Nhà hàng Cây Đa café, Eastin Grand Saigon Hotel điểm hẹn ẩm thực 5 sao lý tưởng
14455 Views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với không gian yên tĩnh và thoải mái cả bên trong và ngoài trời, nhà hàng Cây Đa café, tầng trệt khách sạn Eastin Grand Sài Gòn là nơi hẹn hò lý tưởng với bạn bè, đối tác và người thân, giữa lòng Sài thành xô bồ và bận rộn.

Ra mắt lần này, nhà hàng làm mới thực đơn đồ ăn và thức uống bổ sung mới. Đa dạng và phong phú từ nước ép đến cà phê, bánh mì/bánh ngọt chuẩn năm sao và đặc biệt là món ăn địa phương độc đáo như Bánh canh cua, bún bò Huế, chả giò, gỏi cuốn đến các món Âu phổ biến như burger, pizza, mì spaghetti.. chắc chắn sẽ làm hài lòng cả khách địa phương lẫn người nước ngoài.

Chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng xuyên suốt cả tuần

  1. Thứ Hai: Mua bánh mì/ sandwich tặng trà/ cà phê
  2. Thứ Ba: Mua pizza/ pasta/ burger tặng bia
  3. Thứ Tư: Gọi món Việt Nam tặng ngay trà/ cà phê hoặc nước ngọt
  4. Thứ Năm: Mua món cuốn tặng nước ngọt
  5. Thứ Sáu: Mua Salad tặng nước ngọt
  6. Thứ Bảy: Giảm 25% tất cả bánh
  7. Chủ Nhật: Mua hai scoop kem tặng thêm một

Sinh Nhật Vui Vẻ

Tất cả khách được giảm giá 30% khi đặt bánh Sinh nhật (vui lòng cung cấp ID để nhân viên đối chiếu, đặt trước một ngày)

Giờ mở cửa: 6 giờ 30 đến 21 giờ 30 hàng ngày

Vị trí: mặt sau cổng khách sạn Eastin grand Saigon, Nguyễn Văn Trỗi 15 mét rẽ trái Trương Quốc Dung đi tiếp 20 mét là Cây Đa café bên tay trái.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13642 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13776 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13608 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.

Những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu 2025, đèn lồng thắp sáng bầu trời, sắc màu văn hóa muôn nơi

13755 Views
18-09-2025
Mùa lễ hội đang đến gần, mở đầu bằng Tết Trung Thu rực rỡ, chuẩn bị thắp sáng cả Châu Á vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất, đồng thời cũng sôi động nhất trong năm, khi phố xá rực rỡ dưới ánh đèn lồng, các gia đình quây quần chia sẻ bánh Trung thu, thưởng trà và ngắm trăng dưới bầu trời đêm.

Những điểm đến thứ cấp ngày càng có sức hút trước thềm ngày Du lịch Thế giới

13729 Views
16-09-2025
Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp. Dữ liệu cho thấy sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm chỗ ở tại các địa điểm này, phản ánh mong muốn của du khách được khám phá những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Theo Agoda, xu hướng không chỉ làm phong phú các trải nghiệm du lịch mà còn đồng thời mở ra các cơ hội kinh tế cho cộng đồng địa phương.