Sôi động cuối năm với loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình (Phần 4)
4448 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Mười Hai, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Đời Nghệ Sỹ

Đời Nghệ Sỹ: Triệu Lộc khát khao tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình

Đời Nghệ Sỹ tuần này là câu chuyện của một nam ca sĩ lãng tử và tài hoa - Triệu Lộc. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, thế nhưng Triệu Lộc chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở thành nghệ sĩ. Và rồi “định mệnh” đưa đẩy, Triệu Lộc bén duyên với sân khấu. Nam ca sĩ chinh phục người nghe bởi giọng hát nội lực, đầy cảm xúc của mình. Đến với Đời Nghệ Sỹ, Triệu Lộc lần đầu có những chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật, cùng với đó là những thăng trầm trong sự nghiệp của mình.  

Triệu Lộc sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Cha của Triệu Lộc là nghệ sĩ Bảo Minh (cháu ngoại NSƯT Công Thành, Trưởng đoàn cải lương Nam Bộ, nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Trần Hữu Trang), còn mẹ anh là nghệ sĩ Huyền Thanh (đoàn ca múa nhạc Bông Sen). Tuy nhiên ngay từ nhỏ, Triệu Lộc lại không cảm thấy có niềm yêu thích và đam mê với âm nhạc. Vì vậy, gia đình cũng không bắt ép mà để cho anh tự phát triển theo sở thích của mình.

Đến giai đoạn lên cấp hai, khi Làn sóng xanh ra đời và trở thành một món ăn tinh thần cho giới trẻ, Triệu Lộc bắt đầu yêu thích âm nhạc. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động, phong trào ca hát ở trường, địa phương,… Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Triệu Lộc quyết định thi vào Nhạc viện TP.HCM và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Được đào tào bài bản từ trường lớp cùng với máu nghệ thuật di truyền từ gia đình, Triệu Lộc chinh phục người nghe bởi chất giọng ấm áp, đong đầy tình cảm. Tích cực tham gia các cuộc thi, Triệu Lộc gặt hái được một số giải thưởng nhất định. Trong số đó, nổi bật là thành tích Giải nhì cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008.

Năm 2018, anh tham gia cuộc thi Sao Nối Ngôi và xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Triệu Lộc cho biết, cuộc thi giúp anh khám phá thêm nhiều điều về bản thân, vượt qua giới hạn của mình và làm được những điều chưa từng nghĩ đến. Và gia đình chính là nguồn động lực thúc đẩy anh phải cố gắng hết mình. Trước đó, Triệu Lộc chỉ quen với việc đứng trên sân khấu và hát. Nhờ cuộc thi và sự giúp đỡ từ cha mẹ, anh có thể diễn xuất, truyền tải cảm xúc một cách sâu sắc hơn đến với khán giả.

Nhớ lại khoảnh khắc đăng quang Sao Nối Ngôi 2018, Triệu Lộc cho biết sở dĩ cha mẹ anh nhảy lên, vỡ òa trong niềm vui chiến thắng vì đây là lần đầu tiên con trai chạm được đỉnh vinh quang trong sự nghiệp của mình. Nam ca sĩ nói thêm, trước giờ anh thường gắn liền với giải nhì nên với cuộc thi Sao Nối Ngôi, sự chiến thắng của anh như một thành quả xứng đáng sau nhiều năm nỗ lực, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ về hành trình tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình.

Hiện tại, Triệu Lộc có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan. Nam ca sĩ chia sẻ, từ khi làm cha anh bắt đầu ý thức hơn về hành vi, việc làm của mình, dần dần thay đổi những thói quen sinh hoạt. Cuộc sống hôn nhân mang lại cho anh những điều thú vị khiến nam ca sĩ nghĩ rằng, lẽ ra mình nên kết hôn sớm hơn.

Triệu Lộc bật mí thêm, con gái hiện tại của anh cũng có những dấu hiệu cho thấy bé rất có năng khiếu về âm nhạc. Khi nghe nhạc, bé có những năng lượng rất tích cực, biết nhún nhảy theo nhạc và biết hát. Với vai trò là một giảng viên thanh nhạc, đang đào tạo cho nhiều bạn nhỏ, Triệu Lộc cho biết ở độ tuổi của các bé thì việc hát đúng tông, không bị trật nhịp là một dấu hiệu cho thấy bé có năng khiếu về âm nhạc.

Song, Triệu Lộc hoàn toàn không bắt ép con gái phải theo đuổi, tiếp nối sự nghiệp và truyền thống của gia đình. Nam ca sĩ cần thêm thời gian để nhìn con trưởng thành. Khi đó, con sẽ bộc lộ những sở thích, nguyện vọng, đam mê của mình. Nếu con gái đam mê âm nhạc và muốn nối nghiệp, anh sẽ ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để con phát triển. Ngược lại, anh không bắt ép mà để con phát triển theo sở thích.

