Quán Ăn Hạnh Phúc: Phát La bị nghiệp quật khi thử thách Lê Hoàng Phương
4578 Views
12-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vì quá yêu thích Quán Ăn Hạnh Phúc, Lê Hoàng Phương đã bí mật gửi thư mời Phát La và Chen Ru Lu đi ăn nhà hàng.

Tập 30 Quán Ăn Hạnh Phúc mở đầu với sự xuất hiện của người đẹp Lê Hoàng Phương - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Cô nàng bày tỏ bản thân là người yêu thích ẩm thực và vì muốn có nhiều năng lượng vui vẻ, cũng như hạnh phúc khi thưởng thức các món ăn nên Hoàng Phương đã mời Phát La, Chen Ru Lu đến nhà hàng để cùng dùng bữa.

Tại chương trình, Chen Ru Lu tiết lộ thông tin cô nàng cùng tuổi với Lê Hoàng Phương và bày tỏ xem người đẹp gốc Khánh Hòa là “Hoa hậu” trong lòng mình. Chen Ru Lu cảm thấy rất vui khi gặp Hoàng Phương và tự nhủ bằng mọi giá phải học được bí quyết có vóc dáng đẹp, năng lượng tích cực cùng mẹo ăn uống không sợ tăng cân từ bạn cùng tuổi. Phát La trêu chọc cô trợ lý của mình vì “Một năm sinh nhưng hai số phận” cùng Lê Hoàng Phương, khiến Chen Ru Lu phải bật cười.

Tuần này, nhà hàng ẩm thực Việt Rice Field sẽ chiêu đãi thực khách các món: Gỏi mực, Nụ bí xào tỏi, Sườn non sốt xí muội bao mè, Cá lóc quay me, Canh cải chua sườn non.

Mở đầu với món “Gỏi mực chua cay”, Lê Hoàng Phương bộc bạch: “Em đến từ vùng biển vì vậy quê em không có gì ngoài hải sản cả, ăn món mực này tự nhiên làm em nhớ nhà”. Các nguyên liệu cà rốt, hành tây, sả, dưa leo, cà chua, mè trắng, hành phi hòa quyện với sốt Thái làm cho người đẹp gốc Khánh Hòa cảm thấy thích thú bởi vị mực thơm và giòn cùng sốt Thái chua cay kích thích vị giác khiến cô muốn ăn nhiều hơn.

Đang dùng tiệc thì bất ngờ Phát La đề nghị tạo chút kịch tính cho chương trình, không đợi đàn anh nói hết Lê Hoàng Phương đã lo lắng nhớ lại khoảng thời gian thi hoa hậu. “Em vừa trải qua hành trình ba tháng dài mà ngày nào cũng bước vào thử thách hết nên khi nghe đến câu “để tạo nên sự thú vị kịch tính gì đó…” là em rất lo”, cô nàng chia sẻ. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiết lộ: “Với em thì sướng lắm, được ban tổ chức lo ăn uống đầy đủ. Cứ đến giờ ăn thì đi ăn, đến giờ thi phần nào thì đi thi, chỉ việc tập trung vào phần thể hiện của mình và tỏa sáng thôi, không khác cuộc sống bình thường cho lắm”.

Quán Ăn Hạnh Phúc | Tập 30 Full HD

Bất ngờ đề ra thử thách cho khách mời, nhưng cuối cùng ông chủ quán Phát La lại bị “nghiệp quật” khi liên tục thất bại trước Lê Hoàng Phương. Vì thua trước đàn em nên ông chủ quán Phát La không được thưởng thức món “Canh cải chua sườn non” mà khách mời cực yêu thích. Khi nghe hai nữ đồng nghiệp tấm tắc khen món ăn ngon, Phát La cho rằng bản thân là người đàn ông tự trọng nên đã thua thì nhất quyết tuân thủ luật chơi và không ăn. Lúc này, Hoàng Phương liền lên tiếng: “Cái gì mình cũng nên tự trọng, nhưng riêng ăn uống thì không cần tự trọng”. Lập tức Phát La tỏ ra sợ khán giả không cảm nhận được hương vị món ăn khi mình không review nên anh chàng cũng sẵn sàng bỏ đi tự trọng để “xin ké” món canh thơm ngon, đậm đà.

Thưởng thức xong các món ngon, Lê Hoàng Phương đã chụp hình lưu niệm cùng ông chủ Phát La và cô trợ lý Chen Ru Lu tại Quán Ăn Hạnh Phúc. Chương trình phát sóng vào lúc 19 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31760 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26638 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26561 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29652 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39907 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.