Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy: Anh Tú tung chiêu lừa siêu đỉnh, Mạc Văn Khoa hóa trai đẹp siêu dính
5332 Views
14-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau đoạn 1st Look với cảnh nóng của Anh Tú và nghệ sĩ Đại Nghĩa, bộ phim hài lầy lội nhất mùa Tết 2023 tiếp tục khiến khán giả háo hức chờ đón ngày ra rạp chính thức với đoạn teaser bật mí những chiêu lừa ăn ý đến từ bộ tứ siêu lầy: Anh Tú - Mạc Văn Khoa - Ngọc Phước và Trung Lùn.

Mở đầu teaser, câu nói “con mồi nào điểm yếu càng lớn, thì đó là con mồi càng ngon” cùng biểu cảm ranh ma, Tú (Anh Tú) cho thấy mình là master-mind chuẩn không cần chỉnh. Anh chính là đầu não của mọi kế hoạch săn mồi" bởi khả năng quan sát kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, tài năng hóa thân cùng vẻ ngoài điển trai của anh cũng trở thành vũ khí lợi hại để khiến con mồi mất cảnh giác. Việc dễ dàng chiếm trọn trái tim của nhà thiết kế Thái (Đại Nghĩa) hay phô diễn nụ cười vạn người mê trước Thu Cúc (Lâm Vỹ Dạ) chứng minh Tú là hình mẫu hoàn hảo về tay lừa đảo chuyên nghiệp: có sắc, có tài.

Dù chỉ mới là teaser, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã phần nào mang đến hình ảnh Anh Tú khác biệt nhất từ trước đến nay trên màn ảnh bởi sự biến hóa liên tục về mặt tạo hình lẫn biểu cảm, thay vì đóng khung trong dạng nhân vật bất cần, gai góc. “Đây là vai diễn nhiều màu, nhiều vẻ và nhiều tiến bộ của Anh Tú” - đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ.

Trong khi đó, Khoa (Mạc Văn Khoa) chỉ là tay ăn cắp vặt trước khi gặp định mệnh đời mình là Tú. Vì vậy, trái ngược với một Tú nhiều tính toán, Khoa giăng bẫy con mồi của mình bằng những chiêu trò siêu lầy lội và độ đẹp trai rạng ngời do được Tú khai sáng.

Có thế nói, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là dự án đầu tiên khai thác vẻ ngoài điển trai của anh chàng đến mức Mạc Văn Khoa thừa nhận “đây là phim đầu tiên mà tôi được đóng trai đẹp". Không chỉ được trang bị các bộ suite bảnh bao, anh chàng còn có những phân cảnh vuốt tóc quyến rũ. Phải chăng nhan sắc là từ khóa lừa đảo của nhân vật Khoa?

Nói về bộ tứ siêu lầy, chắc chắn không thể bỏ qua đào lửa - bé Mã Lai (Ngọc Phước). Ngay từ teaser, bé Mã Lai cho thấy kỹ năng thả thính siêu đỉnh với câu nói “yếu tiếng Trung" và khiến con mồi (Lê Bửu Đa) rung rinh ngay lập tức. Là vai diễn điện ảnh đầu tay, đồng thời khai thác chất hài sở trường và sự lầy lội trong biểu cảm, Ngọc Phước hứa hẹn quẩy bung nóc trong vai trò thành viên nữ duy nhất cũng như “bà trùm biến hình" của nhóm.

Và mảnh ghép không thể thiếu của nhóm chính là chú Năm (Trung Lùn) - tay lái xe chuyên nghiệp, giữ vai trò người vận chuyển và đánh lạc hướng những nhân vật xung quanh mục tiêu. Với nhiều khán giả, việc xuất hiện của Trung Lùn trong “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" là bất ngờ lớn. Bởi từ khi giữ vai trò đạo diễn, anh chưa từng tham gia phim điện ảnh mà không do mình thực hiện. Vì vậy, khi Trung Lùn góp mặt vào bộ tứ siêu lầy, nhiều mọt phim tin rằng nét diễn tinh quái của “chú bé loắt choắt" sẽ tạo ra không ít màu sắc thú vị, hóm hỉnh.

Bên cạnh teaser, dự án phim hài lầy lội nhất mùa Tết đến từ đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng ra mắt poster chính thức với màu xanh - vàng chủ đạo, cách tạo dáng tếu táo của các nhân vật. Đặc biệt, hình ảnh Anh Tú vác Mạc Văn Khoa trên vai trong poster cũng gợi nhiều tò mò. Vì sao các thành viên còn lại đều khoác trang phục màu xanh nhưng Mạc Văn Khoa lại diện “cây vàng". Liệu đây có phải là ẩn ý của đạo diễn Võ Thanh Hòa về tính cách, vai trò nhân vật của Mạc Văn Khoa? Bộ phim hài lầy lội nhất mùa Tết 2023 của đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ mang đến những bất ngờ nào để khiến khán giả cười lăn, cười lộn?

Teaser Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy vẫn cho thấy rõ duy trì được phong cách hài hước với nhịp phim nhanh, những cú lật bàn chớp nhoáng. Khác biệt hoàn toàn với các dự án khai thác đề tài lừa đảo, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tập trung vào những mánh khóe kết hợp những chiêu trò gây rối đậm chất hài hước đến từ bộ tứ. Đó có thể là những lời đường mật và nụ cười sát thương mọi trái tim của Tú. Đó có thể là sự ranh ma đầy duyên dáng của bé Mã Lai hay sự nhanh nhạy của chú Năm. Hoặc đó cũng có thể là sự điển trai hiếm có khó tìm cùng những màn kết hợp lầy lội với team không ai có thể ngờ tới.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy | Trailer

Tất cả chi tiết trên phần nào khẳng định Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính là bộ phim hài đến tận nóc, lầy đến tận cùng dành cho những khán giả đang tìm kiếm món ăn với phong cách hiện đại, trẻ trung thưởng thức vào mùa Tết này.

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Tại đây, Khoa gặp Tú - tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc - dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng vì sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18460 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22503 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16590 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31286 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31865 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.