Ký Ức Bất Ngờ: Lộ Lộ hù Ngô Phương Anh khi được hỏi về cuộc thi Én vàng

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Ngày này năm xưa”, tấm ảnh đầu tiên hiện lên là khoảnh khắc lưu lại kỷ niệm của “Thánh lô tô” Lộ Lộ chụp cùng bạn bè sau khi giành giải nhì của một chương trình về ca hát. Để nhắc lại kỷ niệm đặc biệt này, Lộ Lộ đã thể hiện lại một đoạn bolero trong bài “Mèo hoang” mà cô đã thể hiện trong đêm thi đặc biệt đó khiến Trần Anh Huy mê mẫn không thôi. 

Về phần Ngô Phương Anh, tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Én Vàng Nghệ Sĩ 2018. Nữ diễn viên tâm sự, đó là một cột mốc rất đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của cô. Tuy nhiên, câu hỏi liên quan bức ảnh này “Cuộc thi Én vàng lần đầu tiên được tổ chức vào năm nào?” lại khiến Ngô Phương Anh khá hoang mang vì không nhớ rõ. Khi đưa ra đáp án, Lộ Lộ và Ngô Phương Anh lựa chọn hai đáp án khác nhau, lúc này “Thánh lô tô” mới lên tiếng trêu đàn em: “Năm 2004 và 2005 gần sát nhau nên dễ lộn, chị không thi nên sai cũng không sau nhưng em từng thi Én vàng nghệ sĩ mà sai là mệt đó” khiến nữ diễn viên không khỏi hồi hộp. 

Ở một tấm hình khác, Ngô Phương Anh đứng chụp ảnh ở chùa Wat Arun Thái Lan trong trang phục truyền thống của phụ nữ nước này. Tấm ảnh vừa hiện lên, Trần Anh Huy đã vội thể hiện khả năng nói tiếng Thái đỉnh cao của mình khiến Ngô Phương Anh không khỏi trầm trồ. “Mợ hai Thúy” phim Duyên kiếp còn tin rằng đàn anh đang nói tiếng Thái thật và hỏi “Anh đang nói thiệt luôn không?” rồi đề nghị Trần Anh Huy phiên dịch ngay. Sự dễ tin người của Ngô Phương Anh khiến nam MC cũng phải “đơ” ra hết mấy giây. 

Trải qua hai vòng chơi, Ngô Phương Anh giành được số tiền thưởng  triệu đồng, còn Lộ Lộ may mắn hơn khi có được sáu triệu đồng trong tay và có cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. Dù chỉ trả lời được ba câu hỏi tương ứng với 3/10 bức ảnh được lật mở, nhưng Lộ Lộ vẫn không mấy lo lắng mà lại nhanh chóng đưa ra câu trả lời “Xà bông cô ba” khiến Trần Anh Huy không khỏi bất ngờ. “Thánh lô tô” cho biết, thế hệ của cô đã không còn sử dụng xà bông cô ba, nhưng may mắn cô từng có thời gian làm việc liên quan đến đồ họa nên có tìm hiểu qua. Nhờ đưa ra đáp án chính xác, Lộ Lộ xuất sắc giành được chiến thắng ở vòng đặc biệt và mang về nhà tổng giải thưởng 26 triệu đồng triệu đồng.

Studio Số 6: Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung khiến Hồ Quang Hiếu, Nam Cường “khóc thét” khi hát lại hit đình đám

Vừa xuất hiện, hai đội trưởng Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung không khỏi bất ngờ khi thấy trên sân khấu là chàng MC Trần Anh Huy đang thay MC Sam dẫn dắt chương trình. Thấy vậy, Quang Trung đặt ra nghi vấn rằng có lẽ MC Sam đang bận chuẩn bị cho việc cưới xin nên không còn thời gian đi ghi hình. Bởi cách đây không lâu, nữ MC khiến dân tình phấn khích cực độ khi khoe chiếc nhẫn được bạn trai cầu hôn. Lúc này, MC Trần Anh Huy cũng hài hước cho rằng cứ hễ có nữ nghệ sĩ nào bắt được hoa cưới là sắp sửa có người “chốt đơn”.

Không chỉ thế, MC Trần Anh Huy còn bày tỏ mong muốn được nghe câu chuyện tình yêu của Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt trong lần đầu gặp nhau nhưng đã bị đàn chị ngại ngùng “bẻ cua” sang chuyện khác. Khác với sự “lạnh nhạt” dành cho anh chàng MC mới này, nữ diễn viên lại vô cùng hồi hởi, háo hức trước sự xuất hiện của dàn khách mời. Không chỉ thế, bà xã Hứa Minh Đạt còn dành cho đàn em những lời khen “có cánh” về sự trẻ trung, năng động của mình.

Đến với chương trình, Chang Mie và Võ Đức Trí đã chọn về đội của đội trưởng Lâm Vỹ Dạ, lấy tên gọi là “Sắc màu”. Còn Hannie và Lê Đức về chung đội với Quang Trung và đặt tên là “Đơn sắc”. Hai đội chơi sẽ phải trải qua các vòng chơi như: “Ai nhanh ai đúng”, “Giai điệu bất ngờ” hay “Karaoke bão tố” với những thử thách âm nhạc “cam go” để phân thắng bại.

