Studio Số 6: Cười ná thở với những khoảnh khắc lê lết của Lâm Vỹ Dạ, Sam, Trang Hý
4766 Views
18-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sự tham gia của dàn khách mời “lầy lội”, tuần này Studio số 6 đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn đầy tiếng cười với nhiều khoảnh khắc cực hài hước, bá đạo.

Tập Năm chương trình Studio Số 6 vừa lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai đội chơi là đội “Há Há” với các thành Lâm Vỹ Dạ, Duy Ngọc và Annie. Và đội “Hi Hi” gồm có đội trưởng Quang Trung, Trang Hý và hot Tiktoker Đức Anh. Bên cạnh đó, với sự kết nối của MC Sam đã mang tới chương trình nhiều tình huống hài hước, vui nhộn khiến khán giả cười “rớt nước mắt”.

Theo như MC Sam chia sẻ, trong mỗi chúng ta ai cũng có một tình yêu với âm nhạc bởi thông qua âm nhạc, những tâm tư, tình cảm hay câu chuyện của mỗi người đều được gửi gắm vào trong đó. “Hôm nay, Sam sẽ cùng mọi người trở về với miền ký ức của chúng ta thông qua âm nhạc nhưng theo một cách rất ngộ, rất độc nhưng không hề ngộ độc”, nữ MC hài hước nói thêm.

Nghe vậy, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ vừa bước ra sân khấu liền xài xể: “Thưa MC! Lúc nãy tôi đứng trong cánh gà có nghe loáng thoáng MC ‘quăng miếng’ hề ngoài này. Cái gì mà ngộ độc đồ đó, nghe mắc cười quá. Ai xúi nói vậy?” Bật cười trước những lời nói cà khịa của đàn chị, Sam vẫn kiên định cho biết “miếng hài” của mình rất vui nhưng khi nghe Lâm Vỹ Dạ nói lại thì không còn vui nữa. Bị đổ thừa nhưng bà xã Hứa Minh Đạt vẫn đưa ra lời khuyên cho đàn em: “Sân MC còn rộng lắm, không cần phải ‘lấn sân’ sang sân hề nha”. Trước lời khuyên của nữ đội trưởng, MC Sam chỉ biết bật cười rồi gật đầu đồng ý.

Ở thử thách âm nhạc “Ai nhanh ai đúng”, lần lượt hai thành viên của hai đội sẽ phải buộc dây nịt vào nhau và khi nghe xong câu hỏi và có hiệu lệnh “Hết” của MC, cả hai sẽ phải chạy về hai phía và chạm được vào chiếc micro để giành quyền trả lời.

Trước khi đọc câu hỏi, MC Sam cho biết nếu khách mời nào quan tâm tới cô thì sẽ dễ dàng vượt qua câu hỏi này. Nghe vậy, Quang Trung liền thốt lên: “Vậy có chết không! Lát nữa tụi mình cùng chạy về phía xa đó nha Ngọc”. Không chỉ thế, Annie còn nói thêm: “Vậy là ở đây không ai quan tâm tới chị Sam hết trơn” khiến nữ MC như bị xát muối vào lòng.

Với câu hỏi: “Hãy cho biết Sam đã hóa thân thành nhân vật nào trong MV ‘72 phép thần thông’ của Ngô Kiến Huy?”. Khi Sam vừa đọc dứt lời, Quang Trung và Duy Ngọc lại đứng nhìn nhau như “trời trồng”, thậm chí nhường nhau nhưng không ai trả lời. Sau một hồi, Quang Trung thảnh thơi bước tới chiếc mic nói: “Anh Ngô Kiến Huy đóng Tôn Ngộ Không rồi thì chị Sam sẽ đóng vai Đường Tam Tạng”. Câu trả lời khiến Sam lập tức “ngã khụy” trên sân khấu. Ấm ức vì không ai nhớ vai diễn của mình, Sam nhất quyết yêu cầu Duy Ngọc trả lời và nhận về toàn nhân vật như: Yêu nhền nhện, Yêu quái, Bạch cốt tinh, Bà la sát. Lúc này, Trang Hý mới la lên vai “chị Hằng” khiến Sam phấn khích nhưng vẫn không quên trách khách mời vì không để ý gì tới mình.

Không chỉ thế thử thách này đã mang đến những tình huống khiến khán giả cười “ná thở” khi cả MC lẫn khách mời đều trở thành “nạn nhân” bị kéo lê, kéo lết trên sàn sân khấu.

Khi bị Duy Ngọc kéo đi, Quang Trung đã phải bíu lấy chân MC Sam để làm trụ. Nhưng nam đội trưởng bất ngờ thấy vui quá nên đã nắm cả hai chân kéo khiến Sam bị kéo lê lết trên sàn.

Rút kinh nghiệm từ cặp đôi trước, để tránh mất sức khi bị giằng co trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ đã kéo “chà chà” Annie phải đi theo mình khiến cô nàng không kịp đứng lên.

Tiếp tục sử dụng chiêu cũ, lần này đội trưởng đội “Há Há” còn thể hiện sức mạnh của mình bằng cách cặp luôn đối thủ trên lưng để mang đi.

Là cặp đôi cuối đối đầu nhau, Trang Hý biết mình không phải là đối thủ khi “đọ” sức khỏe cùng Đức Anh nên cô đã nằm sõng soài trên sân khấu để đối phương không thể di chuyển được. Thế nhưng, “thánh đột nhập” đã thành công chạm được chiếc micro đã làm cho khán giả cười “rớt nước mắt”.

Dù cố gắng để chạm được chiếc mic nhưng Trang Hý vẫn bị Đức Anh lật ngược tình thế bằng cách kéo ngược đàn em về phía mình khiến đàn em la hét trong bất lực.

Tại thử thách “Gia điệu bất ngờ”, Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành chú “cún” và diễn tả lại các từ khóa cho đồng đội đoán bằng tiếng của “cún”. Với những âm thanh cực dễ thương nhưng không kém phần hài hước của nữ đội trưởng đã mang tới nhiều tiếng cười.

Đội trưởng Quang Trung lại hóa thân thành chú vịt cực dễ thương. Dù giao tiếp bằng ngôn ngữ “quoạc quoạc” nhưng đồng đội lại dễ dàng hiểu được anh đang nói gì nên đã vượt qua thử thách với thành tích đáng nể.

Với sự hài hước và hết mình trong các thử thách, dàn khách mời đã mang đến Studio Số 6 những tràng cười sảng khoái và những phút giây thực sự thư giãn.

Chương trình Studio Số 6 phát sóng lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16531 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31797 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26675 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26598 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29688 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.