penelope Cruz đưa người xem tới những trải nghiệm chân thực nhất trên hành trình “Trải nghiệm bay tốt hơn” cùng Emirates. Nữ diễn viên tận hưởng những tiện ích sang trọng độc quyền trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia, nhâm nhi ly đồ uống tinh tế tại quầy bar trên máy bay A380, tận hưởng phòng tắm tiện nghi trên không trung, cổ vũ cho trận đấu bóng đá được phát trực tiếp, và thưởng thức món trứng cá caviar xa xỉ. Cô cũng trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái tại khoang hạng Phổ thông Đặc biệt mới của Emirates.

Penelope Cruz trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ cùng đội ngũ tiếp viên của Emirates và giải trí bằng một loạt bộ phim hấp dẫn trên hệ thống giải trí ice từng đạt giải thưởng của Emirates, tận hưởng trọn vẹn từng khung hình sống động và chân thực trên màn hình LCD full HD 32 inch – màn hình với kích thước kỉ lục hiện nay trong ngành hàng không. Các video quảng bá còn ghi lại nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác trên máy bay như: điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích trên khoang hạng Nhất, ngắm nhìn không gian từ trên cao qua ống nhòm, và nằm ngủ trên chiếc giường phẳng trong bộ đồ ngủ mềm mại với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Tất cả tạo nên một hành trình tuyệt vời trên máy bay từ những giây đầu tiên.

Chuỗi video quảng bá mới của Emirates được chỉ đạo sản xuất bởi Robert Stromberg, đạo diễn Hollywood từng đạt hai giải Oscars, với 21 giải thưởng và 30 đề cử giải thưởng cho hạng mục phim ảnh, phim truyền hình và quảng cáo trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình. Stromberg đã làm việc cùng hãng để đảm bảo rằng các đoạn quảng cáo truyền tải được sự sang trọng, tinh tế của hành trình “Tận hưởng nhiều hơn” cùng Emirates, đồng thời giữ được nét hài hước độc đáo của Cruz. Hãng sản xuất Ridley Scott Associates và studio sáng tạo Framestore từng đạt nhiều giải thưởng về hiệu ứng đặc biệt cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

Richard Billington, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates về Thương hiệu và Quảng cáo chia sẻ: "Emirates đang tập trung vào Trải nghiệm bay tốt hơn, nơi hành trình của hành khách đặc biệt quan trọng. Chúng tôi đặt tâm huyết vào từng chi tiết trong trải nghiệm tại Emirates và muốn hợp tác cùng một đại sứ thương hiệu thể hiện được phong cách sang trọng, duyên dáng và mang màu sắc hiện đại với sức hút trên toàn cầu. Và Penelope chính là mảnh ghép hoàn hảo của chúng tôi.”

Nối tiếp những chiến dịch quảng bá toàn cầu thành công cùng Burj Girl, Jennifer Aniston và Gerry the Goose, hãng sẽ hợp tác cùng Penelope Cruz trong loạt quảng cáo được phát hành trên đa dạng các kênh truyền thông toàn cầu, cùng nhiều hoạt động hợp tác sẽ sớm được công bố trong năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13268 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13407 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13345 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13374 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.

VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành

29523 Views
15-11-2024
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.