Ở thử thách “Karaoke bão tố”, đội “Đơn sắc” đã xung phong chơi trước để thăm dò xem những lúc đội mình hát sai thì đội đối thủ sẽ “xuống tay”, bắn nước vào mình như thế nào để đối xử lại. Với ca khúc “Bay giữa ngân hà”, một bản hit đình đám của ca sĩ Nam Cường khiến khán giả tin rằng các thành viên của đội “Đơn sắc” sẽ dễ dàng vượt qua thử thách này. Tuy nhiên, đường đường là đội trưởng nhưng Quang Trung lại không thuộc lời, thậm chí hát sai cả giai điệu bài hát.

Chớp thời cơ, Lâm Vỹ Dạ đứng bên cạnh cầm chiếc súng nước bắn tới tấp vào đàn em. Không chỉ thế, bà xã Hứa Minh Đạt còn cho thấy sự “nghiêm túc” của mình khi không một phút giây nào rời mắt khỏi các thành viên của đội bạn, chỉ “canh me” xem cứ thấy lỗi sai nào là “xuống tay” xả nước. Trước cách đối xử của đội “Sắc màu”, đội trưởng Quang Trung cho biết với những chiếc “vòi xịt nước” chạy bằng cơm này đáng sợ hơn nhiều so với vòi xịt trong các tập trước đó.

Cũng không tốt hơn đội bạn là bao, với ca khúc Nơi Ấy Con Tìm Về do ca sĩ Hồ Quang Hiếu trình bày, Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng “đầu hàng” vì không biết hát như thế nào. Nữ đội trưởng hoang mang lên tiếng: “Trời ơi, tôi mới nghe chứ chưa hát lần nào. Bắn tôi luôn đi”. Đúng như dự đoán, bà xã Hứa Minh Đạt vừa mới cất những câu hát đầu tiên đã bị Quang Trung liên tiếp bắn nước vào người. Để vượt qua thử thách, nữ đội trưởng đã cố gắng đọc hết chữ hiện trên màn hình khiến khán giả cười không ngớt. Tuy nhiên, một số khán giả cũng hài hước cho biết ca khúc “Nơi ấy con tìm về” phiên bản mới này không nên tới tai ca sĩ Hồ Quang Hiếu để “bảo toàn” tình chị em. Hai thành viên Changmie và Võ Đức Trí cũng thể hiện không tốt hơn đội trưởng là bao nên cả đội “Sắc màu” đã phải hứng chịu một “cơn mưa rào” do đội đối thủ gây nên. Thấy vậy, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng phê bình đội “Đơn sắc” đã bắn hội đồng khiến cô ướt như chuột lột. Sau các thử thách của chương trình, đội “Đơn sắc” với phần thể hiện tốt hơn đã giành được chiến thắng trước đội “Sắc màu”.

Cười Xuyên Việt 2022 khiến khán giả cười “ná thở” với dàn thí sinh tài năng

Cười Xuyên Việt 2022 tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng đã gây chú ý trên các nền tảng mạng xã hội với những tiểu phẩm hấp dẫn. Tập hai lên sóng với ba thí sinh tiếp theo Trần Thanh Chương - Phạm Huyền Trâm - Huỳnh Nhựt đã khiến người hâm mộ được phen “cười ra nước mắt”. Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.

Với sự thay đổi về cấu trúc cuộc thi, trong vòng loại một, ba cặp đội trưởng sẽ chọn thí sinh tùy theo màu sắc cá nhân và cảm nhận khách quan. Mỗi đội sẽ nhận về bốn thí sinh và có một quyền ưu tiên duy nhất đưa một thành viên về thẳng đội, còn lại sẽ vào nhóm chờ.

Tiếp tục với chủ đề Món Quà Nụ Cười, tập hai là màn chào sân của Trần Thanh Chương với tiểu phẩm Đường Đua Ngôn Tình. Nhận được khá nhiều sự yêu thích khi tham gia cuộc thi hài lớn trước đây, Thanh Chương vẫn chiếm trọn cảm tình bởi nét diễn điềm tĩnh, “như có như không” của mình. Chia sẻ rằng gặp không ít khó khăn trong việc đọc thoại, cách diễn xuất nhưng với sự hỗ trợ của diễn viên Trang Tuyền, Thanh Chương đã mang đến một phần mở màn mang đậm dấu ấn riêng biệt. Với phần thể hiện của mình, Trần Thanh Chương lựa chọn về nhóm chờ của Hữu Đằng - Võ Tấn Phát.

Thầy Minh Nhí ấn tượng với ngoại hình điển trai, lối đọc thoại rõ ràng và nét diễn xuất từ tốn mang dấu ấn riêng biệt của Trần Thanh Chương. Đồng ý kiến, mặc dù run khi diễn, nhưng anh cũng chinh phục nghệ sĩ Kiều Oanh với phong cách diễn xuất “nhẹ như nước chảy” của mình - “Đây cũng là một nét rất lạ, rất riêng của mùa này!”. “Kiều nữ làng hài” cũng nhìn ra được sự lo lắng của anh chàng khi chưa thực sự thả lòng, thầy Minh Nhí dặn dò rằng cần phải “chơi” hết mình nếu có bước tiếp vào vòng sau.

