Rộn ràng chào đón Giáng sinh và Tân niên 2023 tại khách sạn Potique Nha Trang
5278 Views
21-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào đón mùa lễ hội đang tới gần, khách sạn Potique Nha Trang ra mắt loạt các chương trình ẩm thực đặc sắc vào đêm vọng Giáng sinh (24/12) và giao thừa đón năm mới 2023 (31/12).

Dạ Tiệc Giáng Sinh

Thứ bảy, ngày 24/12/2022, từ 18 giờ đến 22 giờ

990.000 VND / người lớn

495.000 VND / trẻ em (6 - dưới 12 tuổi)

Người Nha Trang: Giảm giá 10%

Đặt sớm và Thanh toán trước bảy ngày: Giảm giá 10%

Nhóm từ bốn khách trở lên: Đầu bếp sẽ biểu diễn đốt lửa món sò điệp tại bàn.

Đắm mình trong không khí lễ hội Giáng sinh lộng lẫy với thực đơn sáu món đặc trưng được lấy cảm hứng từ bàn tiệc đêm Giáng sinh của giới thượng lưu ở xứ Đông Dương xưa, với sò điệp Hokkaido đốt lửa, thăn bò Úc nướng hoặc tôm hùm nướng, xà lách cá hồi xông khói, súp kem và các món ăn nhẹ. Bên cạnh đó, chương trình còn có tiệc cocktail và canape chào đón, biểu diễn nhạc sống và quà tặng bất ngờ của ông già Noel dành cho trẻ em.

Đặc biệt, với nhóm từ bốn khách trở lên, đầu bếp sẽ biểu diễn đốt lửa món sò điệp tại bàn (áp dụng cho khách đặt bàn trước). Ưu đãi giảm giá 10% cho người Nha Trang hoặc đặt bàn và thanh toán sớm trước bảy ngày.

Tiệc Buffet Đón Năm Mới Và Đếm Ngược

Thứ bảy, ngày 31/12/2022, từ 18 giờ đến nửa đêm

1.590.000 VND / người lớn

795.000 VND / trẻ em (6 - dưới 12 tuổi)

Người Nha Trang: Giảm giá 10%

Đặt sớm và Thanh toán trước bảy ngày: Giảm giá 10%

Từ 18 giờ đến 22 giờ, chiêu đãi người thân yêu tiệc buffet ẩm thực thế giới với hơn 40 món ăn đặc trưng của mùa lễ hội cuối năm để cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua và chia sẻ những điều ước an lành cho năm mới sắp đến.

Tiệc cocktail chào đón, biểu diễn nhạc sống cùng bữa tiệc buffet thịnh soạn hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cuối năm.

Từ 22 giờ đến nửa đêm, chương trình đếm ngược được tổ chức trên tầng cao nhất của Potique. Quý khách sẽ có những giây phút thăng hoa trong nền nhạc sôi động của DJ chuyên nghiệp, thưởng thức ly cocktail, món ăn nhẹ và cùng nhau đếm ngược những khoảnh khắc cuối cùng để tiễn đưa năm cũ 2022 và chào đón năm mới 2023.

Hiểu hơn về khách sạn Potique

Với phong cách Đông Dương độc đáo trong từng đường nét thiết kế và nội thất, Potique là khách sạn boutique đạt chuẩn năm sao độc đáo tại Nha Trang. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa dãy nhà hàng, cuộc sống về đêm và các cửa hàng sôi động, chỉ cách bãi biển trong xanh như ngọc và bãi cát hoàn hảo của Vịnh Nha Trang một dãy nhà, khách sạn Potique là nơi lý tưởng để khám phá những bãi biển nên thơ và những hòn đảo bình dị ngoài khơi, đem đến những trải nghiệm riêng biệt và đáng nhớ.
151 phòng nghỉ với các hạng phòng đa dạng từ Classic đến Presidential Suite của khách sạn Potique được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất tạo nên một không gian Á – Âu giao thoa sang trọng mà thân thuộc. Đặc biệt hệ tường cây xanh xuyên suốt các ô thông tầng cũng như ở các khu vực khác của khách sạn được ví như “Lá phổi xanh” tạo cảm giác bình yên như đang trong một khu vườn bình yên và trong lành. Potique còn có các tiện ích khác như hồ bơi vô cực trên tầng thượng, quầy bar, bãi biển riêng, spa, gym, câu lạc bộ trẻ em…
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16361 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7024 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16108 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

25965 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26559 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.