Serene Beach Hotel Đà Nẵng đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022
18914 Views
13-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Serene Beach Hotel đối diện bãi biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với 142 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn bốn sao quốc tế, thiết kế sang trọng, hiện đại.

Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và với mục đích: Tạo nên một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi nhằm đáp ứng các tiêu chí mục đích tôn chỉ: Thể hiện được các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc; Đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin.

Qua cuộc thi sẽ một phần nào quảng bá và giới thiệu đến với các bạn trẻ thế giới về một Việt Nam thanh bình với thiên nhiên cảnh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu hoà bình; Qua cuộc thi sẽ bổ sung và lan toả những kiến thức về lịch sử, văn hoá Việt Nam phù hợp với phong tục tập quán của một dân tộc có lịch sử 4.000 năm dựng nước và giữ nước.

Cuộc thi sẽ không chỉ là một sân chơi để thử thách mà còn là nơi để những tài năng trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới của chính mình. Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 với chủ đề #BeautyVietnam muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Với mong muốn lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel Đà Nẵng.

Serene Beach Hotel được xây dựng theo tiêu chuẩn bốn sao quốc tế. Khách sạn tọa lạc tại số 274 đường Võ Nguyên Giáp, đối diện bãi biển Mỹ Khê – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Cách sân bay Đà Nẵng 6km, bán đảo Sơn Trà 20km, khu du lịch Bà Nà 30km và phố cổ Hội An 25km.

Khách sạn Serene với 142 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn bốn sao quốc tế, thiết kế sang trọng, hiện đại cùng không gian mở thoáng đãng. Khách sạn cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho mọi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, công tác hay hội thảo.

  • Ba phòng Hội thảo đa chức năng với sức chứa lên tới 200 người.
  • Một Hồ bơi ngoài trời
  • Một quầy bar - Sunshine bar - cạnh hồ bơi
  • Một nhà hàng Orchid
  • Một phòng Gym
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ phục vụ tại phòng

Nhà hàng Orchid phục vụ du khách trong suốt quá trình lưu trú với nhiều thực đơn đa dạng và phong phú. Thực khách có thể lựa chọn giữa ẩm thực Á, Âu, đặc sản địa phương hay hải sản. Ngoài phục vụ buffet sáng thì nhà hàng có thực đơn A la carte cho bữa trưa và bữa tối.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh tế, những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay gala dinner được tổ chức tại Serene Beach Hotel sẽ là những trải nghiệm không bao giờ quên với quý khách.

Chuyên trang Cosmolife, Lối sống thành thị cho người dẫn đầu, hân hạnh bảo trợ truyền thông Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

18108 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21117 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

21665 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26316 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

26878 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....