Lần đầu thử sức lĩnh vực hài, Phạm Huyền Trâm đã cho người hâm mộ được nhìn thấy khía cạnh dí dỏm và hài hước của mình qua tiểu phẩm Ai Đồn - Idol. Mở đầu khoe “skill” ca cải lương cực ngọt, tiết mục của cô nàng thay đổi nhịp tiết tấu liên tục khiến người xem không thể ngừng dõi mắt theo. Được mệnh danh “thánh cải lương”, nét diễn của cô nàng đậm chất một nghệ sĩ cải lương, kết hợp cùng vũ đạo và sở trường của mình, Phạm Huyền Trâm đã tạo tiếng cười với phần thi đầy sôi động. Thể hiện xuất sắc, Phạm Huyền Trâm được Võ Tấn Phát “mua chuộc” bằng cúp quán quân và Bảo Bảo phải sử dụng quyền ưu tiên. Sau cùng, Phạm Huyền Trâm về với đội của Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo.

Dành sự yêu thích cho Phạm Huyền Trâm với vai trò nghệ sĩ cải lương, nhưng giám khảo Kiều Oanh vẫn nhắc nhở rằng cô nàng đừng dùng “tông” cải lương quá nhiều vào việc diễn hài. Nghệ sĩ Minh Nhí dành trọn lời khen cho “thánh cải lương” với phần thể hiện của một người nghệ sĩ dày kinh nghiệm và đa tài, nam giám khảo còn nhận định cô nàng sẽ là một đối thủ mạnh. Bên cạnh đó, đàn chị Nam Thư lại dặn dò rằng “Đừng chủ quan!”.

Huỳnh Nhựt kết lại tập hai cùng câu chuyện về niềm đam mê của mình với tiểu phẩm Vào Nghề. Sử dụng tài lẻ giả giọng và linh hoạt biến hóa giới tính, Huỳnh Nhựt kết hợp cùng Giỏi Lee cho thấy được nét diễn tự nhiên và khiếu hài hước của mình. Đặc biệt, anh còn mang hình tượng “Bé Nhi” nổi tiếng trên tiktok đến với sân khấu. Tham gia Cười Xuyên Việt với quyết tâm cho mọi người thấy được tài năng của mình ngoài việc sáng tạo nội dung trên tiktok, anh chàng đã kết lại tập hai với tiết mục đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Mặc dù chưa thực sự ấn tượng với kịch bản nhưng tiềm năng về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất của Huỳnh Nhựt khiến giám khảo Kiều Oanh phải dành lời khen - “Nếu biết khai thác thì là cả một kho tàng”. Thầy Minh Nhí cũng đánh giá cao tài năng cũng như niềm đam mê cháy bỏng và hoài bão với nghề sân khấu của chàng trai trẻ. Đàn chị Nam Thư nhấn mạnh rằng “Huỳnh Nhựt là một thí sinh mạnh” với sự linh hoạt trong cách diễn xuất.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng, Đức Thịnh nói gì về phụ nữ đặt sự nghiệp lên trên tình yêu?

Lê Hoàng cho rằng, khi một người phụ nữ thành đạt, có địa vị quá cao thì mọi người thường nghĩ họ không có thời gian cho gia đình, không có tình yêu hoặc thậm chí là đặt sự nghiệp lên trên tình yêu. Theo nam đạo diễn, vẫn có nhiều người phụ nữ giỏi việc kiếm tiền nhưng ở nhà vẫn yêu thương, chăm sóc chồng con và mọi nếu không phải người trong cuộc thì không thể biết được. 

Tuy nhiên, Lê Hoàng cũng khẳng định, muốn một người phụ nữ phải “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” thật sự rất khó và không phải ai cũng làm được. Theo nam đạo diễn, một người phụ nữ có thể chăm sóc gia đình chu đáo không phải dễ và có thể chiếm gần hết thời gian của họ nên sẽ khó để có thể làm tốt công việc bên ngoài nữa. Chính vì vậy, người ta sẽ dễ suy đoán rằng một người phụ nữ thành đạt, có sự nghiệp sẽ phải hy sinh hạnh phúc cá nhân của mình. 

Đức Thịnh cũng có suy nghĩ tương tự, anh cho rằng nhiều người ngoài nhìn vào cũng nói Thanh Thúy suốt ngày lo việc ở công ty, lo kiếm tiền nên chắc sẽ bỏ bê gia đình nhưng thực chất không phải như vậy. “Thúy vẫn chăm chút cho chồng, cho con rất tốt, phụ nữ khó có chuyện không đặt nặng tình cảm lắm”, nam đạo diễn cho biết.

