Phim Ngắn Cuối Tuần - Ngôi Sao Xóm Nhỏ: Vẻ đẹp thật sự của sự bao dung, một chia sẻ nhỏ một hạnh phúc lớn
6561 Views
25-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đôi khi, ngôi sao sáng nhất lại chẳng phải là ngôi sao đẹp nhất. Vì đẹp thực sự sẽ tồn tại khi sức mạnh của nó khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Phim Ngắn Cuối Tuần - Ngôi Sao Xóm Nhỏ: mang đến những giây phút đầy cảm động và những bài học ý nghĩa.

Dì Mai, một người phụ nữ trung niên, nhan sắc cũng “không phải dạng vừa” nên chắc chắn là cũng nằm trong “tốp” đầu những ngôi sao của xóm. Nhưng ngôi sao nào thì cũng phải cần tình yêu, người đó là chú Thắng. Mà đã có tình yêu thì phải có tình địch, dì Diệu xuất hiện khiến cho dì Mai phải lo lắng cho chuyện tình cảm của mình.

Chú Thắng là một thợ chụp ảnh, từ ngày dì Diệu về xóm, chú Thắng cứ hay qua chụp hình cho dì. Nhà dì Diệu cứ đông đúc mấy cô gái xinh đẹp ra vào, thậm chí còn gọi dì bằng “má”. Điều này không thể qua mắt được mấy dì mấy cô trong xóm, họ đồn rằng dì Diệu là “má mì”. Và đương nhiên, thông tin này nhanh chóng đến tai dì Mai mà thêm một cái tội là “dụ dỗ chú Thắng” nữa. Từ đó, mỗi ngày dì Mai gia nhập với “hội phụ nữ” trong xóm mà sang rình rập nhà dì Diệu.

Nhưng những hành động đó không kéo dài mà nó dần chuyển qua ăn năn, ngại ngùng và cả ngưỡng mộ “ngôi sao Diệu”. Vì có một cô gái đã giải thích về dì, rằng dì Diệu là trưởng hội “Tóc Hồng”, một nhóm hoạt động phi lợi nhuận giúp cho các bệnh nhân ung thư nữ. Công việc của nhóm là làm tóc giả, nón rộng vành và khăn choàng để tặng cho các bệnh nhân nữ khi tóc rụng dần vì hoá trị. Và dì Diệu, một người đã mạnh mẽ chiến thắng được căn bệnh quái ác này, dì thấu hiểu hơn ai hết. Nhà dì Diệu cũng thường có các chị phụ nữ xinh đẹp hay ra vào, xinh đẹp vì họ tự tin với mái tóc được tặng từ nhóm “Tóc Hồng”. Từ đó, tiếng gọi “má” cũng xuất phát vì dì Diệu như là người mẹ thứ hai đã tiếp thêm cho họ sức mạnh để chiến đấu và sống một lần nữa. Chú Thắng vì biết được việc tốt này nên tình nguyện chụp hình những mẫu tóc, nón để cho các bệnh nhân dễ dàng chọn lựa.

Không có hối hận nào là muộn màng cả, dì Mai và các dì trong xóm sau khi hiểu rõ ràng câu chuyện, đã cùng “ngôi sao xóm nhỏ” xây dựng cho nhóm “ Tóc Hồng” càng thêm vững mạnh. Nhiều mái tóc được cho đi hơn cũng như là nhiều hạnh phúc mang về hơn và những “ngôi sao” thực thụ đã tìm ra được vẻ đẹp của chính mình.

Phim ngắn cuối tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19 giờ 50 Chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

6049 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

23547 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25317 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29498 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24912 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).