Phim Ngắn Cuối Tuần - Mẹ Chồng Tôi: Câu chuyện đầy cảm động về gia đình
6866 Views
11-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim ngắn Mẹ Chồng Tôi mang đến cho người xem những phút giây đầy cảm xúc. Một câu chuyện về tình mẹ, người luôn khiến ta dễ rơi nước mắt vì những hi sinh thầm lặng.

Có phải, chúng ta luôn xem sự quan tâm lo lắng của ba mẹ là điều tất yếu, là bổn phận tự nhiên của đấng sinh thành ? Câu chuyện của “Mẹ chồng tôi” sẽ giúp chúng ta trả lời câu hỏi này.

Là một cặp vợ chồng trẻ, anh Toàn và chị Như khá vất vả trong việc quán xuyến gia đình và con cái. Anh Toàn đi làm về phải phụ vợ công việc nhà, chị Như thì hầu Như khá “stress” với việc chăm con. Cả hai đành nhờ bà nội giúp đỡ, nhưng không ngờ rằng bà Tư lại lấy lương như bao người khác. Điều kiện đặt ra là sáu triệu đồng một tháng, 20 tây phải đưa lương cho bà và một tháng sẽ cho bà về quê một ngày.

Từ ngày có bà nội cu Bin, mọi công việc nhà ngăn nắp đâu vào đấy, nhất là thằng cu Bin, nó được bà nội cưng hết thảy. Ba má cu Bin cũng được bà nội bồi bổ với vô vàng những món ăn đa dạng. Ấy vậy, vợ chồng anh Toàn có phần hơi khó chịu khi phải đưa lương cho bà nội vì nghĩ bà Tư tính toán với con cái quá đà. Những cuộc cãi vả cũng dần xuất hiện giữa anh Toàn và chị Như, vì cứ mỗi 20 tây là bà Tư phải lấy lương, chậm một ngày cũng không được.  Có hỏi thế nào thì bà Tư vẫn không trả lời vì sao bà lại làm thế !

 Cuộc sống gia đình nhà cu Bin cứ thế thấm thoát ba năm, cu Bin đã đi học, cũng đến ngày bà Tư phải về quê. Tất cả mọi lời năn nỉ từ vợ chồng chị Như vẫn không ngăn được bà nội, bà dứt khoác về khi cu Bin đi học, vì có thằng bé thì bà chẳng nỡ mà đi.

Tháng sau, bà Tư lên thăm cháu nội, bà mang biết bao đồ quê lên cho nó. Ba mẹ thằng Bin thì có hẳn bất ngờ khác lớn hơn, họ chẳng biết rằng suốt ba năm qua bà Tư không tiêu lấy một cắc của họ mà ầm thầm gửi ngân hàng sáu triệu mỗi tháng. Bà thấy các con tiêu xài hoang phí, bà đành làm thế để tích góp cho các con một số vốn để làm ăn.

Lúc đó họ đã hiểu, trên đời này chỉ có ba mẹ thôi, duy nhất hai người họ yêu thương mình không tính toán điều gì. Vậy nên đừng tiếc với ba mẹ, mình càng cho ba mẹ nhiều, mình càng thấy tình yêu của mình so với sự hi sinh của họ là bé nhỏ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

21755 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

31584 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

30008 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

19870 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

25122 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.