Nhắc đến cụm từ “Công, dung, ngôn, hạnh”, Lê Hoàng cho rằng câu nói vẫn có thể hợp với thời hiện đại nếu một cô gái thật sự giỏi và thích điều đó nhưng sẽ quá sức nếu quan điểm đó mang tính áp đặt. Anh cho rằng: “Nếu có một người phụ nữ ‘công, dung, ngôn, hạnh’ thì thật sự rất đáng quý, nhưng nếu mình bắt buộc phụ nữ phải như thế thì quá ác với họ. Chúng ta đâu có ‘công, dung, ngôn, hạnh’ đâu mà lại bắt phụ nữ như vậy”. Theo nam đạo diễn, đàn ông thành đạt trong công việc hay mặc nhiên rằng mình không phải làm việc nhà, và nếu điều đó khiến đàn ông muốn bạn đời mình phải ‘công, dung, ngôn, hạnh nữa thì quá ác. 

Đồng tình với đàn anh, Đức Thịnh cho rằng cụm từ ‘công, dung, ngôn, hạnh’ xuất phát từ thời còn phong kiến xưa, khi người phụ nữ cứ quanh quẩn trong nhà nên mới phải đặt thước đo như vậy. Còn bây giờ phụ nữ đã bước ra khỏi nhà, họ làm những công việc mà đàn ông cũng đang làm, họ có danh tiếng, có sự nghiệp thành đạt riêng mà vẫn áp họ vào những tiêu chí cũ đó nữa thì quá sức, quá không hợp lý với phụ nữ.

Chia sẻ quan điểm về chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ đặt sự nghiệp trên tình yêu?”, Lê Hoàng bày tỏ, nếu bà xã là người đang hăng say với công việc, và công việc đó được mọi người trong xã hội tung hô, mang lại lợi ích lớn thì anh sẽ rất vui. Và nếu vì điều đó mà bạn đời không thể chăm sóc kỹ cho mình thì nam đạo diễn cũng chấp nhận. “Nếu chỉ vì bận công việc mà không thể giặt kỹ đồ, không nấu cơm cho tôi mà tôi lại nổi giận thì chứng tỏ tôi quá tầm thường”, Lê Hoàng tâm sự. Đồng tình với đàn anh, Quang Tuấn cho biết, anh cũng từng nói với bà xã cứ làm việc mình muốn, và nếu cần thì anh có thể ở nhà chăm con để cô giải quyết công việc. 

Là khách mời đặc biệt trong tuần này, người mẫu Cao Ngân cho biết: “Một người phụ nữ đặt sự nghiệp lên trên tình yêu là người rất can đảm, vì để đưa ra quyết định đó rất khó nên cô rất ngưỡng mộ những người làm được điều đó”. Cao Ngân cho rằng, trong cuộc sống hiện đại thì chuyện ‘công, dung, ngôn, hạnh’ không còn quá quan trọng mà đã thoải mái hơn và  mọi người đã có thể tự chủ hơn về bản thân, độc lập về tài chính. 

Nàng mẫu cho biết cả cô và cha mẹ đều không quá khắt khe việc lập gia đình vì hiểu được có nhiều cách mang đến hạnh phúc. Theo Cao Ngân, nếu tương lai không có đối tượng để lập gia đình thì vẫn có sự nghiệp, vẫn có thể tự tạo được niềm vui cho bản thân. Cô cho rằng, phụ nữ đặt sự nghiệp lên trên tình yêu là chuyện bình thường, vì khi có sự nghiệp, phụ nữ sẽ độc lập về tài chính và không phải lệ thuộc vào chồng, có tiếng nói cũng như được coi trọng hơn trong gia đình. 

Sao Tìm Sao 2022: Minh Khôi - Thái Hà - Thanh Hiền thử thách với bài hát khó nhằn chinh phục toàn bộ dàn giám khảo

Sao Tìm Sao 2022 đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc với hai phần thi ấn tượng, phần thi cuối cùng của tuần này mang tên Liên Hoàn Đấu cùng ba nhóm thi - mỗi thí sinh sẽ vừa làm nổi bật màu sắc cá nhân, vừa mang đến tiết mục hấp dẫn khi kết hợp với nhau trong cùng một bài hát. Đặc biệt, tập này sẽ lộ diện bốn thí sinh xuất sắc bước vào vòng Chung Kết Xếp Hạng. Tập 11 lên sóng với màn chia đội của chín thí sinh: Lê Mai Anh - Trần Thiện Nhân - Đoàn Chính Thuần, Minh Khôi - Thanh Hiền - Thái Hà và Thiện Ân - Phương Thảo - Lê Quốc Phú. Đồng hành là dàn giám khảo với tên tuổi lớn: NSND Thanh Hoa, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Ánh Tuyết, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đoan Trang. Cùng sự góp mặt của Quán Quân Én Vàng 2022 - MC Neon Trần Trung Thuận.

