The Body Shop ra mắt dòng sản phẩm mới Wellness, thiết kế theo 3 liệu pháp trị liệu từ hương thơm vời Sleep, Boost, Breath
32552 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dòng Wellness chứa các thành phần tự nhiên và được phát triển bởi các chuyên gia cho ba liệu trình trị liệu giúp bạn biến đổi cơ thể và tinh thần: Sleep - Ngon giấc, Boost - Sảng khoái, Breathe - Thở sâu. Cả ba dòng sản phẩm đều chứa tinh dầu hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc và chưng cất kĩ lưỡng, và thiết kế theo từng phương pháp trị liệu.

Nhà sáng lập, Bà Anita Roddick chia sẻ trong cuốn sách Khỏe Mạnh: The Body Shop: “Mối liên kết giữa Thân, Tâm và Trí chính là cốt lõi của sự khỏe mạnh. Điều này luôn là nguồn cảm hứng tại The Body Shop.”

Những năm gần đây, mối quan hệ giữa giấc ngủ và sức khỏe tinh thần đang ngày càng được quan tâm. Năm 2020, Google ghi nhận chứng mất ngủ đang tăng cao chưa từng có. Từ khóa #selfcare (chăm sóc bản thân) vượt xa #skincare (chăm sóc da) trong lượt tìm kiểm của chủ đề làm đẹp.

Cùng trong năm này, báo cáo Yêu Bản Thân toàn cầu của The Body Shop cũng chỉ ra, hơn một nửa dân số thế giới đang rơi vào tình trạng suy nhược, với sáu trên 10 người cho biết họ thường cảm thấy lo lắng. Ngoài ra, Công ty dự đoán xu hướng WSGN tại Anh cũng ghi nhận 52% thế hệ Millennials bị khó ngủ vì căng thẳng.

Chưa bao giờ, các phương pháp cải thiện sức khỏe được tìm kiếm nhiều như hiện nay. Người ta hi vọng sẽ có giải pháp giải phóng bản thân khỏi những áp lực chồng chất và được tiếp thêm năng lượng trước mỗi ngày mới.

Ngon giấc, tái tạo và tỏa sáng cùng dòng Wellness mới

Với 46 năm kinh nghiệm về làm đẹp và cốt lõi hoạt động xã hội ăn sâu, The Body Shop tin rằng, làm đẹp cần bao quát cả nuôi dưỡng tinh thần bên trong. Đó là tiền đề để dòng Wellness ra đời. Tại The Body Shop, Wellness - Sức khỏe không chỉ là xu hướng tức thời, mà người dùng nên thực sự đạt trạng thái khỏe mạnh cả tâm trí và cơ thể, sẵn sàng khám phá những cơ hội mới.

Dòng Wellness chứa các thành phần tự nhiên và được phát triển bởi các chuyên gia cho ba liệu trình trị liệu giúp bạn biến đổi cơ thể và tinh thần: Sleep - Ngon giấc, Boost - Sảng khoái, Breathe - Thở sâu. Cả ba dòng sản phẩm đều chứa tinh dầu hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc và chưng cất kĩ lưỡng, và thiết kế theo từng phương pháp trị liệu.

Bên cạnh đó, các kết cấu sản phẩm cũng được phát triển đa dạng theo từng chức năng, để người dùng tận hưởng trọn vẹn liệu trình. Cuối cùng, bao bì dòng Wellness được đầu tư thiết kế bắt mắt, với những vật liệu cao cấp mà thân thiện môi trường, gồm nhôm và thủy tinh, giảm tối đa lượng nhựa sử dụng.

Sleep -Tối ngủ ngon, bừng năng lượng 

Dòng Sleep có thành phần chính là tinh dầu oải hương xứ Haute-Provence, Pháp và tinh dầu cỏ hương bài từ Madagasca. Sự kết hợp này đã được công nhận rộng rãi về tác dụng an thần và hỗ trợ giấc ngủ đêm.

Trong hai năm nay, nhiều báo cáo chỉ ra rằng, đại dịch và phong tỏa đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thói quen ngủ, gia tăng căng thẳng và giảm khả năng tự phục hồi của cơ thể. Bên cạnh đó, Trung tâm Giấc ngủ Châu Âu khẳng định mối liên hệ mật thiết giữa chất lượng và thời gian ngủ với một làn da khỏe mạnh. Xứ sở mỹ phẩm châu Á – Hàn Quốc cũng có những nghiên cứu cho thấy, sau bốn đêm ngủ không tròn giấc, kết cấu da bị phá hủy và độ bóng giảm đi trông thấy, so với những người đủ 8 tiếng ngủ mỗi đêm.

Vì vậy, The Body Shop giới thiệu liệu trình bốn bước cùng dòng Sleep, đã được chứng nhận lâm sàng bởi Trung tâm Giấc ngủ Châu Âu về việc nâng cao chất lượng giấc ngủ và hỗ trợ tái tạo năng lượng từ trong ra ngoài.

  • Bước 1: Gột rửa mọi bụi bẩn và tiêu cực trong ngày với kem tắm và gội Sleep Relaxing Hair & Body Wash.
  • Bước 2: Mở khóa tâm trí và vỗ về các cơ bắp mệt nhoài với kem dưỡng mịn như nhung Sleep Balmy Body Cream.
  • Bước 3: Xịt một chút Sleep Calming Pillow Mist lên gối trước khi ngủ để mang đến không khí nhẹ nhàng và đưa đôi mắt từ từ khép lại
  • Bước 4: Thoa tinh dầu cô đặc Sleep Essential Oil vào những điểm mạch để kích thích thả lỏng và tận hưởng hương thơm vấn vương đưa bạn vào giấc ngủ.

Boost - Thúc đẩy tinh thần, lan tỏa sự tích cực

Dòng Boost được lấy cảm hứng từ các nốt hương cam quýt tươi mát và vui vẻ. Tinh dầu vỏ quýt và cam bergamot đến từ những trang trại đầy nắng tại nước Ý, được chưng cất cẩn thận và hoàn toàn có thể phân hủy sinh học. Việc thu mua này sẽ hỗ trợ phát triển việc kinh doanh của các hộ gia đình nhỏ tại địa phương.

Nốt hương cam quýt và hoa cỏ sẽ ‘nâng cánh’ tâm trí mệt mỏi và truyền năng lượng tích cực trước những giờ khắc quan trọng, để bạn tỏa sáng.

Breathe - Hít vào thở ra và tìm lại sự kết nối từ bên trong

Khuynh diệp và hương thảo là sự kết hợp tuyệt vời để thả lỏng tâm trí rối ren. Tinh dầu khuynh diệp đóng vai trò chính trong liệu trình Breathe, được cung cấp bởi các hộ gia đình nông dân tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc,  và trứ danh với chức năng thanh lọc và hỗ trợ việc hít thở. Khi cần ra những quyết định quan trọng, bạn có thể đắm mình trong hương thơ cỏ cây tươi mát để ‘tĩnh’ lại, sắp xếp các suy nghĩ và tìm ra câu trả lời cho chính mình. Hơn thế nữa, kết cấu các sản phẩm dòng Breathe được phát triển với tiêu chí ‘nhẹ như mây’, đưa trải nghiệm bình tâm của bạn trở nên trọn vẹn.

Các sản phẩm hiện đã có mặt tại 36 cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc và website chính hãng www.thebodyshop.com.vn

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21812 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

41042 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48086 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36643 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30951 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.