Tận hưởng tháng 3 yêu thương với trọn gói nghỉ dưỡng và chơi golf đẳng cấp tại Ana Mandara Đà Lạt
5597 Views
03-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng riêng tư Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Lâm Đồng với trải nghiệm chơi gôn đầy hứng khởi tại một trong những sân gôn hàng đầu Đà Lạt Sacom Tuyền Lâm. Với nét cổ kính sang trọng, nội thất cổ điển và không gian thoải mái riêng biệt, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là nơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ riêng tư và thư giãn hoàn hảo cho gôn thủ.

Ngoài ra, sân gôn Sacom Tuyền Lâm được đặt tại một vị trí đắc địa nằm trong khu vực quanh hồ Tuyền Lâm, từ trên cao nhìn xuống sân golf trông như một viên ngọc xanh được bao bọc bởi các tán cây thông già, bên cạnh hồ nước xanh biếc. Để trải nghiệm thêm phong phú, tận hưởng dịch vụ đưa đón khứ hồi đến sân gôn, bao gồm phí caddie và xe điện cho 18 hố gôn.

Giá gói khởi điểm 68.800.000 NETT VND / hai đêm / villa, bao gồm: Hai đêm nghỉ tại biệt thự năm phòng ngủ riêng biệt kèm bữa sáng đặc biệt phục vụ tại biệt thự. Dịch vụ nhận phòng riêng tặng kèm một chai rượu vang đặc biệt, hoa và trái cây chào mừng. Dịch vụ quản gia. Một bữa tối BBQ riêng biệt tại villa. Một lượt chơi gôn tại Sân gôn 18 lỗ Sacom Tuyền Lâm (đã bao gồm phí caddie và xe điện) kèm ăn trưa. Một chuyến đưa đón khứ hồi từ khu nghỉ đến sân gôn. Dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều. Miễn phí minibar hàng ngày.

Các điều khoản và điều kiện

Gói áp dụng cho hai đêm và năm khách.

Gói có giá trị từ ngày 14/2/2022 đến ngày 31/5/2022.

Gói áp dụng các ngày trong tuần (Chủ nhật đến thứ Năm). Phụ phí sẽ được áp dụng cho các đơn đặt phòng cuối tuần (Thứ 6 và Thứ 7) và ngày Lễ.

Tùy vào tình trạng phòng sẵn có tại thời gian đặt gói.

Không kết hợp với bất kỳ ưu đãi hoặc khuyến mãi nào khác.

Tất cả các mức giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Ưu đãi đặc biệt: Áp dụng giảm 20% nếu đặt phòng trước 31/3/2022.

Hiểu hơn về Khu Nghỉ Dưỡng & Spa ANA Mandara Villa Đà Lạt

Nép mình giữa rừng thông đầy yên bình chỉ cách thành phố 2km, Khu Nghỉ Dưỡng & Spa ANA Mandara Villa Đà Lạt vẫn tồn tại qua năm tháng với vẻ đẹp đặc trưng đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cổ đầy tinh tế, lãng mạn, và cảm xúc. Yên tĩnh và quyến rũ, khu nghỉ bao gồm 17 biệt thự trang nhã được thiết kế và phục dựng tỉ mỉ so với kiến trúc nguyên bản từ một thế kỷ trước. Là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng theo phong cách boutique, Khu Nghỉ Dưỡng & Spa ANA Mandara Villa Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch và xúc cảm mới mẻ theo phong cách chậm hơn, đơn giản và tinh tế hơn.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: ANA Mandara Villa Đà Lạt
RELATED NEWS

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

22420 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

25535 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

25576 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25997 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25819 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.