Skinfluencer Academy - Học viện Làn da dành cho influencer từ dermalogica chính thức ra mắt
30792 Views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với kỳ vọng mang đến giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp và toàn diện cho những người ảnh hưởng (influencer) và nhà dẫn dắt cộng đồng (KOLs). Mới đây, Dermal Essentials phối hợp cùng thương hiệu dược mỹ phẩm dermalogica ra mắt chuỗi sự kiện Skinfluencer Academy.

Sự kiện có sự góp mặt hơn 30 khách mời tham dự bao gồm các chuyên gia chăm sóc da liễu chuyên nghiệp, influencer nổi tiếng như Maya Hồ - cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model, Ngọc Ánh Lưu, Phương Hoài - nhà thiết kế thời trang… và các chuyên gia truyền thông giàu kinh nghiệm. Bà Jodie Ayre - huấn luyện viên quốc tế của Viện Nghiên cứu về Da Quốc tế IDI (The International Dermal Institute), phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Úc và Newzealand là người trực tiếp điều phối sự kiện, mang đến cho các khách mời những kiến thức chuyên nghiệp và nền tảng về làn da.

Thông qua các phần giới thiệu và trực tiếp tương tác, bà Jodie đã cho các khách mời nắm rõ loại da, tình trạng da, sau đó thấu hiểu sâu từng vấn đề mà da đang gặp phải cũng như những phương pháp chăm sóc, trị liệu phù hợp; từ đó phân tích và tìm kiếm giải pháp phù hợp được cá nhân hoá theo cấp độ chuyên nghiệp dành riêng cho mỗi người, mỗi làn da.

Tuy chỉ kéo dài hơn hai giờ, các khách mời đều bất ngờ với những khám phá về làn da dưới sự dẫn dắt của chuyên gia người Úc. Người mẫu, huấn luyện viên tài năng Maya Hồ nhận xét những chia sẻ đến từ học viện giúp cô có cái nhìn khoa học và toàn diện hơn về làn da. Chúng ta chỉ thật sự có làn da khỏe mạnh và tự tin khi thật sự thấu hiểu về nó. Trong khi đó, nhà thiết kế thời trang Phương Hoài bày tỏ sự ngạc nhiên khi huấn luyện viên chia sẻ loại da nào cũng có thể xảy ra tình trạng thiếu nước, do đó nắm bắt loại da, tình trạng da là những bước tiếp cận đầu tiên vô cùng cần thiết trước khi bổ sung thêm các giải pháp chăm sóc da nào.

Theo đại diện dermalogica, sự ra đời chuỗi sự kiện Skinfluencer Academy và điển hình nhất là sự kiện hôm 10/7 chính là một bước tiến mới giúp xây dựng cộng đồng chăm sóc da chuyên nghiệp và tạo nên những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Sự kiện Skinfluencer Academy đầu tiên này kỳ vọng sẽ mở ra một sân chơi mới cho những các influencer - những người đang dẫn dắt công chúng trong việc tìm kiếm các giải pháp chăm sóc da và cải thiện các vấn đề về da.

“Việc nắm bắt các kiến thức nền tảng và đáng tin cậy sẽ giúp những influencer chia sẻ, lan toả những thông tin tin cậy về chăm sóc da “chuẩn chuyên gia" đến cộng đồng. Với dermalogica, chăm sóc làn da không chỉ đem đến sự tự tin vẻ bề ngoài mà còn trao quyền năng đến cộng đồng để họ có được làn da khỏe mạnh và thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn”, đại diện Dermalogica cho biết.

Tại Skinfluencer Academy, các influencer sẽ giúp mọi người thấu hiểu làn da một cách khoa học bằng việc phân tích tình trạng da và làn da của mỗi cá nhân. Điển hình như việc xác định các loại da (da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da khô…), các tình trạng da đang gặp phải như thiếu nước, nhạy cảm, nổi mụn. Bên cạnh đó vấn đề lão hoá, nguyên nhân gây lão hoá, chống nắng và tẩy tế bào chết là chủ đề nóng mà học viện mong muốn chia sẻ nhiều hơn đến cộng đồng. Từ việc thấu hiểu làn da, dermologica sẽ giúp mọi người tìm các thành phần điều trị phù hợp nhất được xác định cùng kế hoạch chăm sóc da tại nhà cũng như tại các salon.

Mỗi influencer nổi tiếng sẽ có cộng đồng riêng - những người đang tìm kiếm làn da khoẻ mạnh. dermalogica sẽ là cầu nối sẵn sàng lắng nghe những mối quan tâm của cộng đồng để đưa đến những giải pháp chuyên nghiệp nhất. Khi tham gia học viện, mỗi thành viên tham gia lớp học sẽ được trao quyền với các cấp độ khác nhau như quyền được hướng dẫn, quyền huấn luyện viên… Đồng thời được trao huy hiệu đến từ dermalogica - thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp số 1 trên thế giới.

“Học viện được sáng lập cá nhân hoá những giải pháp chăm sóc da dành cho mỗi người, mỗi làn da. Bởi mỗi làn da là duy nhất và có những “câu chuyện" riêng, khi chúng ta hiểu đúng, chuyên sâu sẽ đảm bảo sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da và tình trạng da”, đại diện dermalogica nhấn mạnh.

Trong tương lai, các buổi huấn luyện của Skinfluencer Academy sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc.

Hiểu hơn về Dermal Essentials & dermalogica

Dermal Essentials có hơn 20 năm gắn bó tại Việt Nam, được thành lập bởi bà Joshephine Toh, nữ doanh nhân có tầm nhìn và tư duy hướng đến thành công, đồng thời có niềm đam mê kinh doanh chăm sóc da & salon. Doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt trong ngành bằng việc cung cấp sự huấn luyện, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp cho các chuyên viên và chủ kinh doanh.  
Tại Việt Nam, Derma Essentials là đơn vị phân phối chính thức, độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica (Hoa Kỳ) đến hơn 300 doanh nghiệp trên toàn quốc. Dermalogica được đánh giá là thương hiệu có chuyên môn với các sản phẩm và các liệu pháp da bắt nguồn từ sự thấu hiểu. Các sản phẩm được truyền cảm hứng từ phòng trị liệu – từ đôi tay của các chuyên viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. 

Không chỉ quan tâm đến sức khoẻ làn da mà thương hiệu dermalogica còn đặc biệt quan tâm đến môi trường, thế giới xung quanh. Cũng chính vì thế mà dermalogica hướng đến tính bền vững với bao bì sản phẩm 100% tái chế, an toàn, thân thiện với môi trường. Những sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm, đặt sức khoẻ, thể trạng của làn da lên hàng đầu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: dermalogica - Dermal Essentials
RELATED NEWS

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

13797 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13651 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.

LOEWE 001 EDP: Làn hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

13796 Views
25-05-2025
Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

NISHANE: Làn hương từ Istanbul chạm đến trái tim Việt Nam

13866 Views
23-05-2025
Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler tiên phong với cuộc cách mạng chinh phục khứu giác Angel Fantasm và A*Men Fantasm

13697 Views
22-05-2025
Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.