Phim Ngắn Cuối Tuần - Con Riêng Của Chồng: Lòng bao dung của người mẹ, câu chuyện đầy cảm động về gia đình
7217 Views
04-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trẻ con không có tội và lòng bao dung của người mẹ không cần biết ai có tội mà sẵn sàng yêu thương trẻ thơ bằng tất cả. Mở rộng trái tim, cho đi yêu thương nhiều hơn thì cũng sẽ nhận được nhiều thương yêu hơn.

Con Riêng Của Chồng kể về câu chuyện nhà anh Hào và chị Như, hai người có gần ba năm bên nhau rồi tiến tới hôn nhân. Đối với chị Như, anh Hào là người mà chị hoàn toàn có niềm tin để kết nối hai cuộc đời với nhau. Ấy vậy, trong thời gian tuần trăng mật, chị Như lại vô tình biết được tin “động trời”, rằng anh Hào đã từng có vợ và con. Ngỡ như chị chẳng thể bình tĩnh nổi, nhưng chị đã xem như không có gì mà âm thầm tìm đến nhà cô Út Hoài, người đang nuôi “con riêng” của chị.

Anh Hào và vợ cũ kết hôn được một năm thì chia tay, bé Thỏ được gia đình anh nuôi dưỡng. Khi quen biết chị Như, anh đem lòng yêu nên đã giấu nhẹm quá khứ của mình đi, ba mẹ của anh cũng đã xuôi theo ý anh mà gửi bé Thỏ qua nhà cô Út rồi thỉnh thoảng ghé thăm. Và chị Như cũng thế, chị cũng thỉnh thoảng lại đến rồi đứng nhìn bé Thỏ từ xa, một bé gái cô đơn thiếu đi tình thương nhưng chị chẳng cách nào chấp nhận nổi. Không thể kiềm chế, chị Như đã nói chuyện nghiêm túc với gia đình chồng. Tất cả mọi người đều nhận sai và vô vàng những câu xin lỗi được trao đến chị, chị vô cùng tổn thương nhưng có lẽ đã phần nào tha thứ…

Thời gian cứ thế trôi, chị Như và cả gia đình như vỡ oà khi biết chị có thai, cảm giác đứa con lớn lên từng ngày trong bụng khiến chị vô cùng hạnh phúc. Chị Như được nhà chồng chăm sóc từ chân răng, kẻ tóc đến mẹ tròn con vuông, bé Sóc được anh Hào và ông bà nội lo lắng từng chút một, điều này khiến chị Như cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ về bé Thỏ nhưng lòng chị vẫn chưa đủ bao dung để ở bên cạnh con bé, đứa con riêng của chồng. Nhưng có lẽ do từ khi trở thành mẹ, tình yêu thương của chị Như trở nên dạt dào hơn bao giờ hết, nhìn bé Thỏ với đôi mắt buồn, luôn thui thủi một mình chờ ông bà nội và ba qua thăm mà lòng chị cứ ray rứt không thôi. Sau nhiều lần nấn ná, chị Như đã quyết định rước bé Thỏ về ở cùng, chị không sao đứng yên được mà chạy đến ôm chằm bé Thỏ, khi những giọt nước mắt trên má con bé không ngừng rớt và cầu xin bà nội đừng về, cầu xin được ở chung với ba.

Bé Thỏ không có tội, chị Như cũng thế, và lòng bao dung của chị không cần biết ai có tội mà sẵn sàng yêu thương bé Thỏ bằng tất cả những gì chị có. Mở rộng trái tim, cho đi yêu thương nhiều hơn thì cũng sẽ nhận được nhiều thương yêu hơn đúng không nhỉ ? Như cách chị Như đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, có anh Hào, bé Thỏ và bé Sóc.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật mặt 8 chưa bấm máy đã bùng nổ với hơn 5,000 lượt thí sinh tham gia casting, ekip làm việc đến 1 giờ rưỡi sáng

15243 Views
14-10-2024
Thu hút hơn 5,000 lượt casting online và offline "Lật Mặt 8" trở thành phần phim có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của franchise “Lật Mặt”.

This man - Hắn: Phim kinh dị Nhật Bản gây sốc với cốt truyện có thật

20641 Views
26-09-2024
Thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên, phim “Hắn” (tựa gốc This Man) được lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị có thật của Nhật Bản, xoay quanh một người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong giấc mơ của nhiều người và rồi họ chết ngay sau đó.

Đứa cháu nhà tài phiệt: Vì muốn chiếm đoạt gia tài nghìn tỷ, người thím nhẫn tâm ra tay đầu độc cháu trai của chồng

19612 Views
23-09-2024
Tận hưởng làn gió mới đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ quét qua màn ảnh Việt ngay dịp cuối Thu này với bộ phim truyền hình dài tập đầy hấp dẫn Đứa cháu nhà tài phiệt hứa hẹn khiến người xem không thể rời mắt.

Cám: Phim điện ảnh Tấm Cám bản kinh dị sẵn sàng đón trend hắc thoại

12661 Views
19-09-2024
Sau buổi công chiếu truyền thông và giới giải trí ngày 17/9, phim điện ảnh Cám nhận được các phản hồi tích cực về bộ phim. Trước thềm chính thức khởi chiếu toàn quốc, NSX Cám tung video 4 lý do Cám là phim đáng xem của tháng 9!

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

24717 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.