Skinfluencer Academy - Học viện Làn da dành cho influencer từ dermalogica chính thức ra mắt
30341 Views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với kỳ vọng mang đến giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp và toàn diện cho những người ảnh hưởng (influencer) và nhà dẫn dắt cộng đồng (KOLs). Mới đây, Dermal Essentials phối hợp cùng thương hiệu dược mỹ phẩm dermalogica ra mắt chuỗi sự kiện Skinfluencer Academy.

Sự kiện có sự góp mặt hơn 30 khách mời tham dự bao gồm các chuyên gia chăm sóc da liễu chuyên nghiệp, influencer nổi tiếng như Maya Hồ - cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model, Ngọc Ánh Lưu, Phương Hoài - nhà thiết kế thời trang… và các chuyên gia truyền thông giàu kinh nghiệm. Bà Jodie Ayre - huấn luyện viên quốc tế của Viện Nghiên cứu về Da Quốc tế IDI (The International Dermal Institute), phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Úc và Newzealand là người trực tiếp điều phối sự kiện, mang đến cho các khách mời những kiến thức chuyên nghiệp và nền tảng về làn da.

Thông qua các phần giới thiệu và trực tiếp tương tác, bà Jodie đã cho các khách mời nắm rõ loại da, tình trạng da, sau đó thấu hiểu sâu từng vấn đề mà da đang gặp phải cũng như những phương pháp chăm sóc, trị liệu phù hợp; từ đó phân tích và tìm kiếm giải pháp phù hợp được cá nhân hoá theo cấp độ chuyên nghiệp dành riêng cho mỗi người, mỗi làn da.

Tuy chỉ kéo dài hơn hai giờ, các khách mời đều bất ngờ với những khám phá về làn da dưới sự dẫn dắt của chuyên gia người Úc. Người mẫu, huấn luyện viên tài năng Maya Hồ nhận xét những chia sẻ đến từ học viện giúp cô có cái nhìn khoa học và toàn diện hơn về làn da. Chúng ta chỉ thật sự có làn da khỏe mạnh và tự tin khi thật sự thấu hiểu về nó. Trong khi đó, nhà thiết kế thời trang Phương Hoài bày tỏ sự ngạc nhiên khi huấn luyện viên chia sẻ loại da nào cũng có thể xảy ra tình trạng thiếu nước, do đó nắm bắt loại da, tình trạng da là những bước tiếp cận đầu tiên vô cùng cần thiết trước khi bổ sung thêm các giải pháp chăm sóc da nào.

Theo đại diện dermalogica, sự ra đời chuỗi sự kiện Skinfluencer Academy và điển hình nhất là sự kiện hôm 10/7 chính là một bước tiến mới giúp xây dựng cộng đồng chăm sóc da chuyên nghiệp và tạo nên những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Sự kiện Skinfluencer Academy đầu tiên này kỳ vọng sẽ mở ra một sân chơi mới cho những các influencer - những người đang dẫn dắt công chúng trong việc tìm kiếm các giải pháp chăm sóc da và cải thiện các vấn đề về da.

“Việc nắm bắt các kiến thức nền tảng và đáng tin cậy sẽ giúp những influencer chia sẻ, lan toả những thông tin tin cậy về chăm sóc da “chuẩn chuyên gia" đến cộng đồng. Với dermalogica, chăm sóc làn da không chỉ đem đến sự tự tin vẻ bề ngoài mà còn trao quyền năng đến cộng đồng để họ có được làn da khỏe mạnh và thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn”, đại diện Dermalogica cho biết.

Tại Skinfluencer Academy, các influencer sẽ giúp mọi người thấu hiểu làn da một cách khoa học bằng việc phân tích tình trạng da và làn da của mỗi cá nhân. Điển hình như việc xác định các loại da (da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da khô…), các tình trạng da đang gặp phải như thiếu nước, nhạy cảm, nổi mụn. Bên cạnh đó vấn đề lão hoá, nguyên nhân gây lão hoá, chống nắng và tẩy tế bào chết là chủ đề nóng mà học viện mong muốn chia sẻ nhiều hơn đến cộng đồng. Từ việc thấu hiểu làn da, dermologica sẽ giúp mọi người tìm các thành phần điều trị phù hợp nhất được xác định cùng kế hoạch chăm sóc da tại nhà cũng như tại các salon.

Mỗi influencer nổi tiếng sẽ có cộng đồng riêng - những người đang tìm kiếm làn da khoẻ mạnh. dermalogica sẽ là cầu nối sẵn sàng lắng nghe những mối quan tâm của cộng đồng để đưa đến những giải pháp chuyên nghiệp nhất. Khi tham gia học viện, mỗi thành viên tham gia lớp học sẽ được trao quyền với các cấp độ khác nhau như quyền được hướng dẫn, quyền huấn luyện viên… Đồng thời được trao huy hiệu đến từ dermalogica - thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp số 1 trên thế giới.

“Học viện được sáng lập cá nhân hoá những giải pháp chăm sóc da dành cho mỗi người, mỗi làn da. Bởi mỗi làn da là duy nhất và có những “câu chuyện" riêng, khi chúng ta hiểu đúng, chuyên sâu sẽ đảm bảo sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da và tình trạng da”, đại diện dermalogica nhấn mạnh.

Trong tương lai, các buổi huấn luyện của Skinfluencer Academy sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc.

Hiểu hơn về Dermal Essentials & dermalogica

Dermal Essentials có hơn 20 năm gắn bó tại Việt Nam, được thành lập bởi bà Joshephine Toh, nữ doanh nhân có tầm nhìn và tư duy hướng đến thành công, đồng thời có niềm đam mê kinh doanh chăm sóc da & salon. Doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt trong ngành bằng việc cung cấp sự huấn luyện, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp cho các chuyên viên và chủ kinh doanh.  
Tại Việt Nam, Derma Essentials là đơn vị phân phối chính thức, độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica (Hoa Kỳ) đến hơn 300 doanh nghiệp trên toàn quốc. Dermalogica được đánh giá là thương hiệu có chuyên môn với các sản phẩm và các liệu pháp da bắt nguồn từ sự thấu hiểu. Các sản phẩm được truyền cảm hứng từ phòng trị liệu – từ đôi tay của các chuyên viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. 

Không chỉ quan tâm đến sức khoẻ làn da mà thương hiệu dermalogica còn đặc biệt quan tâm đến môi trường, thế giới xung quanh. Cũng chính vì thế mà dermalogica hướng đến tính bền vững với bao bì sản phẩm 100% tái chế, an toàn, thân thiện với môi trường. Những sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm, đặt sức khoẻ, thể trạng của làn da lên hàng đầu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: dermalogica - Dermal Essentials
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

17003 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

17749 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26445 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25445 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39045 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.