Nhóm đầu tiên mở màn với nhạc phẩm Này Chân Đất Ơi cùng nhân tố đáng gờm - Lê Mai Anh. Nét nhí nhảnh, tươi trẻ của một cô nàng tuổi 21 toát lên từ ngoại hình và nụ cười sáng, giọng ca 10X vẽ nên một khung cảnh tươi sáng bằng giọng hát trong trẻo nhưng nội lực của mình. Đoàn Chính Thuần nối tiếp nét vẽ với chất giọng nam tính và trầm ấm, lôi cuốn người xem vào tiết mục không thể rời mắt. Trần Thiện Nhân lại thuyết phục bằng cốt giọng mang sắc đặc trưng của mình cùng cách trình diễn đầy mê hoặc. Kết lại bức tranh là màn hòa giọng mượt mà và ăn ý của cả ba, đặt để trọn vẹn niềm tâm huyết và cảm xúc.

Với phần thể hiện dễ thương khi kết hợp và trình diễn cá nhân, bộ ba đã nhận được cảm tình từ dàn giám khảo. Cùng sự tự tin và phong thái đầy chuyên nghiệp, Lê Mai Anh đã xuất sắc nhận về 4/5 phiếu và theo sau là Trần Thiện Nhân với 1/5 phiếu.

Bức tranh thứ hai mở ra với không gian mang sắc ma mị, u tối cùng bản nhạc Dệt Tầm Gai cùng sự xuất hiện của Minh Khôi. Là giọng ca trẻ nhất của mùa này, nam thí sinh đã cho thấy được nguồn năng lượng của tuổi trẻ, thể hiện bài hát với cá tính riêng của mình. Nếu Minh Khôi mang đến sức trẻ, thì ở Thanh Hiền lại có chút tinh tế và trưởng thành hơn nhưng vẫn chứa đầy nguồn nội lực khiến người xem phải liên tục dõi theo. Thái Hà là điểm kết với giọng ca kỹ thuật và đầy đặn cùng ngọn lửa rực “đốt cháy” sân khấu. Trên nền hòa âm phối khí, cả ba cùng cất lên chất giọng đẹp hòa quyện vào nhau mang đến một màn trình diễn “mãn nhĩ”.

Khép lại phần Liên Hoàn Đấu là ca khúc gợi lại những ký ức xưa cũ - Ôi Quê Tôi với giọng ca của Lê Quốc Phú.

Với một bản hòa âm phối khí nhẹ nhàng mộc mạc, sự thể hiện của cả ba đều làm hài lòng NSND Ánh Tuyết, nhưng nữ giám khảo lại cho rằng Phương Thảo vẫn còn khá yếu trong một vài câu hát. Đồng ý kiến, NSND Thanh Hoa còn tiếc cho Lê Quốc Phú khi anh còn hơi “diễn” khi hát, chưa thực sự chân thành và tự nhiên. Cùng phần trình diễn này, Thiện Ân nhận về 3/5 phiếu và theo sau là Lê Quốc Phú với 2/5 phiếu.

Khép lại chuỗi các phần thi hấp dẫn, top 9 đã xuất sắc vượt qua chính mình cũng như đột phá qua từng chủ đề. Vượt lên năm thí sinh, bốn gương mặt chính thức ghi tên vào đêm Chung Kết Xếp Hạng gọi tên: Thái Hà - Thanh Hiền - Lê Quốc Phú - Thiện Ân.

Đời Nghệ Sỹ: Nghệ sĩ Bạch Long cảm thán về thế giới showbiz, tiết lộ hai nỗi sợ lớn nhất trong đời

Đời Nghệ Sỹ tuần này là câu chuyện của một nam nghệ sĩ đa tài, rất quen thuộc với khán giả từ sân khấu cho tới màn ảnh, đặc biệt là những khán giả nhí. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, sự yêu thích và niềm đam mê với ánh đèn sân khấu luôn cháy bỏng trong anh. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, nghệ sĩ Bạch Long có dịp chia sẻ với khán giả về những kỉ niệm, về hành trình theo đuổi nghệ thuật đầy chông gai của mình với một tinh thần lạc quan, tươi trẻ.

Nhắc đến cái tên Bạch Long, nhiều người nghĩ đến một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Trong đó, NSƯT Thành Lộc - em trai của nghệ sĩ Bạch Long là gương mặt nổi bật, đạt được nhiều thành tựu đáng nể trên con đường sự nghiệp. Không sợ bị mang ra so sánh với em ruột, Bạch Long tâm sự ngay từ nhỏ, bản thân anh không bao giờ thích hơn thua hay tranh đấu với người khác, huống hồ Thành Lộc lại là em ruột của mình.

Nam nghệ sĩ kể, thời điểm còn là một cậu bé, Bạch Long luôn né tránh các cuộc thi. Khi tiếp xúc với một lớp học, bộ môn nghệ thuật nào đó, điều Bạch Long mong muốn nhận được là kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng để áp dụng vào cuộc sống, nghề nghiệp của mình. Việc thi thố để chứng tỏ bản thân không nằm trong mục tiêu sống của anh.

