Phim tung poster chính thức gây sốc với tạo hình Lê Khanh, hé lộ cái kết thảm khốc của chồng sắp cưới Lan Ngọc
6083 Views
05-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nhà sản xuất Cô Gái Từ Quá Khứ đã tung poster chính thức, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn hé lộ quá khứ bất hảo nhưng gây shock nhất là vai diễn của NSND Lê Khanh và Lê Xuân Tiền.

Cô Gái Từ Quá Khứ là một trong những bom tấn điện ảnh Việt vào dịp cuối năm 2022, khép lại một năm thăng trầm của màn ảnh rộng sau ảnh hưởng đại dịch COVID-19. Sở hữu dàn diễn viên “all-star” với ba mỹ nhân màn bạc: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh cùng gương mặt gạo cội - NSƯT Hữu Châu và hai nam diễn viên trẻ Lãnh Thanh - Lê Xuân Tiền, phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ bước đầu được công chúng quan tâm chú ý sau First Look và Teaser Poster.

Mới đây, nhà sản xuất MAR6 Pictures đã công bố poster chính thức của phim điện ảnh mở đầu Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, mở ra cuộc đối đầu nghẹt thở của hai nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn.

Mang thể loại tâm lý, li kì, giật gân, không quá khó hiểu khi Cô Gái Từ Quá Khứ lại sử dụng gam màu đen bí ẩn bao trùm toàn bộ phần nền của poster chính thức. Điểm nhấn là ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội cũng là thứ ánh sáng duy nhất phản chiếu cận cảnh hai gương mặt của Hoàng Quyên/Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn đảm nhận)

Trong tấm poster vừa được tung ra, nhân vật Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu vẻ mặt khó hiểu, vừa có chút lo lắng, vừa có sự tính toán ngay trong ánh mắt. Là đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz, Ms. Q sở hữu mọi thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Quỳnh Yên đã tạo ra đợt sóng gió lớn với cuộc đời của Hoàng Quyên. Trên poster, khuôn mặt của nhân vật Hoàng Quyên bị khuyết đi một phần, đó là một ý đồ của ekip làm phim khi muốn cài cắm thông điệp mang ẩn ý rằng “Quyên đang che giấu một phần sự thật về bản thân”.

Ngoài ra, trên tấm poster nhân vật Hoàng Quyên còn xuất hiện hình ảnh Lan Ngọc bị trói và dán kín miệng bằng băng keo cùng biểu cảm đau đớn, tuyệt vọng như đang bị bắt cóc, hé lộ thêm tính tiết sẽ xuất hiện trong phim. Theo những thông tin đã được nhà sản xuất đưa ra trước đó thì khán giả dự đoán rằng rất có thể hoàn cảnh này do nhân vật ác nữ Quỳnh Yên là thủ phạm.

Điều này cũng được thể hiện ở bức ảnh ẩn trong poster nhân vật Quỳnh Yên, khi cô đang uy hiếp Hoàng Quyên trong một không gian kín như nhà hoang bằng một cái xẻng. Ánh mắt của nhân vật do Kaity Nguyễn đảm nhận trong tấm poster riêng của mình càng thể hiện những mưu tính đáng sợ.

Còn trên poster chính thức của bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ, Quỳnh Yên của mỹ nhân Gen Z Kaity Nguyễn thủ vai tiếp tục nở nụ cười cùng ánh mắt gây ám ảnh. Nhân vật này là cô em gái thất lạc sau 15 năm của Hoàng Quyên, bất ngờ trở lại tìm kiếm người chị của mình ngay thời điểm Ms. Q đang chuẩn bị cho đám cưới triệu đô với Jack. Ngay lập tức sau đó, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của Hoàng Quyên dần bị lột trần.

Đặc biệt hơn cả, ngôi nhà chìm trong biển lửa chiếm spotlight trên poster chính thức của phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ cùng với hai bóng đen của hai cô gái nhỏ dự đoán đó chính là Quyên và Yên của 15 năm trước. Ngọn lửa bùng lên dữ dội ngăn cách gương mặt của hai nữ, vừa là “lửa hận thù” đã thiêu đốt mối thâm tình chị em này, làm mất đi lý trí của họ trong việc báo thù những ân oán xưa.

