Phục hồi và tái tạo làn da sau chuyến du lịch hè, quý cô thành thị cần những bảo bối nào?
35433 Views
04-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một chu trình dưỡng da toàn diện gồm những sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu, cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất sẽ là vị cứu tinh thần tốc cho cô gái thành thị trong suốt mùa hè này.

Thời tiết ẩm ương mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với phái đẹp bởi nếu không được chăm sóc đúng cách, làn da sẽ tiết rất nhiều dầu nhờn, gây ra những nốt mụn “oái oăm” và hàng tá vấn đề về da khác. Vậy làm thế nào để duy trì một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ dù có liên tục vi vu đến những thiên đường nắng gió?

Hãy thử tham khảo và áp dụng bốn bước dưỡng da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây và chiêu mộ ngay loạt trợ thủ dưỡng da sang xịn mịn đang được ưu đãi sâu trong ngày hội Chào Hè Sang - Sale Rộn Ràng trên Shopee để tự tin có một làn da khỏe đẹp, thách thức cả mùa hè “đỏng đảnh” này.

Diễn ra từ ngày 1.7 - 9.7, chương trình Chào Hè Sang - Sale Rộn Ràng mang đến ưu đãi giảm sâu đến 50% cùng bộ sưu tập Deal thịnh hành từ 1K để phái đẹp thỏa sức chăm chút cho diện mạo mà chẳng lo “cháy ví”.

Tẩy trang siêu sạch, siêu dịu nhẹ với L'Oreal Paris 3in1 Micellar Water

Làm sạch da là một trong những bước quan trọng nhất của chu trình dưỡng da hằng ngày vì chỉ khi da được làm sạch sâu, các bước skincare sau đó mới có thể phát huy tối đa tác dụng. Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể chọn những dòng sản phẩm phù hợp, tuy nhiên, nhắc đến nước tẩy trang dịu nhẹ mà làm sạch triệt để, L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water sẽ luôn là một ứng viên hàng đầu được lòng đông đảo chị em.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water trên Shopee ngay hôm nay để tận hưởng mức giá độc quyền chỉ 175.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đi kèm khác.

Làm sạch sâu bằng Some By Mi AHABHAPHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Bộ đôi tẩy trang và rửa mặt quả thực không thể tách rời, giúp công cuộc làm sạch da đạt hiệu quả tối ưu. Bên cạnh những dòng sản phẩm thường ngày, để ngăn ngừa mụn triệt để trong mùa hè, bạn cần trang bị thêm một tuýp sữa rửa mặt có chứa acid (AHA, BHA,...) ở nồng độ nhẹ và sử dụng xen kẽ trong tuần. Việc này sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, “hạ gục” các thành phần bít tắc nhưng đồng thời cho da những khoảng nghỉ để không bị “kiệt sức” vì thành phần AHA - BHA - PHA.

Some By Mi AHABHAPHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam luôn giữ ngôi vương trong lòng phái đẹp nhờ khả năng làm sạch sâu và ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được giảm đến 30% chỉ còn 206.500 đồng trên Shopee.

Tăng cường dưỡng chất với Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Nếu sở hữu làn da dầu nhạy cảm, Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask với kết cấu mỏng nhẹ, lành tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm có thể được sử dụng như mặt nạ ngủ hoặc kem dưỡng da, giúp cung cấp Vitamin E, duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn và giữ cho làn da mềm mại, tươi sáng.

Đặt mua sản phẩm mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Maskngay trong hôm nay để không bỏ lỡ mức giá hấp dẫn chỉ 360.500 đồng trên Shopee.

Bảo vệ da tối đa bằng Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Những bước dưỡng da kể trên đều sẽ hóa “hư không” nếu bạn không chăm chỉ bôi kem chống nắng hàng ngày. Nhắc đến loại kem chống nắng được săn đón nhất nhì hiện nay, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk chắc hẳn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong đầu mỗi tín đồ làm đẹp bởi Anessa luôn là sản phẩm đa năng, vừa bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím, vừa chứa nhiều tinh chất dưỡng giúp làn da trắng mịn.

Bộ đôi chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk đang có mức giá giảm sâu đến 33% chỉ còn 669.000 đồng duy nhất trên Shopee.

Hành trình làm đẹp đâu chỉ có thế, vẫn còn hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm, thời trang và phụ kiện mùa hè từ các thương hiệu nổi danh đang góp mặt trong sự kiện Chào Hè Sang - Sale Rộn Ràng. Truy cập ứng dụng Shopee ngay để không bỏ lỡ vạn deal hời!

Phải nhớ ngay! Ngày hội Shopee 7.7  Siêu Sale Hàng Hiệu

Chỉ còn 3 ngày nữa, ngày 7.7  Siêu Sale Hàng Hiệu sẽ chính thức diễn ra với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, ưu đãi hàng hiệu giá tốt, mua là hoàn xu, và cơ hội chia kho 500 triệu xu cùng ShopeePay. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee từ hôm nay để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Chương trình Hè Sang - Bách Hóa Sale Rộn Ràng diễn ra đến hết ngày 10.7 mang đến loạt sản phẩm bánh hóa chính hãng và voucher giảm 100.000 đồng vào 12H mỗi ngày. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội chia kho xu 6.5 triệu đồng mỗi ngày khi tham gia giải đố mùa hè. Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

15954 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18351 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28760 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29300 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30562 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.