Nghệ sĩ Bạch Long chia sẻ, thế giới showbiz từ trước đến nay luôn bằng mặt không bằng lòng, có phần không phù hợp với người có tính cách hiền lành, thật thà như anh. Việc hơn thua, ganh đua, tị nạnh nhau là điều thường xuyên nhìn thấy trong môi trường ấy, nhưng với Bạch Long thì không. Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, điều khiến Bạch Long sợ nhất là mất đi cái duyên sân khấu và khán giả rời bỏ mình. Còn những hơn thua, tranh đấu khác, Bạch Long không để tâm.

Là gương mặt quen thuộc với rất nhiều đối tượng khán giả, Bạch Long đã trở thành ký ức thanh xuân của rất nhiều người. Với Bạch Long, được khán giả đón nhận, yêu thương là điều hạnh phúc lớn lao nhất của người nghệ sĩ.

Bạch Long hào hứng kể lại: “Có nhiều khán giả theo dõi Bạch Long từ “Ngày xửa ngày xưa” bây giờ lập gia đình, có chồng có vợ. Bạch Long được diễn cho hai thế hệ khán giả  xem. Trong một lần Bạch Long đi diễn ở Kiên Giang, một đôi bạn trẻ đến gặp và cho biết là người hâm mộ từ nhỏ của Bạch Long. Bây giờ, hai bạn đã có lập gia đình và đưa con của mình đến xem bác Bạch Long biểu diễn. Đó là niềm hạnh phúc của Bạch Long khi được phục vụ cho cả hai thế hệ, từ cha mẹ và bây giờ là những đứa con”.

Phục vụ nhiều đối tượng khán giả, thế nhưng hình ảnh của Bạch Long lại gắn liền với đối tượng khán giả nhí hơn. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Có lẽ ơn trên cho mình ra đời để phục vụ cho trẻ em, dạy dỗ và truyền nghề lại cho các bạn thiếu nhi. Rõ ràng, những công việc liên quan đến trẻ nhỏ Bạch Long đều làm rất “ngọt”, không có gì là khó khăn”.

Nhắc nhở những kỷ niệm thời thanh xuân, Bạch Long kể lại thời điểm năm 1990, nhờ mối duyên giữa mình và trẻ nhỏ nên đoàn cải lương Đồng Ấu Bạch Long đã ra đời. Lúc đầu, vở diễn Cóc kiện trời Bạch Long nhận dàn dựng dưới loại hình kịch nói. Sau đó, anh xin phép được chuyển sang cải lương, và quy tụ được nhiều gương mặt nhí thời điểm đó như: Quế Trân, Trinh Trinh, Tú Sương, Bình Tinh, Vũ Luân, Tâm Tâm,… Từ đó, Đồng Ấu Bạch Long được đón nhận, phát triển và duy trì cho đến năm 1996 thì ngưng hoạt động.

Đến năm 2022, Đồng Ấu Bạch Long bất ngờ hoạt động trở lại và được khán giả đón nhận. Với Bạch Long, đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao vì sau nhiều năm, đứa con tinh thần của anh đã được sống lại, tiếp tục duy trì và phát triển những giá trị, văn hóa truyền thống của nước nhà.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Tổng hợp những phát ngôn gây chú ý của đạo diễn Lê Hoàng

Kết thúc chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ mùa hai, đạo diễn Lê Hoàng đã để lại loạt phát ngôn nói lên quan điểm cá nhân về các chủ đề liên quan đến phụ nữ, về cái nhìn của đàn ông “ta” cũng như về cuộc sống vợ chồng. 

Ngay từ tập đầu tiên, Lê Hoàng đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đưa ra quan điểm về việc giữ chồng của phụ nữ. Cụ thể, khi Đức Thịnh cho rằng những người đàn ông đã từng ngoại tình hoặc lăng nhăng bên ngoài đều do một phần ở người vợ quá thụ động trong chuyện chăn gối. Đạo diễn Lê Hoàng đã tỏ ra tán đồng, anh nói: “Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều mà các cô gái làng chơi làm chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài. Câu đó tôi thấy cũng 5/5 thôi, không phải đúng lắm, nhưng nói ra mình cũng ngượng”. Quan điểm của nam đạo diễn ngay lập tức nhận được sự đồng tình của Quang Tuấn và Đức Thịnh. 

Ngoài ra, trong tập phát sóng nói về chủ đề “Có nên quay lại với người yêu cũ vì tình dục?”. Khi MC Phương Mai đưa ra quan điểm cho rằng việc người yêu mới không giỏi chuyện chăn gối nên phải tìm người cũ chỉ để thỏa mãn, nhưng vẫn lựa chọn tiếp tục bên người mới thì chỉ sai về tình chứ về lý không sai. Lê Hoàng cho rằng đàn em nói không sai, với nam đạo diễn: “Người chưa có gia đình thì dù họ có tình một giây với ai đi nữa chúng ta cũng không có quyền ý kiến”. Theo anh thì tình một đêm hay tình một phút với người cũ chỉ không đúng nếu một trong hai đã có vợ hoặc có chồng

Tuy nhiên, Lê Hoàng vẫn bày tỏ sự không đồng tình với việc quay lại với người yêu cũ vì tình dục. Đạo diễn phim “Gái nhảy” cho rằng điều đó là không nên thậm chí là đáng lên án và “phi nhân tính”. Với anh thì chỉ có con người là có cảm xúc khi quan hệ tình dục, vì vậy nếu bỏ đi cảm xúc mà chỉ vì tình dục mới bên nhau thì hỏng hết.  