Rất có khả năng, chính vụ cháy nhà trong quá khứ này là nguyên nhân khiến hai chị em xa cách nhau. Hình ảnh Hoàng Quyên quằn quại, đau đớn và tuyệt vọng nằm bên dưới hình ảnh đám cháy trong quá khứ như thể hiện cho ý đồ: “Chính quá khứ u ám đó đã nhấn chìm đại mỹ nhân showbiz Ms. Q lún sâu vào vũng lầy tội ác do chính mình tạo ra?”

Bên cạnh poster chính thức và poster riêng của hai nhân vật Hoàng Quyên - Quỳnh Yên, nhà sản xuất của “Cô Gái Từ Quá Khứ” cũng giới thiệu poster nhân vật các nhân vật khác gồm Jack (Lê Xuân Tiền), Bách (Lãnh Thanh), ông Tùng (NSƯT Hữu Châu) và bà Kim (NSND Lê Khanh).

Trong số đó, chàng Jack của Lê Xuân Tiền gây hoang mang nhất khi xuất hiện với bộ dạng gục chết, nguyên nhân là bởi một miếng kính vỡ cắm vào phần cổ. Tấm poster nhân vật của Lê Xuân Tiền với vai Jack khiến cho giả thuyết “sẽ có hơn một người bị khai tử trong Cô Gái Từ Quá Khứ” càng trở nên xác thực hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên đoàn phim Cô Gái Từ Quá Khứ công bố tạo hình chính thức của Lãnh Thanh, NSND Lê Khanh và NSƯT Hữu Châu. Lãnh Thanh vào vai Bách, một thanh niên bất hảo vừa ra tù đã tìm ngay đến Hoàng Quyên để “ôn lại chuyện xưa”. Việc một gã bặm trợn, hung hăng lại có liên quan đến đại mỹ nhân của showbiz tạo nên một dấu chấm hỏi lớn cho quá khứ của cô ta. Liệu rằng Hoàng Quyên đã che giấu gì về quá khứ của mình và mối quan hệ của cô ta với Bách như thế nào?

Ông Tùng (NSƯT Hữu Châu đóng) là một tiến sĩ  Y khoa đã về hưu, giàu có, lập dị. Cả cuộc đời, ông Tùng phải giấu đi những bí mật trong gia đình để bảo vệ danh tiếng của chính mình. Cũng chính vì thế, ông đã vô tình tạo nên cơn giông ngầm, chực chờ trở thành cơn bão lớn cuốn phăng mọi thứ mà mình đã gìn giữ, trong đó chắc chắn có cả bí mật về Ms. Q/Hoàng Quyên. Hình ảnh ẩn trên tấm poster nhân vật ông Tùng có xuất hiện một cô gái đang lau chân cho ông. Cô gái đó khiến khán giả đoán là Quyên của 15 năm trước.

 “Bạn đồng hành” của ông Tùng chính là bà quản gia già tên Kim (NSND Lê Khanh thủ vai). Đó là một bà già bí ẩn luôn muốn “chúi mũi” vào tất cả mọi chuyện diễn ra trong ngôi biệt thự. Vẻ khắc khổ của NSND Lê Khanh trong Cô Gái Từ Quá Khứ khác hẳn với sự quý phái, sang trọng của nữ diễn viên ở hai bộ phim Gái Già Lắm Chiêu trước đây của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito khiến khán giả bất ngờ pha lẫn tò mò.

NSND Lê Khanh cho biết: “Vai diễn này tôi chẳng cần son phấn gì cả, chỉ thêm đồi mồi, thêm tóc bạc, tôi cứ thế bưng mặt mộc lên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi dám trưng gương mặt mộc của mình lên màn ảnh như vậy!”. Sự thay đổi ngoạn mục này của người diễn viên gạo cội mang đến nhiều thú vị cho tuyến vai này, đồng thời cũng tạo ra nhiều câu hỏi về mối liên hệ của ông Tùng, bà Kim đối với đại mỹ nhân Ms. Q/Hoàng Quyên. 

Đặt lịch khởi chiếu vào ngày 18/11/2022, Cô Gái Từ Quá Khứ còn hơn hai tháng nữa mới chính thức công chiếu, chính vì vậy, công chúng tò mò rằng đoàn phim liệu sẽ còn những thông tin li kì, giật gân nào mang đến ở thời gian tới? Trailer chính thức vẫn còn được giấu kín, đây chắc chắn sẽ là manh mối quan trọng cho những tình tiết trong bộ phim “song nữ chủ” của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18525 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22526 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16754 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31291 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31870 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.