Phong cách đời thường cuốn hút của mẫu ảnh lookbook được báo Thái ca ngợi Chi Hoàng
14008 Views
01-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phong cách thời trang đời thường của “ngọc nữ lookbook không tuổi” Chi Hoàng sang trọng, đa dạng làm tôn lên nét đẹp tự nhiên và năng động của cô với tủ đồ cực kỳ phong phú và nhiều màu sắc.

Chi Hoàng là cái tên mới được chú ý trong giới mẫu ảnh lookbook Việt Nam khi được một số báo Thái Lan như Bangkok-Today, Mthai, Postjung,… đăng tải hình ảnh và dành tặng cho cô danh hiệu “ngọc nữ lookbook không tuổi”, “biểu tượng lookbook 9X”,...

Là một mẫu ảnh đã hợp tác với trên dưới 100 thương hiệu lớn nhỏ trong nước, Chi Hoàng không chỉ có thần thái đa dạng, gương mặt giàu biểu cảm mà còn có style đời thường đầy cuốn hút với những set đồ da dạng từ sang trọng, đến giản dị, cá tính và trẻ trung. Tủ đồ đa sắc màu từ những brand đình đám đến những local brand mới lạ tạo cho Chi Hoàng những sắc màu cá tính khi xuống phố hay đi ăn cùng bạn bè, dự tiệc,... Gần đây, công chúng thấy cô xuất hiện nhiều cùng với người bạn Đỗ Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Bên cạnh gương mặt thu hút, Chi Hoàng còn ghi điểm với phong cách thời trang đời thường đa dạng, trẻ trung. Dù sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không gói gọn mình trong “biểu tượng lookbook” không cố định với style “bánh bèo” mà rất chăm thử nhiều phong cách khác nhau. Theo cô đây là cách để bản thân luôn được làm mới, tạo nên cảm hứng trong cuộc sống và khiến mình cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện.

Chi Hoàng sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô gái 9X này từng theo học nhiều học khóa diễn xuất có uy tín tại Việt Nam, như Autumn Meeting (Gặp gỡ mùa thu), A.C.T Academy của Kathy Uyên.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24698 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26727 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47029 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28420 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28944 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.