Phim Ngắn Cuối Tuần - Con Riêng Của Chồng: Lòng bao dung của người mẹ, câu chuyện đầy cảm động về gia đình
7067 Views
04-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trẻ con không có tội và lòng bao dung của người mẹ không cần biết ai có tội mà sẵn sàng yêu thương trẻ thơ bằng tất cả. Mở rộng trái tim, cho đi yêu thương nhiều hơn thì cũng sẽ nhận được nhiều thương yêu hơn.

Con Riêng Của Chồng kể về câu chuyện nhà anh Hào và chị Như, hai người có gần ba năm bên nhau rồi tiến tới hôn nhân. Đối với chị Như, anh Hào là người mà chị hoàn toàn có niềm tin để kết nối hai cuộc đời với nhau. Ấy vậy, trong thời gian tuần trăng mật, chị Như lại vô tình biết được tin “động trời”, rằng anh Hào đã từng có vợ và con. Ngỡ như chị chẳng thể bình tĩnh nổi, nhưng chị đã xem như không có gì mà âm thầm tìm đến nhà cô Út Hoài, người đang nuôi “con riêng” của chị.

Anh Hào và vợ cũ kết hôn được một năm thì chia tay, bé Thỏ được gia đình anh nuôi dưỡng. Khi quen biết chị Như, anh đem lòng yêu nên đã giấu nhẹm quá khứ của mình đi, ba mẹ của anh cũng đã xuôi theo ý anh mà gửi bé Thỏ qua nhà cô Út rồi thỉnh thoảng ghé thăm. Và chị Như cũng thế, chị cũng thỉnh thoảng lại đến rồi đứng nhìn bé Thỏ từ xa, một bé gái cô đơn thiếu đi tình thương nhưng chị chẳng cách nào chấp nhận nổi. Không thể kiềm chế, chị Như đã nói chuyện nghiêm túc với gia đình chồng. Tất cả mọi người đều nhận sai và vô vàng những câu xin lỗi được trao đến chị, chị vô cùng tổn thương nhưng có lẽ đã phần nào tha thứ…

Thời gian cứ thế trôi, chị Như và cả gia đình như vỡ oà khi biết chị có thai, cảm giác đứa con lớn lên từng ngày trong bụng khiến chị vô cùng hạnh phúc. Chị Như được nhà chồng chăm sóc từ chân răng, kẻ tóc đến mẹ tròn con vuông, bé Sóc được anh Hào và ông bà nội lo lắng từng chút một, điều này khiến chị Như cảm thấy chạnh lòng khi nghĩ về bé Thỏ nhưng lòng chị vẫn chưa đủ bao dung để ở bên cạnh con bé, đứa con riêng của chồng. Nhưng có lẽ do từ khi trở thành mẹ, tình yêu thương của chị Như trở nên dạt dào hơn bao giờ hết, nhìn bé Thỏ với đôi mắt buồn, luôn thui thủi một mình chờ ông bà nội và ba qua thăm mà lòng chị cứ ray rứt không thôi. Sau nhiều lần nấn ná, chị Như đã quyết định rước bé Thỏ về ở cùng, chị không sao đứng yên được mà chạy đến ôm chằm bé Thỏ, khi những giọt nước mắt trên má con bé không ngừng rớt và cầu xin bà nội đừng về, cầu xin được ở chung với ba.

Bé Thỏ không có tội, chị Như cũng thế, và lòng bao dung của chị không cần biết ai có tội mà sẵn sàng yêu thương bé Thỏ bằng tất cả những gì chị có. Mở rộng trái tim, cho đi yêu thương nhiều hơn thì cũng sẽ nhận được nhiều thương yêu hơn đúng không nhỉ ? Như cách chị Như đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, có anh Hào, bé Thỏ và bé Sóc.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

16735 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

8759 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24379 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26389 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29785 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.