Sinh nhật vui vẻ, đám cưới hồ bơi sang trọng vào tháng Chín tại Eastin Grand Hotel Sài Gòn
11447 Views
17-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong tháng Tám và Chín, khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn tung loạt ưu đãi hấp dẫn với dịch vụ bữa tiệc sang trọng độc quyền từ khách sạn năm sao.

Cơ hội đặt bánh sinh nhật cao cấp giảm giá đến 30%

Sinh Nhật Vui Vẻ

Tất cả khách được giảm giá 30% khi đặt bánh Sinh nhật (vui lòng cung cấp ID để nhân viên đối chiếu, đặt trước một ngày)

Giờ mở cửa: 6 giờ 30 đến 21 giờ 30 hàng ngày

Vị trí: mặt sau cổng khách sạn -  Nguyễn Văn Trỗi 15 mét – rẽ trái Trương Quốc Dung đi tiếp 20 mét là Cây Đa café bên tay trái.

Tận hưởng sự sang trọng độc quyền!

Nâng cấp lên ưu đãi hạng sang #ExecutiveLounge chỉ với 823.000VND++ và tận hưởng tất cả ưu đãi độc quyền tầng Club. Bước vào khu sảnh dành riêng cho Doanh nhân để tận hưởng những quyền lợi độc quyền, nơi quý khách có thể thư giãn khi chờ làm thủ tục nhận phòng, miễn phí điểm tâm và cocktails tại khu vực thoáng đãng của Executive Lounge. Nhận và trả phòng tại khu vực riêng biệt, bao gồm thức uống chào khách

Nhận phòng sớm từ 9 giờ sáng hoặc trả phòng muộn lúc 6 giờ chiều

Lựa chọn ăn sáng tiệc tự chọn 6 giờ 30 đến 10 giờ 30 sáng tại nhà hàng Café Saigon hoặc bữa sáng gọi món áp dụng đến 11 giờ 30 trưa

Tiệc trà và thức ăn nhẹ từ 2 giờ 30 đến 4 giờ chiều

Thức uống cocktail và ăn nhẹ từ 6 giờ đến 8 giờ tối

Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi tại tầng 3

Miễn phí đưa đón một chiều từ sân bay, yêu cầu đặt trước

Miễn phí giặt ủi ba mẫu áo/quần

Sử dụng phòng họp tại tầng bảy dành cho bốn người

Trả phòng muộn tối đa đến 15 giờ chiều

Giảm 20% dịch vụ ăn và uống tại các nhà hàng của khách sạn

Và các đặc quyền hấp dẫn khác

Something happening... Luxurious Wedding!

Giảm 10% cho năm tiệc đầu tiên mỗi tháng

Tiệc cưới sang chảnh tại hồ bơi

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn sẽ san sẻ bớt nỗi lo lắng của bạn trong việc tổ chức tiệc cưới và biến ước mơ về đám cưới hoàn mỹ của bạn trở thành hiện thực bằng các gói dịch vụ tiệc cưới đặc biệt tại khách sạn.

Gói tiệc có giá từ 7.100.000 VND++/ bàn

Tiệc thôi nôi tại khách sạn 5 sao chỉ từ 4.850.000VND++/bàn

Hãy tạo ấn tượng với bạn bè và người thân bằng bữa tiệc thôi nôi ấm cúng và đáng nhớ tại khách sạn năm sao cùng các món ngon đặc sắc được chuẩn bị đặc biệt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhiều ưu đãi đi kèm khi đặt tiệc từ đây đến cuối tháng Chín.

Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14805 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16785 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18775 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21182 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

22991 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.