Sống xanh hơn khi nghỉ dưỡng tại Pullman Phú Quốc Beach Resort
12985 Views
09-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo đó, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc vừa loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần ngay trong tháng Hai này. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cũng vừa được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần trong tháng Hai này

Những chế phẩm nhựa sử dụng một lần luôn là một gánh nặng cho mẹ thiên nhiên trong nhiều năm qua, mặc cho đã có vô số bài báo và tài liệu lên án về tác động tiêu cực của nó đến môi trường. Với cam kết của tập đoàn Accor trong việc loại bỏ các vật dụng bằng nhựa sử dụng một lần, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã từng bước đưa vào sử dụng bộ sản phẩm tiện nghi phòng độc quyền với thành phần 99,9% không chứa nhựa dầu mỏ - thân thiện với môi trường trong bao bì bằng vải không dệt và nước uống trong chai thủy tinh có thể tái sử dụng.

Tiếp nối những giải pháp vì mục tiêu phát triển bền vững nêu trên, tất cả các hạng phòng trong Khu nghỉ dưỡng đều đã được lắp đặt chai bộ tiệng nghi vệ sinh cá nhân có thể tái bổ sung tính trong Quý 1/2023.

Hành động tiếp theo này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Khu nghỉ dưỡng trên hành trình trở thành khu nghỉ dưỡng xanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như những nét đặc trưng của thương hiệu.

Khám phá thêm về các hoạt động vì môi trường của khu nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng

Với đánh giá khách quan từ nhiều chuyên gia, giải thưởng Tin Dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng sành điệu. Lễ trao giải năm nay tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, mang lại trải nghiệm tốt, được khách hàng lựa chọn. Là đại diện ưu tú của ngành du lịch tại Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí được đánh giá khắt khe bởi hội đồng thẩm định của giải thưởng.

Ông Pieter De Weerd, Tổng Quản Lý cho biết: “Để đạt được niềm tin của khách hàng không hề dễ dàng, chúng tôi luôn phải nỗ lực hết mình với sự tận tâm để vượt kỳ vọng của khách, cũng như ngày càng nâng cao tiêu chuẩn để đảm bảo mọi trải nghiệm lưu trú đều đáng nhớ”. Ông Pieter tiếp tục: “Niềm vinh dự được Tạp chí Kinh tế Việt Nam xướng danh là một trong 8 thương hiệu du lịch hàng đầu là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng đem đến những dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm mới mẻ cho du khách thời hiện đại”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Pullman Phú Quốc Beach Resort
RELATED NEWS

Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp

6279 Views
28-03-2024
Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

19742 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26846 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26381 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội

29500 Views
08-03-2024
Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.