Hay khi bàn về việc “Có sai khi nói đàn ông phải ham của lạ?”. Nam đạo diễn cho rằng, đàn ông không có lỗi khi ham mê “của lạ”. Theo Lê Hoàng giải thích, đàn ông ham của lạ khác với việc “nếm” của lạ. Với anh thì ham mê của lạ là đặc tính của giới và là bản năng của đàn ông nên điều đó vốn không xấu. Lê Hoàng cho rằng, điều quan trọng cần nói đến là người đàn ông lựa chọn hành động theo bản năng hay lý trí mà thôi. 

Trong số phát sóng khác, khi so sánh về đàn ông “tây” và đàn ông “ta”, Lê Hoàng cho rằng, đàn ông “tây” ngoài có ngoại hình cao to thì còn rất sòng phẳng, ga lăng và biết phân chia việc nhà rõ ràng chứ không xem đó là nhiệm vụ chỉ của phụ nữ. Theo nam đạo diễn: “Đàn ông tây ga lăng từ chuyện xách đồ cho bạn gái, chủ động mở cửa xe,…” . Anh nhận định, nếu trên đường gặp người đàn ông bế đứa con hoặc đẩy xe mà có người vợ đi bên cạnh thì chắc chắn là đàn ông tây. 

Ký Ức Bất Ngờ: Nguyễn Gia Linh chiến thắng Nicky giành được 27 triệu đồng

Vừa xuất hiện, Nicky đã thừa nhận bản thân là một người “não cá vàng” và tham gia cuộc chơi cho vui chứ cũng không thể cản trở con đường đi đến thành công của Gia Linh trong chương trình. Diễn viên Gia Linh cũng trêu ghẹo đàn anh khi cho rằng, do nam ca sĩ nhuộm tóc vàng nên mới có “não cá vàng”, cô nàng cũng không ngần ngại bày tỏ hy vọng bản thân sẽ giành chiến thắng trước đàn anh. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đã thể hiện giọng Phú Yên từng gây viral của mình trên mạng xã hội khiến Trần Anh Huy vô cùng thích thú.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Ngày này năm xưa”, tấm ảnh đầu tiên hiện lên là khoảnh khắc lưu lại kỷ niệm Gia Linh đang chơi ngoài cánh đồng ở quê nhà Phú Yên. Cô nàng cho biết, trong dịp về quê ăn tết, cô đã kịp lưu lại những tấm ảnh vui chơi, thư giãn bên cách đồng và đăng tải lên mạng xã hội đồng thời tạo nên cuộc tranh cãi liệu rằng con vật trong ảnh là con bò hay con trâu. Nghe vậy, Trần Anh Huy liền đoán là con trâu, trong khi Nicky lại đoán là con bò. Lúc này, Gia Linh mới tiết lộ đó là con bê, mà theo giọng Phú Yên thì đọc là “con bơ” mới đúng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn dạy 2 đàn anh nói tiếng Phú Yên như về quê sẽ đọc là “về quơ” khiến ai cũng thích thú. 

Hay trong tấm ảnh khác trong chủ đề “Vòng quanh thế giới” hiện lên bức ảnh Gia Linh khi đến đất nước Singapore. Nữ diễn viên cho biết, đó là kỷ niệm đáng nhớ của cô nàng khi du lịch nước ngoài và nhằm mục đích thực hiện các clip review ẩm thực, con người nơi đó. Và chính vì từng đặt chân đến đó nên Gia Linh dễ dàng giành được điểm ở câu hỏi về đất nước này.

Về phần Nicky, tấm ảnh lưu lại kỷ niệm của nam ca sĩ khi đặt chân đến Hàn Quốc. Anh chàng cho biết, trong một lần được đi quảng bá du lịch và đến với ngôi làng cổ ở xứ sở kim chi anh đã tranh thủ lưu lại khoảnh khắc của mình ở đó. Ngay lập tức, Trần Anh Huy đã không ngại dành lời khen cho đàn em khi cho rằng Nicky trông rất giống các oppa Hàn Quốc đẹp trai khiến nam ca sĩ ngại đỏ mặt.

Trải qua hai vòng chơi, Nicky giành được số tiền thưởng 4 triệu đồng, còn Gia Linh may mắn hơn khi có được 7 triệu đồng trong tay và có cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. Dù chỉ trả lời được năm câu hỏi tương ứng với 5/10 bức ảnh được lật mở và nhanh chóng trả lời được câu hỏi đặc biệt với đáp án là “Trò chơi Audition”. Nhờ đưa ra đáp án chính xác, Gia Linh xuất sắc giành được chiến thắng ở vòng đặc biệt và mang về nhà tổng giải thưởng 27 triệu đồng triệu đồng. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26447 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29811 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14007 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29895 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32339 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.