Ra mắt ca khúc Sing Mà Không Cần Song, nam Tiktoker hát rap kiểu hoàn toàn mới
6537 Views
16-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thành công của MV đầu tiên Sao Còn Rơi Ngay Mi Mắt, chàng TikToker 9x Đào Duy Huy tiếp tục trình làng MV thứ hai cũng chính do anh tự sáng tác, là một bản nhạc Rap với cái tên khá “độc” - Sing Mà Không Cần Song.

Nếu như là một tín đồ “cuồng” lướt thế giới Tóp Tóp, chắc hẳn bạn sẽ biết đến TikToker Đào Duy Huy, một anh chàng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương, nhưng vẫn thoáng đâu đó một chút bụi bặm và gai góc. Nội dung các clip mà chàng trai 9x đăng tải đều khá đa dạng từ nhảy, hát, đu trend cũng như các clip hài hước. Hiện tại, kênh TikTok của Đào Duy Huy đã sở hữu hơn hai triệu lượt follows.

Tham gia TikTok đối với Duy Huy chính là để giải trí và mang đến nhiều niềm vui cho khán giả. Bên cạnh đó, anh chàng cũng mong muốn tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để phát triển niềm đam mê trong lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là Rap. Sau thành công của MV đầu tiên - Sao Còn Rơi Ngay Mi Mắt, được phát hành trên kênh Youtube, Duy Huy tiếp tục cho ra mắt MV thứ hai với tên gọi Sing Mà Không Cần Song.

Hầu hết các ca sĩ khi bắt đầu debut trong lĩnh vực âm nhạc, lựa chọn hàng đầu thường là dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, đáng yêu nói về tình cảm. Thể loại nhạc đấy dễ dàng giúp họ tạo nên bản hit trên thị trường, đẩy tên tuổi của ca sĩ thể hiện nhanh chóng nổi lên. Tuy nhiên với Duy Huy, Rap chính là dòng nhạc mà anh chàng đã đam mê và muốn theo đuổi ngay từ khi còn nhỏ. Khi nhắc đến Rap, không ít người nghĩ rằng nó rất gai góc, ma mị và đậm chất đường phố… Nhưng với quan điểm của Duy Huy, nhạc Rap cũng có thể mang đến cho khán giả những giai điệu nhẹ nhàng và dịu dàng, tùy vào người sáng tác nên nó. Những bài hát mà Duy Huy đã từng đăng tải trên Youtube cũng như TikTok, đều là đích thân anh tự sáng tác, ca khúc Sing Mà Không Cần Song cũng không ngoại trừ.

Nghe tên ca khúc Sing Mà Không Cần Song, fan hâm mộ cũng như mọi người sẽ thắc mắc vì sao ca khúc lại có tên như vậy? Theo như chính Duy Huy chia sẻ “Bài hát vẫn mang chủ đề về tình yêu, đan xen một chút gì đó gọi là điên rồ và tự do khi hát lên,như tên bài hát mà mình đã đặt.” Và theo như quan điểm của chính tác giả, mọi người cũng có thể hiểu theo nghĩa “xinh mà không cần son phấn”.

Được nhiều người biết đến với vai trò là một TikToker, sáng tạo nội dung hài hước và đa dạng. Song thời gian gần đây, Duy Huy lại rẽ hướng sang đầu tư hơn cho lĩnh vực âm nhạc. Điều này khiến không ít khán giả hâm mộ yêu anh chàng đặt câu hỏi, liệu rằng Duy Huy đang muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc?

Đáp trả những thắc mắc từ các khán giả yêu mến, Duy Huy xác định bản thân vẫn sẽ tiếp tục phát triển song hành cả TikTok cùng Âm nhạc, bởi lẽ đây là hai lĩnh vực anh chàng 9x đều rất đam mê. Duy Huy chia sẻ : “Việc quay tiktok hoặc làm nhạc đó là những gì mình có thể làm và không có ý định từ bỏ một trong hai. Mình sẽ không rẽ hướng từ việc chơi tiktok qua âm nhạc mà là mình sẽ cố gắng đóng góp cho cả hai cộng động yêu thương.

Sing Không Cần Song | Đào Duy Huy

Sau khi phát hành MV đầu tiên, Duy Huy đã nhận được rất nhiều lời khen bởi phong cách, làn gió riêng mà anh chàng đưa vào các bản Rap. Và với sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình, Duy Huy hi vọng vẫn sẽ được mọi người đón nhận. Dù hiệu ứng của khán giả có như thế nào, chàng trai 9x vẫn sẽ luôn cố gắng, tạo nên nhiều sắc thái mới trong tương lai, để không làm các khán giả yêu thương anh phải thất vọng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13746 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13608 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13838 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14292 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14534 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.